11 thứ cần mang theo cho chuyến đi trượt tuyết ở Nhật

Nếu bạn đang tìm kiếm danh sách đồ dùng bỏ ba lô cho chuyến đi trượt tuyết Nhật Bản thì có thể bài viết này chưa phải điều bạn cần. Danh sách đồ dùng bài viết liệt kê ở đây để giúp bạn bỏ thêm những thứ cuối cùng vào ba-lô trước khi lên đường để đảm bảo rằng bạn sẽ tận hưởng chuyến đi đến Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất. Đây là danh sách mà mọi người đều ước mình đã đọc được để nửa chuyến đi còn lại không phải than phiền khi không tìm thấy thứ mình cần.

 

Kem chống nắng

kem chống nắng

Tuyết có khả năng phản chiếu cao và mặc dù việc bôi kem chống nắng vào mùa đông có vẻ hơi thừa nhưng kem chống nắng lại là chìa khóa trong những ngày bạn đi trượt tuyết đó. Để luôn giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và an toàn trước ánh nắng mặt trời, hãy mang theo kem chống nắng chất lượng cao cùng với chuyến đi của mình.

 

Bộ đổi nguồn

Ở Nhật Bản, phích cắm thường không có chân nối đất. Điều này có thể gây ra sự cố cho máy tính xách tay và bất cứ thứ gì có bộ chuyển đổi AC.

mùa đông nhật bản

Việc bạn có cần bộ chuyển đổi hay không tùy thuộc vào quốc gia bạn đến. Ở Nhật Bản, điện áp tiêu chuẩn là 100 V và tần số là 50/60 Hz.

 

Túi đựng thẻ trượt tuyết

Hầu hết các thẻ đi thang máy ở Nhật Bản đều yêu cầu túi đựng thẻ đi thang máy. Nếu áo khoác của bạn không có túi đựng thẻ chuyên dụng, bạn nên có một chiếc trước khi đến địa điểm trượt tuyết.

 

Túi trượt tuyết/trượt ván tuyết có bánh xe

Một túi du lịch trượt tuyết/trượt ván tuyết tốt có bánh xe là điều bắt buộc khi đi du lịch trượt tuyết/trượt ván tuyết quốc tế. Hãy nhớ tìm một chiếc túi đủ dài và có thêm không gian cho tất cả các thiết bị của bạn.

 

Camera ghi hình

Đến Nhật Bản để làm gì nếu bạn không ghi lại điều gì trước khi trở về nhà? Để quay được những video tuyệt vời thì cần có một chiếc máy ảnh tốt và đối với các môn thể thao hành động thì camera đòi hỏi phải có độ ổn định.

 

Giấy phép lái xe quốc tế

Giấy phép lái xe quốc tế là điều bắt buộc đối với bất kỳ ai muốn đi khỏi con đường quen thuộc đến với cung đường mới. IDP cho phép bạn lái xe ô tô ở Nhật Bản bằng giấy phép do nước bạn cấp. Hầu hết các khu trượt tuyết tốt nhất ở Nhật Bản đều không dễ dàng đến được bằng tàu hỏa như những nơi khác, còn những nơi có thể đến bằng tàu hỏa thì lại có rất nhiều người trượt tuyết Nhật Bản, vì vậy, hãy bắt đầu hành trình bằng ô tô để đi đến nơi bạn muốn. Các quy tắc của mỗi quốc gia đều khác nhau đối với IDP, hãy tìm kiếm IDP và quốc gia sở tại của bạn trên Google để tìm hiểu cách đăng ký.

 

Ủng cách nhiệt chống nước

Đồ dùng cần mang tiếp theo là ủng không thấm nước. Một đôi ủng chống nước cách nhiệt sẽ giúp đôi chân bạn luôn thoải mái khi ra ngoài tập luyện.

 

Khẩu trang

Khẩu trang của Nhật có hiệu quả chống lại biến thể omicron

Mặc dù nhiệt độ ở hầu hết các điểm đến nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Nhật Bản thường không đạt đến nhiệt độ lạnh giá nhưng một chiếc khẩu trang tốt vẫn rất được khuyến khích bởi rất có thể bạn sẽ trượt tuyết khi tuyết đang rơi ở Nhật Bản. Một chiếc khẩu trang sẽ cứu khuôn mặt của bạn khỏi cái lạnh buốt giá và tuyết lạnh. Bạn cũng có thể đeo khẩu trang nhẹ để bảo vệ mặt khỏi ánh nắng mặt trời trong những ngày nắng.

