5 địa điểm suối nước nóng – onsen dành cho gia đình

Điểm quan trọng khi chọn khu nghỉ dưỡng suối nước nóng (onsen) dành cho gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ em là những nơi có thiên nhiên tươi đẹp, nơi trẻ em có thể hòa mình vào thiên nhiên, động vật và gần công viên giải trí. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn địa điểm có giao thông thuận lợi, nhà nghỉ, khách sạn có phòng tắm gia đình.

Hãy cùng LocoBee tận hưởng một chuyến đi Onsen tuyệt vời dành cho các gia đình với 5 gợi ý dưới đây nhé!

 

1. Suối nước nóng Jozankei 定山渓温泉 (tỉnh Hokkaido)

Jozankei

Jozankei Onsen là một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng nằm trong thung lũng gần Sapporo thuộc Hokkaido. Nơi đây có nhiều cơ sở lưu trú với hồ bơi lớn trong nhà, trẻ em có thể vui chơi thoải mái, có phòng tắm riêng và phòng khách có bồn tắm lộ thiên. Do đó, đây là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho các chuyến đi gia đình.

Địa chỉ: 北海道札幌市南区定山渓温泉

 

2. Suối nước nóng Iwaki Yumoto いわき湯本温泉 (tỉnh Fukushima)

Iwaki Yumoto

Nhắc đến Iwaki Yumoto Onsen, người ta thường sẽ nghĩ ngay đến “Spa Resort Hawaiians” là địa điểm cực kỳ nổi tiếng với các gia đình. Nơi đây cũng thuận tiện cho việc di chuyển đến tham quan Aquamarine Fukushima.

Địa chỉ: 福島県いわき市常磐湯本町天王崎39−1

 

3. Suối nước nóng Kisarazu 木更津温泉 (tỉnh Chiba)

Nhắc đến Kisarazu, bạn đừng nên bỏ qua “Ryugujo Spa Hotel Mikazuki”. Nơi đây có khu dành riêng cho trẻ em nơi trẻ nhỏ có thể chơi và bơi lội. Kisarazu cũng phù hợp với các chuyến đi gia đình vì có rất nhiều nơi để trẻ em vui chơi.

Địa chỉ: 千葉県木更津市北浜1

 

4. Suối nước nóng Shirahama 白浜温泉 (tỉnh Wakayama)

Shirahama

“Nanki Shirahama” ở tỉnh Wakayama, nơi được mệnh danh là “Hawaii của Nhật Bản”, có nhiều khách sạn nghỉ dưỡng lớn như ở nước ngoài. Đặc biệt hơn nữa, nơi đây còn có một hồ bơi và phòng trẻ em, vì vậy đây là nơi rất phù hợp với các gia đình.

Địa chỉ: 和歌山県西牟婁郡白浜町白浜温泉

 

5. Suối nước nóng núi lửa Aso Health 阿蘇健康火山温泉 (tỉnh Kumamoto)

Aso Farmland là 1 địa điểm nổi tiếng ở Aso Health Volcano Onsen. Khách sạn Manmaru Dome lãng mạn giống như một thế giới cổ tích. Đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho các gia đình muốn đến một nơi không quá đông đúc và dành thời gian bên nhau.

Địa chỉ: 熊本県阿蘇郡南阿蘇村河陽5579-3 滞在型健康増進施設 大自然阿蘇健康の森

Top 7 onsen thu hút phái đẹp nhất Nhật Bản

Trong các nhà tắm onsen hay nhà tắm công cộng sento Nhật Bản có gì?

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る