6 lễ hội bắn pháo hoa ở Osaka và Kyoto năm 2023

Ở bài viết này, LocoBee sẽ giới thiệu các sự kiện lễ hội pháo hoa nổi tiếng ở Osaka và Kyoto được tổ chức trong năm 2023 nhé.

6 lễ hội bắn pháo hoa ở Osaka và Kyoto năm 2023

Hanabi – lễ hội bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nhật Bản

 

[Osaka] Lễ hội pháo hoa Naniwa Yodogawa

“Lễ hội pháo hoa Naniwa Yodogawa” được tổ chức trên sông Yodo chảy qua thành phố Osaka. Đây thực sự là một màn bắn pháo hoa kỳ công do các tình nguyện viên địa phương lên kế hoạch, điều hành và thực hiện sự kiện, với chi phí được chi trả bởi sự đóng góp từ cư dân địa phương cũng như các công ty, tổ chức và cửa hàng gần đó.

Lễ hội pháo hoa Naniwa Yodogawa cũng sẽ được tổ chức vào năm 2023. Chủ đề của Lễ hội pháo hoa Naniwa Yodogawa năm nay là “Sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới! Vũ điệu từ bầu trời!” Một chương trình đầy ắp tình cảm của người dân địa phương chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự hào hứng và phấn khích.

Lễ hội pháo hoa Naniwa Yodogawa

Địa điểm: 大阪府大阪市淀川区新北野3丁目付近 淀川河川敷

Ngày giờ: 5 tháng 8 năm 2023 (Thứ 7) 19:30-20:30

Ga gần nhất:

① Tuyến JR Tozai “Ga Mitejima”

② Tuyến JR Kobe “Ga Tsukamoto”

③ Tuyến chính Đường sắt điện Hanshin “Ga Himeshima”

④ Tuyến Hankyu Kyoto “Ga Minamikata”

⑤ Tuyến Hankyu Kobe “Ga Juso”

⑥ Tuyến Osaka Metro Midosuji “Ga Nishinakajima-Minamigata”

Trang web chính thức: https://www.yodohanabi.com

 

[Osaka] Lễ hội pháo hoa Senshu Yume

“Lễ hội pháo hoa Senshu Yume” được tổ chức tại Công viên Sennan Rinku ở thành phố Sennan, tỉnh Osaka, là màn trình diễn đánh dấu sự trở lại của sự kiện pháo hoa tại thành phố Sennan sau 13 năm. Sự trở lại đã được đón nhận bằng sự háo hức của người dân địa phương.

Điểm nổi bật của Lễ hội pháo hoa Senshu Yume là việc tổ chức đồng thời lễ hội dành cho người sành ăn và sử dụng các bài hát được người dân yêu cầu trong màn bắn pháo hoa. Nó đã trở thành một sự kiện lớn thu hút 100.000 người cả trong và ngoài thành phố.

Lễ hội pháo hoa Senshu Yume

Địa điểm: 大阪府泉南市りんくう南浜海水浴場

Ngày giờ: 26 tháng 8 năm 2023 (Thứ 7) 19:45-20:30

Cách đi: 10 phút đi bộ từ ga Tarui trên tuyến chính Nankai

Trang web chính thức: https://senshuhanabi.com/

 

[Osaka] Lễ hội pháo hoa Inagawa

Lễ hội pháo hoa Inagawa được đồng tổ chức bởi thành phố Ikeda ở tỉnh Osaka và thành phố Kawanishi ở tỉnh Hyogo. Đây là lễ hội pháo hoa có lịch sử lâu đời được tổ chức từ năm 1948. Hơn 100.000 người ghé thăm bờ sông Inagawa để ngắm 4.000 quả pháo hoa mỗi năm.

Đây là lần đầu tiên sau 5 năm Lễ hội pháo hoa Inagawa được tổ chức. Vào năm đầu tiên Reiwa, nó đã bị hủy do một cơn bão đang đến gần, và sau đó, nó buộc phải hủy do sự lây lan của đại dịch COVID-19, nhưng năm nay ban tổ chức đang chuẩn bị một màn bắn pháo hoa để nhiều người có thể thưởng thức, với sự an toàn và an ninh của du khách là ưu tiên hàng đầu.

