5 địa điểm giải trí về đêm tuyệt vời nhất ở Osaka

Nằm gần trung tâm của Nhật Bản, Osaka được coi là thủ đô ẩm thực thu hút nhiều thực khách sành ăn từ khắp đất nước đến thưởng thức ẩm thực Osaka với các món như takoyaki, okonomiyaki và kushikatsu. Osaka cũng là cái nôi của những con người thân thiện, hiếu khách và vui tính nhất Nhật Bản. Nhiều diễn viên hài và những nhân vật nổi tiếng trong các chương trình truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản đều sinh ra ở Osaka, điều này cho thấy phần nào sự thật đối với điều nói ở trên.

du lịch osaka nhật bản về đêm

Top 10 điểm đến ở Osaka thu hút khách du lịch nước ngoài

 

Cuộc sống về đêm ở Osaka

Với phép biện chứng thú vị cụ thể được công nhận trên khắp Nhật Bản, người dân Osaka tự hào về quê hương của mình và họ thích chia sẻ văn hóa, ẩm thực và cuộc sống về đêm tuyệt vời nhất (bao gồm cả những con hẻm nhậu độc đáo, hay còn gọi là yokocho) với bất kỳ ai ghé thăm nơi này.

địa điểm giải trí về đêm tuyệt vời nhất ở Osaka

Cuộc sống về đêm ở Osaka nổi tiếng khắp Nhật Bản vì tương tự như cuộc sống về đêm tràn đầy năng lượng của Tokyo. Nếu bạn đang muốn tiệc tùng cho đến khi mặt trời mọc và muốn mọi thứ từ quán bar với giá cả phải chăng đến câu lạc bộ đêm sang trọng ở một nơi, thì Osaka chính là địa điểm dành cho bạn. Hãy đến một câu lạc bộ đêm tuyệt vời và tận hưởng khoảng thời gian trong đời khi hòa mình vào không khí các cuộc vui.

 

Làm gì vào buổi tối khi ở Osaka?

Tất cả mọi người đều có thể tận hưởng các hoạt động giải trí về đêm ở Osaka theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể ở ngoài đường cho đến sáng, hoà mình nhảy theo điệu nhạc tuyệt vời và gặp gỡ những người bạn mới tại khung cảnh hộp đêm ở Dotonbori.

Nếu bạn muốn có trải nghiệm sang trọng hơn, bạn có thể đi mua sắm tại các cửa hàng bách hóa và ăn uống tại các nhà hàng cao cấp ở Umeda. Với những người đang tìm kiếm trải nghiệm với giá hời hơn, bạn cũng có thể đi bar và ‘lang thang’ trên các con phố Shinekai và Tenjin, thưởng thức tất cả các món ăn nổi tiếng của Osaka.

du lịch Osaka

Mặc dù cuộc sống về đêm ở cả Osaka và Tokyo đều đầy màu sắc sôi động và nên được trải nghiệm khi đi du lịch Nhật Bản, nhưng hai địa điểm này cũng có một vài điểm khác biệt. Với Osaka, đây chính là nhà bếp của Nhật Bản, phục vụ nhiều món ăn toàn diện hơn vào ban đêm, chẳng hạn như quán bar, nhà hàng, xe bán hàng lưu động, quầy thực phẩm, v.v.

Cho dù bạn quyết định tận hưởng những buổi đêm của mình ở Osaka như thế nào, bạn cũng sẽ thấy rằng mọi người xung quanh bạn đều rất thân thiện, tốt bụng và vui tính theo những cách đôi khi rất hài hước. Trải nghiệm của bạn đảm bảo sẽ tràn ngập niềm vui và tiếng cười cùng với những người bạn đồng hành của mình cho dù có rào cản ngôn ngữ đi chăng nữa.

 

5 địa điểm để trải nghiệm cuộc sống về đêm tốt nhất ở Osaka

Bạn muốn biết điểm đến chơi đêm tốt nhất ở Osaka? Bạn muốn biết những hoạt động giải trí về đêm ở Osaka? Chúng tôi gợi ý cho bạn danh sách chọn lọc các điểm đến, bao gồm các điểm đến yêu thích của chúng tôi ở Osaka để tận hưởng cuộc sống về đêm!

  1. Dotonbori
  2. Shinsaibashi
  3. Shinsekai
  4. Umeda
  5. Tenjin

1. Dotonbori

Dotonbori là một địa điểm được trang trí bằng đèn neon giống như Tokyo, biển hiệu quảng cáo khổng lồ và tác phẩm điêu khắc quá khổ về các loại thực phẩm và động vật, đây chắc chắn là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của Osaka. Dotonbori chính là thiên đường ẩm thực ở Nhật Bản, là nơi bạn thoả sức ăn no được công nhận và khuyến khích. Các con phố với những quầy hàng ăn uống, nhà hàng, quán bar và hộp đêm đảm bảo sẽ không thiếu những hoạt động giải trí ban đêm cho bạn ở Osaka.

osaka dotonburi

Dotonbori

Với hàng trăm quán bar, nhà hàng, izakaya và câu lạc bộ ở trung tâm Osaka, Dotonbori được coi là một trong những nơi tuyệt nhất để chơi đêm ở Osaka dành cho khách du lịch. Cách tốt nhất để tận dụng tối đa buổi tối của bạn ở Dotonbori là có được trải nghiệm rất riêng với hướng dẫn viên địa phương thay vì đi loanh quanh không có mục đích, đói meo và cố chen lấn giữa biển người.

