5 cửa hàng điện tử nổi tiếng ở Tokyo

Với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, phong phú về chủng loại, các thiết bị điện tử của Nhật Bản luôn thu hút sự chú ý của mọi người trên khắp thế giới. Có lẽ vì lý do đó, tham quan các cửa hàng điện tử gia dụng quy mô lớn khi đến Nhật Bản là mục đích chính khi sang Nhật du lịch của rất nhiều người.

Sau đây, hãy cùng LocoBee tìm hiểu về 5 cửa hàng điện tử nổi tiếng ở Tokyo nhé!

 

1. Yodobashi Akiba – Cửa hàng điện tử lớn nhất Akihabara

Yodobashi Akiba là cửa hàng điện tử lớn nhất Akihabara. Do nằm ở phía đối diện ga và ngay đầu phố điện tử Akihabara truyền thống, nên Yodobashi Akiba đã thu hút rất nhiều khách du lịch ngay khi họ vừa bước xuống tàu.

Các cửa hàng của Yodobashi Camera Multimedia Akiba nằm trên tầng 1 đến tầng 6 của tòa nhà. Bạn có thể thỏa sức mua sắm nhiều loại mặt hàng, bao gồm đồ gia dụng, thiết bị đa phương tiện, thiết bị di động, máy tính, máy ảnh, máy chơi trò chơi, đồng hồ, mỹ phẩm và hàng hiệu. Các tầng trên có đầy đủ các cửa hàng bán sách và thời trang cũng như các nhà hàng ăn uống.

Tên tiếng Nhật: ヨドバシ Akiba

Địa chỉ: 〒101-0028 日本 – 東京都千代田区神田花岡町 1-1

Ga gần nhất: 秋葉原駅(Ga Akihabara)

Giờ làm việc: 9:30 – 22:00 (Tùy cửa hàng)

Số điện thoại: (+81) 3-5209-1010

10 trung tâm mua sắm ở Tokyo được yêu thích nhất

 

2. Apple Ginza

Đây là cửa hàng bán lẻ của Apple trên con phố chính của Ginza. Apple Ginza là cửa hàng được quản lý trực tiếp đầu tiên của Apple bên ngoài nước Mỹ. Nó nằm trên khu Ginza Chuo-dori, nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng với hình quả táo trên bức tường bạc đơn giản nhưng rất ấn tượng. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm thực tế với các sản phẩm mới nhất của Apple và hội thảo miễn phí. Để phục vụ khách du lịch nước ngoài và người dùng, có những nhân viên có thể nói 10 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Trung.

Tên tiếng Nhật: Apple 銀座

Địa chỉ: 〒104-0061 日本 – 東京都中央区銀座 3 丁目 5-12 サヱグサビル本館

Ga gần nhất: 東京メトロ新橋駅(Ga Shinbashi – Tuyến Tokyo Metro)

Giờ làm việc: 10:00-21:00

Số điện thoại: (+81) 3-5159-8200

10 nơi mua sắm ở Nhật nên biết khi đến xứ Phù Tang

 

3. Bic Camera (Nằm trên lối ra Shibuya Hachiko)

https://www.youtube.com/watch?v=4pumlbeZhQc

Cửa hàng điện tử Bic Camera nằm gần ga Shibuya, đây là cửa hàng điện tử tiêu dùng với đầy đủ các sản phẩm khác nhau.
Cửa hàng Bic Camera Shibuya Hachiko Exit quay mặt ra giao lộ Dogenzakashita, gần ga Shibuya, ở trung tâm Shibuya sầm uất. Từ tầng hầm 1 đến tầng 7 trên mặt đất là các mặt hàng đa dạng như đồ gia dụng, thiết bị điện tử, máy ảnh, game, đồng hồ. Du khách có thể chọn nhiều dịch vụ khác nhau như dịch vụ đặt trước trực tuyến cho phép bạn bảo đảm sản phẩm còn hàng trước khi đến cửa hàng, dịch vụ đặt trước các mã hàng hiếm và dịch vụ tư vấn mua hàng số lượng lớn. Ngoài ra còn có các dịch vụ như mua hoặc kinh doanh các thiết bị kỹ thuật số cũ nhằm tái chế đồ điện tử.

Tên tiếng Nhật: ビックカメラ渋谷ハチ公口店

Địa chỉ: 〒150-0043 日本 – 東京都渋谷区道玄坂 2 丁目 5-9

Ga gần nhất: 渋谷駅(Ga Shibuya)

Giờ làm việc: 11:00 – 22:00

Điện thoại: (+81) 3-34770002

Các cụm từ tiếng Nhật thường dùng khi đi mua sắm

 

4. Yodobashi Camera (Cửa hàng chính tại cửa Tây ga Shinjuku)

Đây là trụ sở chính của Yodobashi Camera, là một nhóm các tòa nhà phức hợp. Yodobashi Camera tại ga Shinjuku bao gồm 13 tòa nhà trong khu vực từ lối ra phía Tây, kéo dài từ vòng xoay đến đường cao tốc Koshu. Ở đây có nhiều loại sản phẩm, không chỉ đồ điện tử. Không giống như các chi nhánh khác nằm trong 1 tòa nhà, ban đầu người ta thành lập cửa hàng chính, cửa hàng này đã mở rộng bằng cách lần lượt mua các tòa nhà xung quanh cửa hàng chính. Ngoài ra còn có một tòa nhà kết nối 2 tòa nhà cạnh nhau bên trong, và thật thú vị khi đi vào mê cung rất nhiều sản phẩm khác nhau và lựa chọn sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra, hãy ghé thăm những bảo tàng độc đáo như Bảo tàng Đồ chơi và Bảo tàng Gashapon.

Tên tiếng Nhật: ヨドバシカメラ新宿西口本店

Địa chỉ: 〒160-0023 日本 – 東京都新宿区西新宿 1 丁目 11-1

Ga gần nhất: 新宿駅(Ga Shinjuku)

Giờ làm việc : 9:30-22:00

Điện thoại: (+81) 3-3346-1010

Mua sắm ở Nhật – 7 điều bạn cần biết

 

5. Cửa hàng chính Laox Akihabara

Một biểu tượng của Akihabara, nơi đã trở thành một thành phố của văn hóa anime cũng như các thiết bị điện. Cách lối ra Khu phố Điện tử của Ga Akihabara 2 phút đi bộ, Cửa hàng chính Laox Akihabara nằm ở một góc đối diện với Chuo-dori ở chợ đồ gia dụng Akihabara. Akihabara, nơi bán đồ điện tử tiêu biểu của Nhật Bản, đã chuyển từ nơi bán thiết bị gia dụng và máy tính thành thánh địa cho các nền văn hóa đại chúng như trò chơi, anime, manga. Từ tầng hầm đến tầng 3 trên mặt đất là “LaOX Asobit City”. Ngoài ra còn có một tầng bán hàng của cửa hàng miễn thuế Laox.

Tên tiếng Nhật: ラオックス秋葉原本店

Địa chỉ: 〒101-0021 日本 – 東京都千代田区外神田 1 丁目 2-9

Ga gần nhất: JR秋葉原駅 (Ga Akihabara)

Giờ làm việc: 11:00-19:00

Số điện thoại: (+81) 3-3253-7111

[Nhật Bản] Chương trình thử nghiệm mua sắm bằng nhận dạng khuôn mặt

Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る