Dotonbori – khu phố sầm uất biểu tượng của Osaka

Nhắc đến địa điểm được nhiều người biết đến và là biểu tượng của Osaka nhất định chỉ có thể là Dotonbori. Từ thời Edo, Osaka được gọi là “nhà bếp của thế giới” nên hiện tại ở đây có vô số các quán ăn nhà hàng. Không chỉ có ẩm thực, Dotonbori còn có bầu không khí đặc biệt khiến rất nhiều du khách muốn đến để tận hưởng và trải nghiệm. Lần này hãy cùng LocoBee nhìn ngắm cảnh quan Dotonbori từ dưới lên và từ trên cao xuống!

 

Biểu tượng của Osaka – Dotonbori

Dotonbori là khu phố sầm uất được phát triển bên cạnh sông Dotonbori chạy qua thành phố Osaka. Mỗi khi nhắc đến Dotonbori, người ta sẽ nhớ ngay đến những tấm biển quảng cáo lớn đầy màu sắc. Trong số đó có biển quảng cáo kinh điển của Glico mà bất kì ai cũng muốn chụp ảnh kỉ niệm cùng.

Sau khi mặt trời lặn, các biển quảng cáo bắt đầu sáng ánh đèn neon và phản chiếu xuống mặt nước đối diện.

 

Toàn cảnh Dotonbori từ vòng đu quay Don Quijote

Nếu đến Dotonbori thì không thể bỏ qua Dotonbori daikanransha Ebisu tawa (Vòng đu quay toà nhà Ebisu ở Dotonbori). Đây là toà nhà của Don Quijote – địa chỉ mua sắm phổ biến ở Nhật Bản – nên bạn có thể tới mua quà tặng, hàng hoá rồi vui chơi ở đây. Điều đặc biệt của vòng đu quay này là nó không phải hình tròn như thông thường mà có dạng dọc theo chiều cao của toà nhà.

Chỉ cần mua vé xong là bạn có thể di chuyển đến cabin. Cabin này có sức chứa 4 người với ghế xoay được 180 độ.

Từ cabin nhìn xuống là toàn cảnh Dotonbori. Càng lên cao sẽ càng nhìn rõ hơn quang cảnh thành phố như ga Namba hay hướng Umeda. Lần tới khi ghé Dotonbori hãy lên đu quay để ngắm cảnh đêm của Osaka nhé!

 

Dotonbori

Địa chỉ: 1 Chome-9 Dotonbori, Chuo Ward, Osaka, 542-0071

Website: http://www.dotonbori.or.jp/ja/


Dạo một vòng thưởng thức ẩm thực Osaka

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る