Công viên Ghibli mở cửa khu vực chủ đề Công chúa Mononoke

Công viên Ghibli, một công viên giải trí ở miền Trung Nhật Bản dành riêng cho thế giới được miêu tả trong các bộ phim hoạt hình của Studio Ghibli, đã khai trương một khu vực dựa trên bộ phim kinh điển năm 1997 “Công chúa Mononoke” vào thứ Tư ngày 1 tháng 11 nhân dịp kỷ niệm đầu tiên thành lập.

khai trương gibli

Ảnh: The Mainichi

Khu vực Làng Mononoke được lấy cảm hứng từ phong cảnh ngôi làng miền núi Nhật Bản, với các triển lãm bao gồm tượng Quỷ Thần khổng lồ và đường trượt có chủ đề về nhân vật thần lợn lòi Chúa Okkoto. Du khách đến công viên ở Nagakute, tỉnh Aichi còn có thể trải nghiệm làm bánh gạo truyền thống địa phương có tên “Gohei-mochi” tại Tatara-ba, một nhà máy thép trong phim.

Làng Mononoke là khu vực thứ 4 trong năm khu vực mà Công viên Ghibli sẽ có sau khi công viên hoàn thành vào mùa xuân năm 2024. Ba khu vực còn lại đã mở cửa chiếu các bộ phim như “Spirited Away” và “Hàng xóm của tôi là Totoro”. Vé vào Công viên Ghibli phải được mua trước trước khi vào cổng, với mức giá khác nhau tùy theo khu vực sẽ ghé thăm.

Khu vực Thung lũng Phù thủy, nơi chiếu các bộ phim “Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki” và “Lâu đài bay của pháp sư Howl”, sẽ mở cửa vào ngày 16 tháng 3 năm sau, sau khi công viên đóng cửa từ ngày 13 tháng 2 đến ngày 15 tháng 3 để bảo trì.

7 địa điểm mang dấu ấn của Totoro và thế giới Ghibli

Tìm hiểu về danh tính và ý nghĩa của Vô Diện trong Vùng đất linh hồn

 

Nguồn: The Mainichi

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る