Công viên giải trí Harry Potter khai trương tại Tokyo vào tháng 6 này

Một công viên giải trí mới theo chủ đề về bộ phim và tiểu thuyết nổi tiếng “Harry Potter” sẽ khai trương trên địa điểm cũ của khu vui chơi Toshimaen ở quận Nerima của thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào ngày 16 tháng 6. Nhà điều hành Warner Bros. Studio Japan LLC thông báo thông tin này vào ngày 15 tháng 3. Đây sẽ là công viên giải trí Harry Potter thứ 2 trên thế giới, sau một công viên ở London.

Công viên giải trí Harry Potter khai trương tại Tokyo

Ảnh The Mainichi

Cơ sở này sẽ được gọi là “Warner Bros. Studio Tour Tokyo – The Making of Harry Potter.” Du khách sẽ có thể tận hưởng việc dạo quanh các bối cảnh phim do các nhà sản xuất phim tái tạo,như Đại sảnh đường của Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts, và Hẻm Xéo, nơi bán các vật phẩm ma thuật, trên khu đất rộng khoảng 90.000 mét vuông . Trang phục và đạo cụ được sử dụng trong phim cũng sẽ được trưng bày.

Vào ngày 15 tháng 3, các bộ “Hogwarts Express” và “Platform 9 3/4” đã được trình chiếu cho báo chí. Phó chủ tịch Toshihiro Matsuo của công ty nói với các phóng viên “Đây là nơi mà du khách có thể tận hưởng cảm giác phấn khích và bất ngờ khi nghe những câu chuyện hậu trường và bí mật của quá trình làm phim.”

Công viên giải trí Harry Potter khai trương tại Tokyo

Nhân vật truyền hình Harry Sugiyama, trái, và nam diễn viên Mana Ashida nói về tiểu thuyết và loạt phim “Harry Potter” trước “Hogwarts Express” tại Warner Bros (Ảnh The Mainichi)

Vé là 6.300 yên (khoảng 1 triệu đồng) cho người lớn, 5.200 yên (khoảng 900 nghìn đồng) cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông, và 3.800 yên (khoảng 700 nghìn đồng) cho học sinh tiểu học và trẻ mẫu giáo từ 4 tuổi trở lên. Cơ sở áp dụng chế độ đặt trước và sẽ được chấp nhận từ 2 giờ chiều vào ngày 22 tháng 3.

30 công viên chủ đề nổi tiếng nhất Nhật Bản

 

Nguồn: The Mainichi 

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る