Giáo viên người Nhật bị bắt vì bỏ thuốc tẩy vào đồ ăn của học sinh

Một giáo viên ở thành phố Fujimi, tỉnh Saitama, Nhật Bản đã bị bắt vào ngày 16 tháng 9 vì bị cáo buộc bỏ thuốc tẩy vào món cà ri phục vụ cho bữa trưa tại một trường tiểu học.

giáo dục Nhật Bản

*Ảnh minh hoạ

Sở cảnh sát Higashiiruma của cảnh sát tỉnh Saitama đã bắt giữ Ayana Hanzawa, một nữ giáo viên 24 tuổi tại trường tiểu học Mizutanihigashi thành phố, vì nghi ngờ hành động cản trở hoạt động kinh doanh. Người này cho biết mình nổi giận vì đã không được phân công làm giáo viên chủ nhiệm của một lớp mà tôi đã phụ trách cho đến tháng 3. ”

Cô Hanzawa bị cáo buộc cản trở hoạt động của trường bằng cách ép buộc các giáo viên khác kiểm tra độ an toàn của học sinh sau khi cô cho thuốc tẩy vào thùng đựng cà ri tại hành lang tầng 3 của trường từ khoảng 11 giờ 15 sáng đến 12 giờ 20 phút ngày 15 tháng 9.

tin tức Nhật Bản

*Ảnh minh hoạ

Theo đồn cảnh sát, một học sinh nhận thấy có mùi lạ khi mở hộp đựng cà ri để phục vụ bữa trưa trong lớp và đã trình báo với giáo viên chủ nhiệm.

Trong cuộc thẩm vấn của trường học và cảnh sát, cô Hanzawa đã khai nhận sự liên quan của mình, nói rằng, “Tôi đã cho thuốc tẩy mà tôi đã mua ở một hiệu thuốc vào trong món cà ri.”

Nhóm nghiên cứu tiết lộ cách cho trẻ đang khóc ngủ hiệu quả

Hệ thống giáo dục Nhật Bản – điều cần biết trước khi đi du học

 

Nguồn: The Mainichi 

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る