Top 10 tỉnh được yêu thích nhất ở Nhật trong Tuần lễ vàng 2024

Nếu bạn chưa biết đi đâu trong nước Nhật vào kì nghỉ Tuần lễ vàng năm 2024 này thì hi vọng rằng xếp hạng 10 tỉnh dưới đây sẽ là một gợi ý dành cho bạn!

kì nghỉ

10 điểm nên đến trong chuyến du lịch Tokyo

 

Vị trí số 1: Okinawa

Okinawa là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Nhật Bản. Đến với Okinawa, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động như các môn thể thao trên bãi biển xinh đẹp và mua sắm.

 

Vị trí số 2: Hokkaido

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể tận hưởng Hokkaido với thiên nhiên, ẩm thực ngon và suối nước nóng. Bạn cũng có thể thử trải nghiệm điều gì đó độc đáo ở Hokkaido, chẳng hạn như lái xe qua những khung cảnh ngoài trời và tận hưởng phong cảnh theo mùa.

hokkaido

Du lịch Hokkaido: 30 điểm đến hàng đầu và những thông tin bạn nên biết

 

Vị trí số 3: Kyoto

Tuần lễ vàng ở Kyoto là thời điểm tuyệt đẹp với cây xanh tươi mát. Bạn cũng có thể tận hưởng khung cảnh cây xanh cùng với các đền chùa.

 

Vị trí số 4: Mie (Ise-Shima)

Đến với Ise-Shima, Mie, hãy ghé thăm đền Ise Grand, quê hương tinh thần của người dân Nhật Bản, nơi có mối quan hệ sâu sắc với Hoàng gia Nhật.

 

Vị trí số 5: Osaka

điểm mua sắm ở Osaka

Tại Osaka, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm, từ khu giải trí như Universal Studios Japan và Kaiyukan đến Lâu đài Osaka lịch sử.

Gợi ý các điểm du lịch Osaka cho người đi một mình

 

Vị trí số 6: Kanagawa (Yokohama/Hakone)

Bạn nên thưởng thức những món ăn ngon và mua sắm ở Yokohama hoặc thư giãn ở khu vực suối nước nóng nổi tiếng của Hakone.

du lịch Kanagawa

 

Vị trí số 7: Shizuoka (Atami/Izu)

Izu có nước biển trong xanh tuyệt đẹp và nhiều suối nước nóng nổi tiếng. Đây sẽ là một cuộc hành trình để làm dịu cơ thể và tâm trí của bạn.

 

Vị trí số 8: Chiba Tokyo Disney Resort

Có rất nhiều địa điểm mà bạn có thể tận hưởng không chỉ Tokyo Disney Resort mà còn cả suối nước nóng và hải sản.

 

Vị trí số 9: Ishikawa

Kanazawa là nơi bạn có thể tận hưởng mọi thứ từ những con phố cổ kính đến nghệ thuật hiện đại. Bạn có muốn thử vừa đi dạo vừa cảm nhận lịch sử của Kaga Hyakumangoku không?

 

Vị trí số 10: Miyagi

Đến với Miyagi để thưởng thức lưỡi bò, zunda mochi và các món ăn ngon của Sendai. Hoặc bạn có thể đến Tohoku, nơi mỗi địa danh đều rất quyến rũ.

ẩm thực Nhật Bản

Chúc bạn có một kì nghỉ thật trọn vẹn!

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp: LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る