30 công viên chủ đề nổi tiếng nhất Nhật Bản (kì 1)

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới Nhật đó chính là trải nghiệm tại các công viên chủ đề. Tuỳ vào từng chủ đề khác nhau mà bạn có thể tham gia các hoạt động hết sức đa dạng ở các công viên.

Tại chuỗi bài viết mới này, LocoBee sẽ lần lượt giới thiệu tới các bạn những công viên chủ đề được yêu thích nhất ở Nhật. Kì 1 này sẽ là 5 công viên đầu tiên!

 

#1. Công viên Tokyo Disneyland/ディズニーランド

Vương quốc của giấc mơ và phép màu nhiệm

Lượt khách hàng năm là khoảng 16 triệu, là công viên lớn nhất ở Nhật Bản. Đây còn là công viên lớn thứ 3 trên thế giới sau Walt Disney World Resort ở Florida và Disneyland Park ở California.

 

#2. Công viên Universal/ユニバ

Công viên chủ đề đẳng cấp thế giới

Đây là nơi bạn có thể trải nghiệm đầy đủ thế giới của những bộ phim Hollywood với những chuyến đi thú vị và hào hứng và cho thấy những điểm tham quan vượt xa sự mong đợi và tưởng tượng của bạn.

 

#3. Công viên Disney Sea/ディズニー・シー

Một cuộc phiêu lưu tuyệt vời với chủ đề “biển”

Tokyo DisneySea với chủ đề về biển ngay cả người lớn có thể tận hưởng từng trải nghiệm. Số lượng du khách hàng năm khoảng 13,5 triệu lượt và đây là công viên chủ đề được yêu thích thứ 5 trên thế giới trong số các công viên giải trí trên thế giới.

 

#4. Công viên Fuji-Q Highland/富士急ハイランド

Công viên kinh dị và la hét nhiều nhất Nhật Bản 

  • Mở cửa: 1964
  • Địa điểm: 山梨県富士吉田市新西原5丁目6番地1号
  • Website: https://www.fujiq.jp

Đây là một công viên giải trí hiếm hoi trong thời đại hiện nay, đặc biệt chú trọng đến những cỗ máy la hét. Một cơ sở khác cũng đang tập trung vào máy móc la hét là “Nagashima Spa Land” ở tỉnh Mie. Công viên giải trí này được khuyến khích cho những ai thích la hét và sự kinh dị.

 

#5. Công viên Tokyo Joypolis/東京ジョイポリス

Công viên giải trí trong nhà lớn nhất Nhật Bản

Bạn đã tới công viên chủ đề nào trên đây chưa? Hẹn gặp bạn ở kì tới nhé!

 

Tổng hợp LOCOBEE

Ảnh được lấy từ từng trang web của các công viên

bình luận

ページトップに戻る