Sự việc chuyến bay nội địa của Nhật phải quay đầu do nứt cửa sổ

Người phát ngôn của hãng hàng không All Nippon Airways của Nhật cho biết một chuyến bay nội địa của hãng đã phải quay trở lại sân bay khởi hành vào thứ Bảy sau khi phát hiện một vết nứt trên cửa sổ buồng lái của chiếc máy bay Boeing 737-800 giữa không trung.

nhập cảnh

Người phát ngôn cho biết chuyến bay 1182 đang trên đường đến sân bay Toyama nhưng đã quay trở lại sân bay Sapporo-New Chitose sau khi vết nứt được tìm thấy ở ngoài cùng của 4 lớp cửa sổ xung quanh buồng lái. Người phát ngôn cho biết thêm không có báo cáo thương tích nào trong số 59 hành khách và 6 phi hành đoàn.

Chiếc máy bay này không phải là một trong những máy bay 737 MAX 9 của Boeing. Những điều này đã được chú ý sau khi một bảng điều khiển trong cabin làm vỡ một chiếc máy bay phản lực mới của Alaska Airlines giữa không trung vào tuần trước. Người phát ngôn của ANA cho biết: “Vết nứt không ảnh hưởng đến khả năng điều khiển hoặc điều áp của chuyến bay”.

Cơ quan quản lý hàng không Hoa Kỳ hôm thứ Sáu đã gia hạn lệnh cấm bay vô thời hạn đối với máy bay Boeing 737 MAX 9 để kiểm tra an toàn mới và tuyên bố sẽ thắt chặt giám sát chính Boeing.

Tổng hợp các sự kiện buồn tại Nhật Bản đầu năm 2024

 

Nguồn: Japan Today

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る