11 điểm đến ở Kanto nổi bật trong tháng 10/2022

Tháng 10 là thời điểm lá mùa thu đẹp nhất ở nhiều nơi, đặc biệt là ở phía Bắc Nhật Bản và các khu vực ở vị trí địa lý cao, ngoài ra còn có các các sự kiện chiếu sáng bắt đầu sớm.

Dưới đây là một số địa điểm du lịch Nhật Bản được gợi ý cho những ngày nghỉ lễ liên tiếp và các cuối tuần trong tháng 10 ở khu vực Kanto.

Lí do nên đi cắm trại mùa thu

 

[Ibaraki] Công viên ven biển Hitachi

Công viên Hitachi Seaside đặc biệt nổi tiếng với hoa nemophila vào mùa xuân, nhưng tháng 10 là mùa phổ biến thứ hai đối với khách du lịch sau mùa hoa nemophila. Điểm thu hút du khách chính là màu lá mùa thu của cây cỏ bụi kochia (hay kokia).

vườn hoa mùa thu đẹp nhất khu vực Kanto

Cây kochia có màu xanh vào mùa xuân và mùa hè, nhưng từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, lá bắt đầu chuyển sang màu đỏ và chuyển dần sang màu đỏ tươi. Vào khoảng giữa tháng 10, lá đang ở độ đẹp nhất, và bạn có thể thấy toàn bộ khu vực được nhuộm một màu đỏ. Các cây Cosmos (cúc sao nháy) được trồng đan xen cũng đang nở rộ và bạn có thể tận hưởng sự kết hợp tuyệt vời của cây kochia và hoa Cosmos.

Tên tiếng Nhật: 国営ひたち海浜公園

Địa chỉ: 茨城県ひたちなか市馬渡 字大沼605-4

Website: https://hitachikaihin.jp/

 

[Ibaraki] Công viên hoa tỉnh Ibaraki

Một trong những điểm ngắm hoa đẹp nhất ở vùng Kanto, nơi hoa nở theo mùa trên một khu đất rộng lớn khoảng 30 ha. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với hoa hồng, là loài hoa của tỉnh Ibaraki. Công viên có khoảng 30.000 bông hồng thuộc 800 giống trên khắp thế giới.

hoa hồng

Hoa hồng nở rộ vào mùa xuân và mùa thu. Thời gian tốt nhất để ngắm hoa hồng mùa thu là từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11. Rất nhiều du khách đến thăm nơi đây để ngắm nhìn những bông hoa hồng khoe sắc.

Tên tiếng Nhật: いばらきフラワーパーク 

Địa chỉ: 茨城県石岡市下青柳200

Website: http://flowerpark.or.jp/

 

[Tochigi] Thế giới hoa Nasu

Công viên hoa trải rộng trên cao nguyên ở độ cao 600m với hậu cảnh là dãy núi Nasu. Hoa nơi đây được trồng theo mùa, do đó bạn có thể đến đây vào cả 4 mùa trong năm Từ tháng 9 đến tháng 10, cả cao nguyên được bao chùm bởi những bông hoa mào gà đỏ rực như lửa đang nở rộ.

vườn hoa mùa thu đẹp nhất khu vực Kanto

Những sắc vàng, đỏ, hồng, hồng của những khóm mào gà tô điểm cho vườn hoa rộng 1,8ha thật sự sẽ khiến cho các du khách luôn phải thốt lên kinh ngạc khi tới đây.

Tên tiếng Nhật: 那須フラワーワールド 

Địa chỉ: 栃木県那須郡 那須町豊原丙那須道下5341-1

Website: http://www.flower-world.net/

 

[Tochigi] Senjogahara

Senjogahara ở Oku-Nikko là một trong những vùng đất ngập nước lớn nhất của Nhật Bản. Ở vùng đất ngập nước ở độ cao khoảng 1.400m này, những cánh đồng cỏ bắt đầu chuyển màu từ cuối tháng 9 hàng năm, và đến đầu tháng 10 mới là thời điểm đẹp nhất.

điểm du lịch tháng 10 kanto

Có những con đường bằng gỗ xung quanh khu vực, vì vậy bạn có thể dễ dàng đi bộ đường dài trong khi chiêm ngưỡng lá mùa thu.

Tên tiếng Nhật: 戦場ヶ原 

Địa chỉ: 栃木県日光市中宮祠 戦場ヶ原

Website: http://www.nikko-kankou.org/spot/10/

 

[Tochigi] Lễ hội ánh sáng công viên hoa Ashikaga

Tại công viên hoa Ashikaga ở tỉnh Tochigi, 94.000m2 của công viên sẽ được chiếu sáng từ cuối tháng 10 hàng năm. Toàn bộ địa điểm rộng lớn này được trang trí với hơn 4,5 triệu ánh sáng. Đây là một trong những công trình lớn nhất ở vùng Kanto, thực sự là một kiệt tác.

điểm du lịch tháng 10 kanto

Ánh sáng của Công viên Hoa Ashikaga thường được chia thành ba chủ đề tùy thuộc vào thời kỳ và bạn có thể chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng với chủ đề “sự kết hợp giữa ánh sáng và hoa” từ khi bắt đầu chiếu sáng đến khoảng giữa tháng 11.

