Tuyển 20.000 tình nguyện viên cho Expo 2025 tại Osaka

Chính quyền tỉnh Osaka và Hiệp hội Triển lãm Thế giới 2025 Nhật Bản đã bắt đầu tiếp nhận tình nguyện viên cho Expo 2025 thông qua một trang web chuyên dụng và các kênh khác. Các trang tuyển dụng sẽ được mở cho đến ngày 30 tháng 4 năm 2024.

Sự kiện toàn cầu khổng lồ này đang tìm kiếm khoảng 20.000 người đăng ký và nếu số lượng đơn đăng ký vượt quá số lượng nhà tổ chức đưa ra, những tình nguyện viên may mắn sẽ được chọn bằng hình thức quay số may mắn.

Ứng viên phải đáp ứng điều kiện trên 18 tuổi tính đến ngày 1 tháng 4 năm 2025 và có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật. Không yêu cầu trình độ ngoại ngữ khác. Các tình nguyện viên dự kiến ​​sẽ phải cam kết làm việc ít nhất 5 ngày trong khoảng thời gian từ ngày 13 tháng 4 đến ngày 13 tháng 10 năm 2025, cho các ca làm việc khoảng 3 đến 6 giờ mỗi ngày. Đơn đăng ký của các nhóm từ 2 đến 4 người cũng được chấp nhận.

Các hoạt động sẽ bao gồm hướng dẫn du khách bên trong các địa điểm tổ chức, hỗ trợ vận hành và dọn dẹp các khu vực nghỉ ngơi, đồng thời hỗ trợ “Gian hàng chăm sóc sức khỏe Osaka” do thành phố và quận Osaka đồng điều hành. Các tình nguyện viên cũng sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn cách đến Hội chợ triển lãm và các thông tin chi tiết khác cho du khách tại các sân bay và nhà ga lớn.

Ứng viên sẽ được phỏng vấn và đào tạo. Sau khi làm việc, họ sẽ được cung cấp đồng phục cộng với khoản trợ cấp hàng ngày là 2.000 yên (khoảng 13,50 USD) mỗi ngày cho các bữa ăn và phương tiện đi lại.

tình nguyện viên

Tổng thư ký hiệp hội Osaka Expo, ông Ishige Hiroyuki phát biểu tại cuộc họp báo ở Osaka rằng: “Chúng tôi hy vọng rằng sự khéo léo của các tình nguyện viên sẽ góp phần tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ tại Expo”. Thống đốc Osaka, ông Hirofumi Yoshimura cũng kêu gọi mọi người tham gia tình nguyện và nói: “Đây sẽ là trải nghiệm chỉ có một lần trong đời của các bạn!”.

Nếu có thắc mắc, vui lòng gọi đến số tổng đài: 0570-036-035 (bằng tiếng Nhật).

Hoạt động tình nguyện viên hỗ trợ tiếng Nhật cho người nước ngoài

 

Nguồn: expo2025

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る