3 mẹo nhỏ để có chuyến du lịch thoải mái

Chủ đề lần này sẽ là làm sao để có chuyến du lịch thật thoải mái. Hãy cùng xem chia sẻ từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch nhé!

 

1. Quai xách giữ cốc

quai xách

Bạn đã bao giờ sử dụng quai xách giữ cốc chưa?

Vào những ngày nóng nực, nếu cầm đồ uống trên tay thì vừa lạnh vừa vướng víu. Để ngăn điều này xảy ra, sẽ rất hữu ích nếu bạn có một quai xách giữ cốc để đựng đồ uống! Khi đi du lịch, bạn có thể khó cầm đồ uống khi tay đầy đồ đạc cá nhân hoặc đang mua sắm, nhưng nếu sử dụng quai xách giữ cốc thì bạn có thể mang theo cùng hành lý khác và uống ngay khi cần. Khi đi du lịch vào mùa hè hoặc đến những vùng có khí hậu nóng bức, hãy nhớ sử dụng quai xách giữ cốc nhé!

Gợi ý các điểm du lịch Osaka cho người đi một mình

 

2. Vali nằm trong vali

vali

Khi đi du lịch, có lẽ mọi người đều thích mua các loại thực phẩm và thậm chí cả đồ gia dụng. Nếu muốn mang về nhà nhiều đồ lưu niệm, bạn nên mang theo một chiếc vali rỗng bên trong có 1 chiếc vali khác. Những đồ dùng hay sử dụng sẽ cho vào vali nhỏ hơn và khi cần sẽ mang vali to để đựng đồ mua sắm. Hãy thử nó khi bạn dự định mua sắm nhiều trong chuyến du lịch sắp tới!

11 lời khuyên dành cho bạn khi tới thăm Nhật Bản

 

3. Mang giày thoải mái khi đi du lịch

giày thể thao

Nếu muốn cảm nhận về thành phố địa phương bạn nên cố gắng đi bộ nhiều nhất có thể. Bạn có thể đi lang thang trong các con hẻm, đi đường vòng đến một cửa hàng đẹp… Lúc này một đôi giày thể thao để mang là rất cần thiết! Nếu bạn đi đôi giày không phù hợp để đi bộ trong thời gian dài thì chân bạn sẽ bị phồng rộp trong chuyến đi, lúc này bạn sẽ chẳng còn tâm trạng nào để du lịch và tận hưởng bầu không khí của thành phố. Vậy nên hãy chuẩn bị một đôi giày tốt để tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, nếu bạn có thể tương tác với người dân địa phương thì chắc hẳn bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời nhất khi đi du lịch.

Du lịch Kyoto cùng 9 điều gợi ý

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る