Tên tiếng Nhật: あしかがフラワーパーク「光の花の庭」

Địa chỉ: 栃木県足利市迫間町607

Website: https://www.ashikaga.co.jp/flowerfantasy_special2022/jp/

 

[Gunma] Đồi hoa ở Hanadaka

Trên những ngọn đồi của Hanatakacho nhìn ra thành phố Takasaki, sẽ có khoảng 400.000 bông hoa Cosmos với bốn loại chính nở vào mùa thu. Khung cảnh của cánh đồng hoa cùng với quang cảnh của Jomo Sanzan ở phía sau thực sự là một khung cảnh tuyệt đẹp của mùa thu.

điểm du lịch tháng 10 kanto

Trong lễ hội hoa Cosmos, được tổ chức từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10 khi hoa nở rộ, các sự kiện như bán rau trồng tại địa phương và quà tặng hạt giống hoa được tổ chức.

Tên tiếng Nhật: 鼻高展望花の丘 

Địa chỉ: 群馬県高崎市 鼻高町1400

Website: https://www.city.takasaki.gunma.jp/kankou/nature/hanadaka.html

 

[Saitama] Công viên Gongendo Tsutsumi

Công viên Gongendo Tsutsumi của Saitama được biết đến là một địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng, nhưng khung cảnh của hoa bỉ ngạn (chùm amaryllis), nở từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 10, cũng rất hấp dẫn du khách.

vườn hoa mùa thu đẹp nhất khu vực Kanto

Khoảng 3 triệu bông hoa bỉ ngạn đỏ nở rộ khắp nơi, tạo nên cảnh quan ấn tượng như một tấm thảm đỏ rực rỡ. Lễ hội Satte Manjushage cũng được tổ chức trong thời kỳ hoa nở.

Tên tiếng Nhật: 幸手権現堂桜堤

Địa chỉ: 埼玉県幸手市内国府間887番地3

Website: http://www.gongendo.jp/

 

[Saitama] Hẻm núi Nakatsu

Hẻm núi Nakatsu là một thung lũng tuyệt đẹp trải dài khoảng 10km dọc theo sông Nakatsu. Đặc biệt là trong mùa lá rụng, nơi đây là một nơi tuyệt vời để bạn có thể ngắm nhìn những tán lá mùa thu tuyệt đẹp dọc theo các con đường liên tỉnh! Thời gian tốt nhất để ngắm nhìn chúng thường là từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11.

điểm du lịch tháng 10 kanto

Đặc biệt, cây phong mochioke-joro được nhuộm đỏ, là cảnh sắc mùa thu tiêu biểu của Hẻm núi Nakatsu. Ngoài ra, tại các cửa hàng trong khu vực, bạn cũng có thể nếm thử món ăn địa phương “Shishijiru”, một món ăn đặc sản vào mùa lá thu.

Tên tiếng Nhật: 中津峡

Địa chỉ: 埼玉県秩父市中津川417

Website: https://navi.city.chichibu.lg.jp/p_flower/1550/

 

[Tokyo] Lễ hội ánh sáng tại Yomiuri Land

“Yomiuri Land Jewel Illumination” là sự kiện lễ hội ánh sáng hàng năm được tổ chức tại Yomiuri Land từ giữa tháng 10. Đây là một trong những điểm có lễ hội ánh sáng lớn nhất ở khu vực thủ đô Tokyo, sử dụng tới 6 triệu đèn led.

Với chủ đề “trang sức lấp lánh”, toàn bộ các khu vực vui chơi và cây cối trong công viên sẽ được chiếu sáng bằng ánh sáng, và sẽ có một đường hầm ánh sáng sẽ chỉ xuất hiện vào thời điểm này trong năm. Đừng bỏ lỡ màn trình diễn đài phun nước tuyệt đẹp với hiệu ứng ánh sáng và nước.

điểm du lịch tháng 10 kanto

Tên tiếng Nhật: よみうりランド ジュエルミネーション

Địa chỉ: 東京都稲城市矢野口4015−1

Website: https://www.yomiuriland.com/event/2022jewellumination/

 

[Tokyo] Công viên tưởng niệm Quốc gia Showa

Công viên Tưởng niệm Quốc gia Showa, nơi bạn có thể thưởng thức hoa theo từng mùa. Hàng năm, từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10, hoa Cosmos nở rộ, và có các sự kiện như cuộc trình diễn của ban nhạc diễu hành được tổ chức cùng lúc với Lễ hội hoa Cosmos.

điểm du lịch tháng 10 kanto

Khung cảnh 5,5 triệu hoa Cosmos nở rộ với những bông hoa đầy màu sắc trên khu đất rộng 2ha là một tuyệt tác. Bạn có thể tìm thấy tổng cộng khoảng 10 giống hoa Cosmos tại nơi đây.

Tên tiếng Nhật: 昭和記念公園

Địa chỉ: 東京都立川市緑町3173

Website: https://www.showakinen-koen.jp/

 

[Kanagawa] Đồng cỏ lau Sengokuhara

Đồng cỏ lau tại Sengokuhara có độ rộng ước chừng gấp bốn lần Tokyo Domes, và là một thắng cảnh ở Hakone vào mùa thu, nơi thu hút rất nhiều du khách hàng năm.

điểm du lịch tháng 10 kanto

Cỏ lau chuyển màu từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11. Chỉ có một con đường duy nhất trong đồng cỏ, bạn có thể vừa đi dạo vừa ngắm cảnh những thảm cỏ lau trải dài hai bên.

Tên tiếng Nhật: 仙石原ススキ草原

Địa chỉ: 神奈川県足柄下郡箱根町仙石原

Website: https://www.hakonenavi.jp/spot/1215

Chúc bạn có một tháng 10 nhiều niềm vui!

10 vườn hoa mùa thu đẹp nhất khu vực Kanto

 

Tổng hợp LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る