Khởi động chương trình ”Nhận lại phí thi JLPT từ LocoBee kì thi tháng 12/2023”

Kỳ thi Năng lực Tiếng Nhật (JLPT – Japanese Language Proficiency Test) là một kỳ thi quốc tế đánh giá và chứng nhận khả năng sử dụng tiếng Nhật. Mỗi năm kì thi được tổ chức 2 lần vào tháng 7 và tháng 12. Nhân dịp kỷ niệm dấu mốc hơn 20.000 thành viên và cũng là lúc kỳ thi JLPT tháng 12 năm 2023 sắp sửa công bố kết quả, LocoBee thông báo khởi động chương trình NHẬN LẠI PHÍ THI JLPT TỪ LOCOBEE!

chiến dịch locobee jlpt

 

Đối tượng

Người sống tại Nhật Bản tham dự kì thi JLPT tháng 12/2023 có kết quả đỗ vào cuối tháng 1 ~ đầu tháng 2 năm 2024.

 

Nội dung chương trình

Tặng phí dự thi đã bao gồm tiền mua hồ sơ cho 10 thành viên của LocoBee đang sinh sống tại Nhật Bản:

  • 01 thẻ quà tặng Amazon trị giá 7.500 yên/người

 

Điều kiện tham gia

Người tham gia cần đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  1. Like trang Facebook LocoBee
  2. Tag 3 người bạn vào phần bình luận tại bài đăng Facebook và chia sẻ bài đăng ở chế độ công khai
  3. Đăng kí thành viên LocoBee [Link đăng kí] – vui lòng đăng ký qua hình thức gửi email hoặc tài khoản gmail, không đăng kí bằng tài khoản Facebook (nếu đã đăng kí thành viên thì không cần làm bước này)
  4. Điền đầy đủ thông tin thành viên tại Thay đổi thông tin đăng kí trên LocoBee
  5. Liên hệ với LocoBee về việc đỗ JLPT qua Facebook LocoBee hoặc gửi email tới info@locobee.co.jp để được nhận hướng dẫn

 

Thời gian khởi động và nhận kết quả đỗ JLPT

  • Từ 16/1/2024 đến 29/2/2024

 

Thời gian gửi quà tặng

Sau khi có kết quả thi từ người tham gia chương trình, LocoBee sẽ tổng hợp và thông báo qua email vào ngày 14/3/2024.

* Thông tin cá nhân sẽ được làm mờ khi đăng thông báo tại Facebook LocoBee.

 

Quy định chương trình

Bạn đọc vui lòng tham khảo kỹ các quy định liên quan như sau:

– Chương trình chỉ chấp nhận người tham gia thực hiện đủ tất cả 4 điều kiện phía trên.

– Để xác nhận thông tin cá nhân và người đỗ JLPT trùng khớp, LocoBee sẽ yêu cầu gửi ảnh chụp giấy tờ tuỳ thân có ảnh, người tham gia có thể che đi thông tin định danh cá nhân.

– Chương trình sẽ không chịu trách nhiệm khi người tham gia ghi sai địa chỉ Email, lỗi bảo mật tài khoản Email, hoặc các lỗi người đọc gặp phải khi nhập mã phiếu quà tặng Amazon/thẻ điện thoại dẫn đến mất hoặc thất lạc mã số.

– Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, động đất, khủng bố hoặc máy chủ bị tấn công làm thất thoát dữ liệu, LocoBee giữ quyền thay đổi, hủy bỏ một phần hoặc hủy bỏ toàn bộ chương trình và thông báo đến quý bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

– Trong trường hợp LocoBee nghi ngờ có dấu hiệu gian lận hoặc hành vi cố tình vi phạm thể lệ tham gia chương trình, LocoBee có quyền loại bỏ tư cách tham dự mà không cần thông báo trước.

– Trong trường hợp xảy ra khiếu nại hoặc tranh chấp, LocoBee sẽ thỏa thuận cùng bạn đọc. Trong trường hợp không giải quyết được, quy định của Tòa Án Tokyo sẽ có giá trị ràng buộc sau cùng.

– LocoBee không chịu trách nhiệm trong trường hợp người đỗ JLPT để lộ thông tin cá nhân dẫn đến việc người khác sử dụng các thông tin này để tham gia chương trình tại LocoBee.

– Về mục đích sử dụng thông tin cá nhân, thông tin cá nhân được nhập sẽ không được cung cấp cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý của người tham gia chương trình.

Kiểm tra chính sách bảo mật của LocoBee [TẠI ĐÂY]

Chú ý:

※ Do dịch vụ email mà bạn đang sử dụng, có những trường hợp thiết lập từ chối email đến từ chúng tôi, khi đó có khả năng sẽ không nhận được email. Vui lòng thực hiện cài đặt email của mình để có thể nhận email từ đuôi “gcorders@gc.email.amazon.co.jp” hoặc “auto-confirm@amazon.co.jp”

※ Khi không nhận được email thông báo ở “Hộp thư đến”, bạn đọc vui lòng kiểm tra “Thư mục spam”

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

* LocoBee được phát triển và vận hành bởi Công ty cổ phần IC Nhật Bản

bình luận

ページトップに戻る