5 cánh đồng hoa hướng dương đẹp ở Kanto năm 2022

Mùa hè là mùa của những cánh đồng hoa hướng dương vàng rực rỡ trải dài vô tận. Dù bạn ở khu vực Kanto sầm uất nhưng chỉ với việc di chuyển bằng tàu cũng có thể đưa bạn từ những cánh đồng hoa hướng dương đậm chất làng quê. Hãy cùng theo chân nó Kobe để tham gia 6 điểm đến ngày hôm nay là 5 cánh đồng hoa hướng dương trong mùa hè năm 2022 này nhé.

cánh đồng hoa hướng dương đẹp ở Kanto

Hoa quả mùa hè Nhật Bản

#1. Đồi hoa hướng dương ở công viên Nagai Uminote, Kanagawa

Tận hưởng một cánh đồng có khoảng 200.000 bông hoa hướng dương!

Tại đồi hoa hướng dương ở công viên Nagai Uminote, tỉnh Kanagawa, nhiều loài hoa hướng dương nở liên tục từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 9. Có hơn 20 loại hoa hướng dương với thời gian nở hoa khác nhau, vì vậy bạn có thể thưởng thức hoa hướng dương trong thời gian dài.

Như tên “Soleil” có nghĩa là “mặt trời” trong tiếng Pháp, cánh đồng hoa hướng dương nơi mặt trời giữa mùa hè chiếu xuống thực sự đẹp như một kiệt tác! Sự tương phản giữa khoảng 200.000 bông hoa hướng dương phủ khắp vùng đất rộng lớn, màu xanh của biển vịnh Sagami và bầu trời xanh vô tận giống như thể bạn đang ở trong một bức tranh.

cánh đồng hoa hướng dương đẹp ở Kanto

Tại lễ hội hoa hướng dương – “Sunflower Festa” được tổ chức trong thời kỳ hoa nở, bạn có thể nhìn thấy nhiều hoa hướng dương tại 5 địa điểm trong công viên và nhiều sự kiện liên quan đến hoa hướng dương được tổ chức! Ở đây còn có cả bảo tàng và rất nhiều sự kiện mà trẻ em có thể tham gia chẳng hạn như triển lãm các bức tranh nổi tiếng về hoa hướng dương trên đồi hoa. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn dành cho người sành ăn lấy cảm hứng từ hoa hướng dương với số lượng giới hạn.

cánh đồng hoa hướng dương đẹp ở Kanto

Đồi hoa hướng dương ở công viên Nagai Uminote

 

Địa điểm: 長井海の手公園 ソレイユの丘

神奈川県横須賀市長井4丁目

Thời gian lễ hội: 15/7/2022~19/9/2022

Vào cửa miễn phí

Website: https://www.seibu-la.co.jp/soleil/

 

#2. Công viên hoa Ibaraki Flower Park, Ibaraki

Cánh đồng hoa hướng dương “hoài cổ” cách trung tâm thành phố khoảng 90 phút đi xe!

Công viên hoa Ibaraki ở tỉnh Ibaraki là một công viên hoa có thể đến được trong khoảng 90 phút từ trung tâm thành phố. Khung cảnh bình dị và hoài cổ mang đậm chất thiên nhiên. Đây là một công viên có chủ đề về hoa, nơi bạn có thể ngắm hoa hướng dương và các loài hoa khác nở rộ.

100.000 bông hoa hướng dương nở cùng một lúc ở khu vực “Dòng sông hoa/花の川” trong kỳ nghỉ hè. Ngoài vẻ đẹp đối lập với bầu trời xanh, những bông hoa hướng dương nở rộ sẽ khiến bạn cảm nhận được “mùa hè có một không hai ở Nhật Bản”.

cánh đồng hoa hướng dương đẹp ở Kanto

Công viên hoa Ibaraki Flower Park

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện hoa hướng dương, nhiều sự kiện chụp ảnhh được tổ chức xung quanh cánh đồng hoa hướng dương. Nhiều hoạt động được tổ chức như hái hoa hướng dương, bạn có thể hái một bông hướng dương bạn thích trên cánh đồng hoa hướng dương và mang về nhà…

Địa điểm: いばらきフラワーパーク「ひまわりと過ごす里山の夏休み」

茨城県石岡市下青柳200番地

Thời gian tổ chức: 7/2022 ~ giữa tháng 8/2022

Vé vào cửa: 900 yên (người lớn – học sinh cấp 2 trở lên)/300 yên (học sinh tiểu học)/0 yên (dưới tiểu học)/200 yên (thú cưng)

Website: https://www.flowerpark.or.jp/

 

#3. Lễ hội hoa hướng dương ở thành phố Zama, Kanagawa

550.000 bông hoa hướng dương đẹp như một kiệt tác! Lễ hội hoa hướng dương ở Zama đã trở lại!