 

Kính chống sương mù

Kính chống sương mù là thứ không thể thiếu khi trượt tuyết ở Nhật Bản. Nếu để sương mù che mất tầm nhìn thì thật khó để bạn có thể tận hưởng ngọn núi. Hãy chắc chắn rằng bạn mang theo kính có lỗ thông hơi với ít nhất một ống kính kép. Ống kính có thể hoán đổi cho nhau cũng rất tiện lợi để bạn có thể thích ứng với việc thay đổi điều kiện ánh sáng.

Mẹo: Hãy đeo kính bảo hộ của bạn trong nhà gỗ và không tháo ra cho đến khi bạn quay vào trong.

Nếu bạn cởi ra và đội mũ hoặc mũ bảo hiểm lên, kính sẽ bị ướt và tạo thành sương mù. Khi bạn quay vào trong, hãy cởi hết mũ hoặc mũ bảo hiểm ra và để hơi thoát ra ngoài. Độ ẩm là kẻ thù của kính bảo hộ trong suốt.

 

Găng tay chống nước

Bàn tay ấm thì cơ thể ấm. Đừng loay hoay với những chiếc găng tay không thấm nước! Với khí hậu Nhật Bản, găng tay của bạn sẽ bị ướt khi leo.

trượt tuyết

Mẹo: Nếu bạn định trượt tuyết trong thời tiết đặc biệt ẩm ướt, hãy nghĩ đến việc dừng lại ở cửa hàng đồ kim khí địa phương của Nhật Bản. Nhật Bản có găng tay cao su cách nhiệt có tác dụng kỳ diệu trong ngày mưa. (Nếu áo khoác của bạn chống mưa nhưng tay bạn ướt thì đó vẫn là một ngày tồi tệ).

 

Mặc đồ trượt tuyết nhiều lớp

khu trươt tuyết ở Nhật

Một thứ cũng rất quan trọng nữa là đồ mặc trượt tuyết nhiều lớp có lỗ thông hơi. Các lớp bên ngoài không thấm nước tốt và các lớp bên trong phù hợp là những gì tạo nên một khoảng thời gian vui vẻ trên núi.

 

Một số mẹo bạn nên bỏ túi

Mang theo giày trượt tuyết khi lên máy bay.

Nếu túi của bạn bị mất, tốt nhất bạn nên chuẩn bị sẵn ủng vì tiền thuê sẽ cao hơn.

Máy ATM của cửa hàng tiện lợi Seven-Eleven

ATM Seven-Eleven chấp nhận thẻ tín dụng nước ngoài. Nếu máy ATM không hoạt động, hãy thử Seven-Eleven.

Thông báo với ngân hàng về việc bạn sẽ đi du lịch

Ngân hàng của bạn sẽ ít có khả năng cho rằng giao dịch của bạn ở Nhật Bản là gian lận và sẽ không giữ thẻ của bạn.

Google Translate

Hãy tải ứng dụng trên điện thoại của bạn trước khi khởi hành.

Luôn kết nối, sử dụng thẻ SIM quốc tế

Hãy mua trước 1 chiếc SIM quốc tế

Gửi email hành trình của bạn cho chính bạn trong trường hợp bạn làm mất

Có 1 bản sao hành trình của bạn trên điện thoại để có thể truy cập bất cứ lúc nào.

Bảo hiểm du lịch trượt tuyết

Hãy chắc chắn rằng bạn được bảo hiểm trong trường hợp bị thương.

Hy vọng rằng bài viết này hữu ích đối với bạn, hãy chia sẻ bài viết này với bạn bè, gia đình hoặc những người bạn trượt tuyết đang lên kế hoạch cho chuyến đi trượt tuyết Nhật Bản này bạn nhé! Chúc bạn trượt tuyết vui vẻ!

Chúc bạn có một tháng cuối năm nhiều niềm vui!

Top 10 khu trượt tuyết nổi tiếng Nhật Bản

Sự nguy hiểm liên quan đến tính mạng dưới vẻ đẹp của những khu trượt tuyết hẻo lánh

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る