Top 7 điểm mua sắm ở Sapporo, Hokkaido

Sapporo là thủ phủ của Hokkaido, thành phố lớn hiện đại với rất nhiều trung tâm mua sắm với bầu không khí sang trọng không kém gì Tokyo, Osaka… Gần đây, các trung tâm mua sắm quy mô lớn được tái phát triển từ các khu nhà máy cũ đã trở nên rất được yêu thích.

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu những nơi mà bạn có thể thỏa sức mua sắm các mặt hàng từ thời trang, đồ lưu niệm hay các đặc sản của Hokkaido như hải sản, hoa quả… nhé!

điểm mua sắm ở Sapporo, Hokkaido

Trung tâm mua sắm ở Nhật – có thể bạn chưa biết

 

#1. Sapporo PARCO

Một tòa nhà mua sắm thời trang ở trung tâm Sapporo

Bất kể là của nam hay nữ, ở đây có đủ loại cửa hàng, từ thời trang đến nội thất, mỹ phẩm… Nó nằm ở trung tâm của Sapporo, gần công viên Odori, cách ga xe điện 1 phút đi bộ và được kết nối trực tiếp với tàu điện ngầm “Ga Odori – 大通駅”. Bạn có thể dừng chân mua sắm giữa giờ tham quan hoặc dùng bữa tại các nhà hàng, quán cà phê trong khuôn viên của Sapporo PARCO cũng rất tiện lợi.

Đừng bỏ lỡ các sự kiện theo mùa như khu vườn bia trên sân thượng vào mùa hè nhé.

 

Tên tiếng Nhật: 札幌PARCO(パルコ)

Đề xuất: Mua sắm

Địa điểm: 北海道札幌市中央区南1条西3丁目3

Website: https://sapporo.parco.jp/

 

#2. Phố mua sắm Tanukikoji

Con phố mua sắm sầm uất nhất Sapporo với khu trò chơi điện tử

Phố mua sắm Tanukikoji là một khu phố mua sắm sôi động với khoảng 200 cửa hàng được xếp trên 7 dãy nhà với tổng chiều dài khoảng 900m. Các đường phố được bao phủ bởi những mái vòm, vì vậy bạn có thể mua sắm một cách an toàn ngay cả trong những ngày mưa, tuyết hoặc nắng.

Vào năm 1873 khi sự phát triển của Hokkaido bắt đầu và khu vực xung quanh trung tâm Sapporo có nhiều cửa hàng và được gọi là “Tanukikoji”. Có nhiều giả thuyết về nguồn gốc của tên riêng này. Một ngôi đền dành riêng cho một chú lửng chó cũng đã được xây dựng tại đây. Hãy ghé thăm khi mua sắm và cầu mong những điều may mắn nhé!

điểm mua sắm ở Sapporo, Hokkaido

Tên tiếng Nhật: 狸小路商店街

Đề xuất: Mua sắm

Địa điểm: 北海道札幌市中央区 南2・3条西1~7丁目

Website: https://tanukikoji.or.jp/

 

#3. Nhà máy Sapporo

Một khu phức hợp thương mại lớn được xây dựng trên địa điểm của một nhà máy bia trước đây

Được xây dựng trên địa điểm là một nhà máy bia có lịch sử, nhà máy Sapporo ngày nay một trung tâm mua sắm lớn nhộn nhịp với các gia đình và các cặp đôi.

Đây là nơi khai sinh ra nhà máy bia Kaitakushi, nơi người Nhật nấu loại bia đầu tiên vào năm 1876. Những công trình có lịch sử hơn 100 năm cũng được giữ nguyên như lúc bấy giờ. Một thang máy hình lon bia đi lên và đi xuống anatium chính của trung tâm mua sắm. Có khoảng 160 cửa hàng, quán bia, rạp chiếu phim và khách sạn. Vào mùa thu, những chiếc lá thường xuân của tòa nhà bằng gạch rất đẹp và cây thông noel khổng lồ là truyền thống của mùa đông.

điểm mua sắm ở Sapporo, Hokkaido

Tên tiếng Nhật: サッポロファクトリー

Đề xuất: Mua sắm

Địa điểm: 北海道札幌市中央区北2条東4丁目1−2

Website: https://sapporofactory.jp/

 

#4. Marui Imai

Một trung tâm mua sắm lâu đời kết nối trực tiếp với ga tàu điện ngầm bên cạnh công viên Odori

Đây là cửa hàng bách hóa lâu đời nhất của Hokkaido, được cả người dân địa phương và khách du lịch ưa chuộng.

