Nhật chuẩn bị cho việc tiếp nhận khách du lịch cá nhân

Chính phủ Nhật Bản đang tiến tới bắt đầu chấp nhận những khách du lịch nước ngoài không tham gia các tour du lịch có hướng dẫn viên nhằm giải quyết tình trạng sụt giảm số lượng du khách nước ngoài đến thăm Nhật Bản.

Quốc gia này đã mở cửa trở lại cho khách du lịch nước ngoài vào tháng 6 với việc nới lỏng các biện pháp kiểm soát biên giới chống vi rút corona chủng mới. Nhưng tất cả khách du lịch vẫn phải tham gia các tour du lịch có hướng dẫn viên và xin thị thực. Các khách du lịch cũng phải tuân thủ các biện pháp chống lây nhiễm, chẳng hạn như đeo khẩu trang, theo hướng dẫn của chính phủ Nhật Bản.

tin tức du lịch Nhật Bản

Điều bạn cần biết khi du lịch ở Nhật cùng trẻ nhỏ

Quyết định của chính phủ nhằm nới lỏng hơn nữa các biện pháp kiểm soát biên giới nhằm phòng chống lan nhiễm vi rút corona được đưa ra khi số lượng khách du lịch nước ngoài vào Nhật Bản vào tháng 7 ở mức khoảng 7.900 người, thấp hơn nhiều so với mức trước đại dịch.

Nhiều đại diện trong ngành du lịch khẳng định những hạn chế hiện tại đang không khuyến khích du khách phương Tây đến Nhật Bản vì họ thích du lịch theo phong cách cá nhân.

Chính phủ Nhật Bản đã quyết định cho phép khách du lịch nhập cảnh mà không cần tham gia tour du lịch có hướng dẫn viên. Điều kiện đó là chuyến thăm của họ đã được sắp xếp thông qua một công ty du lịch. Các đại lý sắp xếp các chuyến tham quan phải quản lý lịch trình của khách hàng của họ. Khách du lịch cũng sẽ được yêu cầu tuân theo các hướng dẫn nếu các trường hợp nhiễm trùng được xác nhận.

tin tức du lịch Nhật Bản

Nhưng chính phủ sẽ tiếp tục từ chối nhập cảnh đối với những du khách cá nhân không thực hiện việc sắp xếp thông qua các công ty du lịch.

Dự kiến, biện pháp mới sẽ có hiệu lực vào tháng 9.

Leo núi Phú Sĩ – Quy định liên quan đến phòng chống COVID-19

 

Nguồn: NHK 

Biên tập LocoBee

bình luận

ページトップに戻る