Sự kiện lớn Lễ hội hoa hướng dương tại thành phố Zama, tỉnh Kanagawa sẽ được tổ chức lần đầu tiên sau 3 năm! Năm nay, số lượng hoa hướng dương đã tăng lên khoảng 550.000. Bạn có thể thưởng thức hoa hướng dương nở rộ dưới bầu trời xanh vào mùa hè. Một điểm hay nữa là có các điểm chụp ảnh xung quanh cánh đồng hoa hướng dương.

cánh đồng hoa hướng dương đẹp ở Kanto

Nhiều cửa hàng sẽ xuất hiện xung quanh cánh đồng hoa hướng dương trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Bạn cũng có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm những bông hoa hướng dương nở rộ tuyệt đẹp. Lễ hội cũng bán hoa hướng dương đã cắt, vì vậy bạn có thể mua và thưởng thức chúng tại nhà.

cánh đồng hoa hướng dương đẹp ở Kanto

Lễ hội hoa hướng dương ở thành phố Zama

Địa điểm: 神奈川県座間市 座架依橋南北の座間エリアおよび四ツ谷エリア

Thời gian tổ chức: 11/8/2022~14/8/2022

Vào cửa miễn phí

Website: https://www.city.zama.kanagawa.jp/www/contents/1409788323797/index.html

 

#4. Vườn hướng dương Musashi Murayama, Tokyo

Cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Tokyo!

Sự kiện ひまわりガーデン武蔵村山 – Vườn hoa hướng dương Musashi Murayama được tổ chức tại thành phố Musashi Murayama, Tokyo sẽ lại được tổ chức vào năm nay. Với hơn 20.000 người đến thăm mỗi năm để ngắm hoa hướng dương, đây là địa điểm rất được yêu thích vào mỗi dịp hè về.

cánh đồng hoa hướng dương đẹp ở Kanto

100.000 bông hoa hướng dương đang nở rộ trên cánh đồng, có diện tích gấp 0,9 lần Tokyo Dome. Điểm hấp dẫn khác đó là bạn có thể nhìn thấy toàn bộ cánh đồng hoa hướng dương từ đài quan sát. Cánh đồng hoa hướng dương ngập tràn cả một vùng đẹp đến mức không nói nên lời.

Cánh đồng hoa hướng dương, nơi bạn có thể cảm thấy như đang ở đâu đó trên một đất nước nào khác dù bạn đang ở Tokyo, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

cánh đồng hoa hướng dương đẹp ở Kanto

Vườn hướng dương Musashi Murayama

Địa điểm: ひまわりガーデン武蔵村山

東京都武蔵村山市緑が丘1460

Thời gian tổ chức: 23/7/2022~

Vào cửa miễn phí

Website: https://www.city.musashimurayama.lg.jp/kankou/spots/himawari/index.html

 

#5. Công viên rừng quốc gia Musashi Kyuryo “Sunfinity”, Saitama

Cánh đồng hoa hướng dương dài bất tận

Công viên rừng Musashi Kyuryo quốc gia ở tỉnh Saitama được đặc trưng bởi diện tích rộng lớn của nó. Nhiều loài hoa đang nở rộ trong một công viên với diện tích khoảng 65 Tokyo Domes.

Hoa hướng dương nở rộ cho đến giữa tháng 8. Những bông hoa hướng dương nở rộ lấp đầy khuôn viên công viên. Những bông hoa nở trên diện tích lớn gấp 3 lần Lễ hội hoa hướng dương năm ngoái là một tuyệt tác của thiên nhiên! Như tên gọi “Sunfinity” là sự kết hợp giữa “infinity” và “hướng dương”, có nghĩa là “dường như  vô tận”, bạn có thể thưởng thức một cánh đồng hoa hướng với quy mô choáng ngợp.

Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể tìm được một thực đơn lạnh độc đáo cho mùa hè trong công viên. Đó là đá bào dạng uống – 飲むかき氷.  Nó sẽ làm mát cơ thể bạn ngay lập tức. Nước trái cây 100% với cả vị quýt và dứa, vị chua chua ngọt ngọt cũng như độ the the mát lạnh rất hấp dẫn!

cánh đồng hoa hướng dương đẹp ở Kanto

Công viên rừng quốc gia Musashi Kyuryo “Sunfinity”

 

Địa điểm: 国営武蔵丘陵森林公園「サンフィニティ」

Thời gian ngắm hoa: 7/2022~giữa tháng 8/2022

Vé vào cửa: 450 yên (học sinh cấp 2 trở lên),  210 yên (người cao tuổi – 65 tuổi trở lên), 0 yên (từ học sinh tiểu học trở xuống)

Website: https://www.shinrinkoen.jp/

 

Hãy ghé thăm những địa điểm trên đây nếu như bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng hoa hướng dương ở khu vực Kanto hè này nhé!

Trải nghiệm thế giới trong “Vùng đất linh hồn” tại Tokyo

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る