 

2. Shinsaibashi

Ngay cạnh Dotonbori, Shinsaibashi có mọi thứ bạn muốn trong một đêm vui chơi. Những con phố dài với hàng trăm cửa hàng, những con hẻm với các quán bar và izakaya, thậm chí là những hộp đêm dành cho những người muốn tiệc tùng kéo dài đến tận sáng.

Phố Shinsaibashi-suji là con phố mua sắm chính trong khu vực, ở đây bạn có thể mua mọi thứ từ sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản và thực phẩm độc đáo của Osaka cho đến quần áo hàng hiệu cao cấp và đồ ngọt truyền thống của Nhật Bản. Đừng quên dừng chân để được trải nghiệm ăn uống tại một trong rất nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn linh hồn của Osaka, chẳng hạn như takoyaki (bánh bạch tuộc nướng), okonomiyaki (bánh xèo kiểu Nhật) và kushikatsu (xiên rau củ và thịt chiên giòn).

Shinsaibashi

Nếu bạn đang tìm kiếm một chút thay đổi về phong cảnh và có trải nghiệm mua sắm hợp lý hơn, hãy đến với “America Mura”. Những con phố nơi đây có rất nhiều những bạn trẻ chơi trượt ván, vô số cửa hàng đồ cũ (hiếm thấy ở Nhật Bản) và thời trang độc đáo. Địa điểm này có rất nhiều người sáng tạo quan tâm đến việc chia sẻ văn hóa và trở thành nhạc sĩ, vũ công, nhà thiết kế thời trang, v.v. Ban đêm ở America Mura tràn ngập âm nhạc đường phố và nhảy múa, rap và nhảy đối kháng, cũng như thời trang độc nhất vô nhị được trưng bày, giống như những con đường ở Harajuku, Tokyo.

 

3. Shinsekai

Shinsekai, dịch theo nghĩa đen là “thế giới mới”, đây là một khu vực trung tâm thành phố cũ mang lại nhiều hoài niệm cho người dân địa phương Nhật Bản. Các nhà hàng và cửa hàng được chiếu sáng bằng những ánh đèn neon, tuy nhiên, nơi này lại mang đến cảm giác hoài cổ hơn nhiều so với các khu vực đông đúc khách du lịch như Osaka và Tokyo.

Shinsekai

Bạn cũng có thể tìm thấy những điều cũ hơn ở nơi đây, chẳng hạn như những chiếc đèn lồng truyền thống của Nhật Bản treo trên đỉnh các tòa nhà, hòa lẫn với bầu không khí giống như những năm 1970 của Shinsekai. Địa điểm này tương tự một số khía cạnh của cuộc sống về đêm ở thành phố Nhật Bản thời hiện tại đồng thời cũng có nét tương đồng với Nhật Bản truyền thống – được biết đến là địa điểm cuối cùng còn sót lại của Osaka bị đóng băng theo thời gian.

Ở những con phố nhỏ của Osaka, bạn có thể khám phá một số món ăn và đồ uống ngon nhất của Nhật Bản. Giữa những ánh đèn neon khổng lồ và đèn lồng truyền thống của Nhật Bản, bạn cũng có thể tìm thấy những quán bar nhỏ mang tính cổ điển và rất nghệ thuật đưa bạn hoà mình về thời kỳ quá khứ của Nhật Bản. Hãy tận hưởng một đêm khám phá những con phố nhỏ và những địa điểm tuyệt vời ẩn mình bên ngoài khu du lịch nhộn nhịp!

 

4. Umeda

Bên ngoài nhà ga JR Osaka, bạn có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng bách hóa và trung tâm mua sắm khổng lồ ở Umeda. Hãy đến với HEP FIVE, Diamor Osaka, NU chayamachi và Hankyu Sanban Gai để mua sắm với giá cả phải chăng. Đối với các trung tâm mua sắm có cửa hàng thương hiệu cao cấp hơn, chẳng hạn như GUCCI và Tiffany & Co., hãy đến Grand Front Osaka và Herbis Plaza.

Cho dù bạn đang dành một đêm lãng mạn bên ngoài, một khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè và gia đình hay một chuyến đi một mình, hoạt động ban đêm phổ biến nhất của Umeda là ngắm cảnh thành phố về đêm. Thật may mắn cho bạn, 3 địa điểm nổi tiếng nhất để ngắm toàn cảnh thành phố Osaka đều nằm ở vị trí thuận tiện ở Umeda. Nếu bạn đang muốn ngắm nhìn ánh đèn đêm của thành phố Osaka trên không, bạn có thể đi vòng đu quay trên đỉnh tòa nhà HEP FIVE.