Được thành lập vào năm 1874. Nó bao gồm hai tòa nhà, Odori-kan và Ichijo-kan và tầng hầm có rất nhiều cửa hàng bán đồ ngọt, đồ ăn kèm và các món ngon khác của Hokkaido. Các sự kiện như ẩm thực dành cho người sành ăn, triển lãm và bán hàng cũng được tổ chức trong suốt năm. Ngoài ra còn có các nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng, một nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi trong khi tìm kiếm thời trang thời trang và quà lưu niệm Hokkaido.

điểm mua sắm ở Sapporo, Hokkaido

Tên tiếng Nhật: 丸井今井

Đề xuất: Mua sắm

Địa điểm: 北海道札幌市中央区南1条西2丁目11

Website: https://www.maruiimai.mistore.jp/sapporo.html

 

#5. Chợ Nijo

Nơi cho bạn cảm nhận hương vị của Hokkaido với vị trí vô cùng thuận tiện 

Chợ Nijo có lịch sử hơn 125 năm và nổi tiếng là “căn bếp” của người dân Sapporo. Đối diện với Minami-Nijo-dori ở trung tâm thành phố, có rất nhiều cửa hàng bán hải sản tươi sống, thực phẩm chế biến, rau và trái cây của Hokkaido.

Chợ Nijo được cho là bắt đầu từ khi ngư dân bán cá tươi sống trong khu vực. Ngày nay, ngoài các cửa hàng bán cá tươi, còn có các nhà hàng và cửa hàng lưu niệm độc đáo, nhộn nhịp với nhiều loại khách hàng, từ khách du lịch đến khách địa phương. Nó mở cửa vào sáng sớm, vì vậy hãy ghé thăm và thưởng thức một bát cơm hải sản kaisendon thịnh soạn và các món ăn khác để bắt đầu chuyến tham quan tràn đầy năng lượng trong ngày.

điểm mua sắm ở Sapporo, Hokkaido

Tên tiếng Nhật: 二条市場

Đề xuất: Mua sắm

Địa điểm: 北海道札幌市中央区南3条東1丁目

Website: https://nijomarket.com/bg02/

 

#6. Big Camera

Một cửa hàng điện tử lớn trong trung tâm mua sắm kết nối trực tiếp với ga Sapporo

Esta là một tòa nhà mua sắm kết nối trực tiếp với Ga Sapporo. Đó là một cửa hàng Bic Camera lớn chiếm từ tầng 1 đến tầng 4.

Ở đây có nhiều loại sản phẩm như đồ thể thao, đồ chơi, chăn ga gối đệm, đồng hồ, mỹ phẩm, kính đeo mắt, rượu, v.v., tập trung vào đồ gia dụng kỹ thuật số, đồ gia dụng, máy ảnh và các sản phẩm liên quan đến máy tính. Ưu điểm của các siêu thị điện máy lớn Big Camera là bạn có thể so sánh và lựa chọn nhiều loại sản phẩm.

điểm mua sắm ở Sapporo, Hokkaido

Tên tiếng Nhật: 札幌エスタ

Đề xuất: Mua sắm

Địa điểm: 北海道札幌市中央区北5条西2丁目1, 札幌 ESTA JRタワー 1F~4F

Website: http://www.sapporo-esta.jp/

 

#7. Cửa hàng 100 yên

Mặt hàng phong phú với giá trên cả tuyệt vời

Nhiều lựa chọn sản phẩm và giá hấp dẫn 100 yên cho tất cả các mặt hàng. Có các cửa hàng 100 yên ở khắp mọi nơi ở Sapporo và quy mô của các cửa hàng khác nhau.

Chức năng, thiết kế thời trang và dễ thương với giá 100 yên (một số cửa hàng bán sản phẩm 200 yên hoặc 300 yên). Bạn không thể không ghé qua không chỉ mua sắm hàng ngày mà còn mua sắm thời trang, thực phẩm, đồ theo mùa.

Vô cùng tiện lợi cho việc mua sắm những thứ cần thiết trong chuyến du lịch hay những thứ bạn để quên ở nhà. Tìm những món quà lưu niệm cho bản thân và những món hàng hữu ích mà bạn bè của bạn sẽ rất vui.

Cửa hàng 100 yên tại Nhật

Cửa hàng 100 yên tại Nhật có gì?

Tên tiếng Nhật: 100 円ショップ

Đề xuất: Mua sắm

 

Nếu có dịp mua sắm ở Sapporo, đừng quên bỏ túi các địa điểm mua sắm trên đây nhé!

10 trung tâm thương mại có diện tích kinh doanh lớn nhất Nhật Bản

Thành phố Sapporo, Hokkaido và 20 điểm du lịch gợi ý

 

Tổng hợp LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る