Lễ hội pháo hoa Inagawa

Địa điểm:

① 大阪府池田市桃園1丁目付近

② 兵庫県川西市小花2丁目付近 猪名川河川敷

Ngày giờ: 19 tháng 8 năm 2023 (Thứ 7) 19:20-20:20

Cách đi:

① 10 phút đi bộ từ “Ga Ikeda” và “Ga Kawanishi-Noseguchi” của Tuyến Hankyu Takarazuka

② 15 phút đi bộ từ “Ga Kawanishi-Ikeda” của Tuyến JR Fukuchiyama

Trang web chính thức: https://www.city.ikeda.osaka.jp/soshiki/siminseikatsu/citypro/event/14135.html

 

[Osaka] Lễ hội pháo hoa Suito Kurawanka

Lễ hội pháo hoa Suito Kurawanka được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022. Đặc điểm lớn nhất của Lễ hội pháo hoa Suito Kurawanka là số lượng pháo hoa thay đổi hàng năm. Lý do tại sao nó thay đổi là vì pháo hoa được bắn cho số trẻ em sinh ra ở Hirakata và Takatsuki trong năm trước. Vào năm 2023, 4.704 quả pháo hoa sẽ được bắn, bằng với số trẻ em được sinh ra vào năm 2022 tại 2 thành phố địa phương Hirakata và Takatsuki.

Tiếp tục tổ chức bắn pháo hoa sẽ dẫn đến sự phát triển của thành phố và cuộc sống mới sẽ được sinh ra. Dựa trên triết lý “một màn pháo hoa sẽ tồn tại trong một trăm năm”, đây hứa hẹn sẽ là màn pháo hoa vô cùng mãn nhãn và sống động.

Lễ hội pháo hoa Suito Kurawanka

Địa điểm: 大阪府枚方市淀川河川公園 枚方地区・大塚地区

Ngày giờ: Chủ nhật, ngày 17 tháng 9 năm 2023, 15:00-20:00

Cách đi: Khoảng 10 phút đi bộ từ ga Hirakatashi trên Tuyến chính Keihan

Trang web chính thức: https://suito-kurawanka.jp/

Top 10 điểm đến ở Osaka thu hút khách du lịch nước ngoài

 

[Kyoto] Lễ hội pháo hoa Kyoto Nantan

“Lễ hội pháo hoa thành phố Nantan Kyoto” bắt đầu vào năm 1947, không lâu sau chiến tranh thế giới để tưởng nhớ những người đã chết trong chiến tranh và hồi sinh thành phố. Vào năm 2023, nó sẽ được tổ chức với tên gọi Lễ hội Kyoto Nantan Oigawa. Khoảng 5.000 quả pháo hoa sẽ lấp đầy bầu trời đêm Oigawa với màu sắc sống động,

Các gian hàng lễ hội bắt đầu lúc 15:00 và các buổi biểu diễn trên sân khấu cũng được tổ chức. Thả đèn lồng cũng sẽ được tổ chức từ 19:15. Hãy tận hưởng lễ hội mùa hè của thành phố Nantan một cách trọn vẹn nhất!

Lễ hội pháo hoa Kyoto Nantan

Địa điểm: 京都府南丹市八木町大堰川畔

Ngày giờ: Thứ Hai, ngày 14 tháng 8 năm 2023, 15:00-20:00

Cách đi: Khoảng 10 phút đi bộ từ ga JR Yagi

Trang web chính thức: http://www.yagi-hanabi.com/

 

[Kyoto] Lễ hội pháo hoa nổi đèn lồng Miyazu

Lễ hội Pháo hoa Nổi Đèn lồng Miyazu tạo ra một thế giới kỳ diệu của những chiếc đèn lồng trôi nổi trên vịnh Miyazu và pháo hoa trên bầu trời đêm. “Toro nagashi” bắt đầu từ khoảng 400 năm trước, khi những chiếc đèn lồng được thả xuống biển để tiễn các linh hồn trong Lễ hội OBon, và được cho là một trong 3 loại đèn lồng nagashi lớn ở Nhật Bản.

Khi khoảng 10.000 chiếc đèn lồng bắt đầu đổ về vịnh Miyazu, pháo hoa sẽ được bắn và địa điểm được nhuộm trong màu sắc sống động cả trên biển và trên bầu trời. Bạn có thể dành một khoảng thời gian đặc biệt tại khu vực bắn pháo hoa ven sông.

Vào năm 2023, ban tổ chức dự định tổ chức sự kiện với quy mô như những năm trước, mở nhà hàng và cung cấp chỗ ngồi trả phí. Lễ hội pháo hoa được đón chờ không chỉ bởi người dân địa phương mà còn bởi những người ở các khu vực khác ngoài Miyazu.

Lễ hội pháo hoa nổi đèn lồng Miyazu

Địa điểm: 京都府宮津市島崎 島崎公園および宮津湾周辺

Ngày giờ: 16 tháng 8 năm 2023 (Thứ Tư) 19:50-

Cách đi: Khoảng 10 phút đi bộ từ Đường sắt Kyoto Tango “Ga Miyazu”

Trang web chính thức: https://miyazu-cci.or.jp/hanabi

 

Trong bài viết này, LocoBee đã giới thiệu 6 sự kiện bắn pháo hoa ở Osaka và Kyoto. Hãy lên kế hoạch để tận hưởng lễ hội pháo hoa mùa hè năm nay nhé!

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る