điểm mua sắm ở Osaka

Nếu bạn thích tận hưởng không khí trong lành, bầu trời đêm và ánh sáng êm dịu dọc theo lối đi bên ngoài, hãy đến Tòa nhà Umeda Sky. Để trải nghiệm cảnh quan thành phố Osaka từ tòa nhà cao nhất hiện đang hoạt động ở Nhật Bản, hãy tìm hiểu Abeno Harukasu và khám phá Osaka từ trên những đám mây.

Sau khi tham quan thành phố từ một số điểm cao nhất ở Osaka, hãy quay trở lại các con phố và tìm hiểu, trải nghiệm bia thủ công. Bạn có thể tìm thấy nhiều quán bia thủ công Nhật Bản xung quanh Umeda, mỗi quán đều có phong cách nấu bia mới, độc đáo và sáng tạo để tìm hiểu và thưởng thức. Cho dù bạn là một người sành bia thủ công hay một tân binh hoàn toàn, người phục vụ bia thủ công được chứng nhận và hướng dẫn viên du lịch sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất!

 

5. Tenjin

Là nơi có con phố mua sắm rộng lớn dài 2,6 km và một đền thờ Thần đạo lớn, Tenjin không xa lạ gì với đông đảo khách du lịch. Tuy nhiên, khi các cửa hàng trên phố mua sắm Tenjinbashi bắt đầu đóng cửa và mặt trời lặn cũng là lúc người dân địa phương tấp nập trên những con phố nhỏ đến các quán bar, nhà hàng và quán karaoke để xả hơi.

Tenjin

Mang đến trải nghiệm địa phương sâu sắc và gần gũi nhất, Tenjin là nơi bạn nên đến nếu muốn gặp gỡ những người dân địa phương và tham gia vào nền văn hóa ẩm thực lâu đời và phong phú của Osaka.

 

Chi phí đi chơi đêm ở Osaka là bao nhiêu?

Rất khó để nói một đêm đi chơi ở Osaka có thể tốn bao nhiêu tiền. Chi phí sẽ thay đổi tùy thuộc vào kế hoạch của bạn và nơi bạn tới. Một đêm ăn uống thả ga và tham gia các câu lạc bộ tốn kém hơn nhiều so với việc nhảy nhót trong quán bar với nhịp độ chậm. Một đêm mua sắm nhộn nhịp tại các shop hàng cao cấp và ăn những bữa ăn sang trọng sẽ tiêu tốn nhiều nhất trong tất cả các lựa chọn này. Tuy nhiên, dù sao đó cũng là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

Hirakata Park Osaka

Chi phí cho một đêm bình thường ở Osaka sẽ vào khoảng 2.000 ~ 4.000 yên nếu bạn đến izakaya với lựa chọn nomihodai (uống thỏa thích). Đồ uống riêng lẻ dao động từ 500~800 yên tại izakaya, trong khi cocktail và đồ uống cao cấp tại các quán bar đặc biệt đắt hơn với mức là 900~1200 yên. Chi phí trải nghiệm ở câu lạc bộ dao động trong khoảng 1.500 ~ 3.000 yên và giá thường rẻ hơn đối với phụ nữ. Giá đồ uống trung bình tại hầu hết các câu lạc bộ ở Osaka là khoảng 700 yên, nhưng một số chi phí bao gồm vé đồ uống.

Để có một buổi tối sang trọng, hãy chuẩn bị ít nhất 8.000 yên cho một bữa ăn trọn gói tabehodai/nomihodai (ăn thỏa thích, uống thả ga), nhưng nếu bạn đang muốn mua sắm nghiêm túc, bạn cũng cần cân nhắc điều này.

ẩm thực osaka

Giả sử bạn đang muốn ăn uống mà không cần lo lắng về việc đọc thực đơn kiểu Nhật, tự gọi món và tính giá. Trong trường hợp này, cách tốt nhất là bạn nên có một hướng dẫn viên du lịch địa phương bên cạnh để có trải nghiệm ẩm thực Osaka trọn vẹn bởi họ đã quen thuộc với các nhà hàng và quán bar ở đây, đồng thời có thể gọi và giới thiệu các món ăn và đồ uống khác nhau. Nói chung, một đêm đi chơi ở Osaka thường sẽ ít tốn kém hơn một đêm ở Tokyo, đó là lý do tại sao một số người thích ở lại Osaka để tận hưởng cuộc sống về đêm.

du lịch nhật bản

Cho dù bạn muốn tận hưởng một buổi tối thoải mái và thư giãn như thế nào, hãy lên kế hoạch tận hưởng cuộc sống khi bước vào quán bar hoặc ở lại đến sáng sớm tại bất kỳ câu lạc bộ đêm nổi tiếng nào ở Osaka, hãy tận hưởng thời gian của bạn ở Osaka và tận dụng tối đa thời gian của bạn tại đây!

10 món nhất định nên thử khi tới Osaka

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る