17 chuỗi cửa hàng lớn bán đồ ngoài trời/outdoor tại Nhật (kì 2)

Để mua đồ dùng cho cắm trại hoặc leo núi bạn không nhất thiết phải đến cửa hàng chuyên bán đồ outdoor. Tiếp nối bài viết 17 chuỗi cửa hàng lớn bán đồ ngoài trời/outdoor tại Nhật kì 1, lần này LocoBee giới thiệu tới bạn các cửa hàng bán đồ thể thao trong trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm outlet.

9. MORIPARK Outdoor Village (モリパークアウトドアヴィレッジ)

MORIPARK Outdoor Village là trung tâm mua sắm ngoài trời nằm ở thành phố Akishima thuộc thủ đô Tokyo. Nó không chỉ nằm ở vị trí thuận tiện ngay trước lối ra phía Bắc của ga JR Akishima mà còn là địa chỉ mang lại cảm giác thỏa mãn với các thương hiệu nổi tiếng và cơ sở trải nghiệm.

MORIPARK Outdoor Village đồ cắm trại leo núi outdoor
Ảnh: outdoorvillage.tokyo

Ngoài mua sắm, bạn có thể uống trà tại các quán cà phê do các thương hiệu sản xuất đồ ngoài trời điều hành. Đây là nơi mà ngay cả trẻ em cũng có thể thư thái cả ngày dài với trải nghiệm leo núi dành cho trẻ em, trải nghiệm chèo thuyền kayak, xưởng dựng lều, quán cà phê đốt lửa…

Trang chủ MORIPARK Outdoor Village

 

10. Murasaki Sports another style (ムラサキスポーツ another style)

“Murasaki Sports another style” bắt nguồn từ cửa hàng bán đồ thể thao Murasaki Sports, là cửa hàng chọn lọc theo ý tưởng mới tập trung vào các môn thể thao ngoài trời. Chủ đề là “Athleisure” kết hợp giữa thể thao và giải trí thường thấy ở Hoa Kỳ.

murasaki sports đồ cắm trại leo núi outdoor
Ảnh: www.murasaki.co.jp

Cửa hàng này nằm trong các trung tâm mua sắm Terrace Mall Shonan và Seven Park Ario Kashiwa ở khu vực Kanto, ngoài ra còn có ở Mark Is Shizuoka tại Tokai. Nếu bạn sống gần đó hãy nhớ tới tham quan và thử đồ nhé!

Trang chủ Murasaki Sports another style

 

11. SPORTS AUTHORITY (スポーツオーソリティ)

SPORTS AUTHORITY là một trong những cửa hàng bán đồ thể thao tổng hợp lớn nhất ở Hoa Kỳ và có nhiều cửa hàng ở Nhật Bản. Thương hiệu này xuất hiện khá nhiều tại các trung tâm thương mại AEON MALL. Ngoài bán đồ outdoor đây còn là cửa hàng bán đồ thể thao nên rất thuận tiện cho những người mới bắt đầu cắm trại hoặc leo núi.

SPORTS AUTHORITY đồ cắm trại leo núi outdoor
Ảnh: prtimes.jp

Đặc biệt, tại SPORTS AUTHORITY OUTDOOR STAGE sẽ có các sản phẩm dành cho hoạt động ngoài trời chỉ có thể mua tại đây.

Danh sách cửa hàng SPORTS AUTHORITY

 

12. HIMARAYA Sports (ヒマラヤスポーツ)

Chuỗi cửa hàng bán đồ thể thao tổng hợp HIMARAYA có khoảng 100 cửa hàng quy mô lớn trên khắp Nhật Bản, cung cấp nhiều loại sản phẩm dành cho thể thao, giải trí, chơi gôn và các hoạt động khác.

visionpeaks đồ cắm trại leo núi outdoor
Ảnh: visionpeaks.himaraya.co.jp

HIMARAYA cũng đang phát triển thương hiệu ngoài trời mang tên VISIONPEAKS (ビジョンピークス). Giá thấp và chất lượng cao là hai điểm mấu chốt tạo nên thương hiệu này, vì vậy bạn có thể tới đây và mua một bộ hoàn chỉnh từ lều, bạt đến phụ kiện.

Trang chủ HIMARAYA

Trang chủ VISIONPEAKS

 

13. Coleman (コールマン)

Coleman là công ty hàng đầu trong các thương hiệu về đồ outdoor. Coleman có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, các cửa hàng do hãng trực tiếp quản lý có một loạt các thiết bị cắm trại theo xu hướng mới nhất tại Mỹ.

coleman đồ cắm trại leo núi outdoor
Ảnh: www.coleman.co.jp

Các cửa hàng đại lý như cửa hàng Coleman Nagareyama và cửa hàng Shisui Premium Outlet cung cấp các sản phẩm hạng B, sản phẩm đã ngừng sản xuất và sản phẩm mẫu với giá cả hợp lý. Ngoài ra, cửa hàng trực tuyến có chế độ thành viên ưu đãi khi mua hàng nên rất tiết kiệm nếu sắm nhiều đồ.

Trang chủ Coleman

Cửa hàng trực tuyến của Coleman

 

14. LOGOS (ロゴス)

Lá phong là nhãn hiệu của LOGOS. Tại đây có nhiều loại thiết bị cắm trại như lều, bạt… cũng như các vật dụng nướng thịt, túi ngủ, đồ nội thất và các vật dụng nhỏ. So với mặt bằng chung thì hàng hoá tại LOGOS khá rẻ nên được khá nhiều người yêu thích.

logos đồ cắm trại leo núi outdoor
Ảnh: www.logos.ne.jp

Tại Nhật Bản có tổng cộng 81 cửa hàng đại lý LOGOS bao gồm shop và cafe. Từ các tỉnh Ibaraki và Tochigi ở vùng Kanto đến Fukuoka ở Kyushu, nhiều cửa hàng nằm trong các trung tâm thương mại, cung cấp mọi thứ từ thiết bị mới nhất đến hàng hoá có giá rẻ.

Trang chủ LOGOS

 

15. mont-bell (モンベル)

Thành lập vào năm 1975, thương hiệu ngoài trời mont-bell của Osaka nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao. mont-bell có các cửa hàng trải dài khắp Nhật Bản. Quần áo và thiết bị của hãng rất dễ sử dụng và tiện dụng nên khá phổ biến đối với những người mới bắt đầu yêu thích cắm trại hay leo núi.

mont bell đồ cắm trại leo núi outdoor mont bell đồ cắm trại leo núi outdoor

Ảnh: http://store.montbell.jp

Trong số đó, có 39 cửa hàng trên toàn quốc  mang tên Factory Outlet chuyên bán quần áo, thiết bị và thiết bị leo núi, các mặt hàng ngừng sản xuất không còn được liệt kê trong danh mục và các mặt hàng có thông số kỹ thuật thay đổi với giá chiết khấu.

Danh sách các cửa hàng của mont-bell

Cửa hàng trực tuyến Factory Outlet

 

16. THE NORTH FACE (ザ・ノース・フェイス)

THE NORTH FACE là thương hiệu đến từ California, Hoa Kỳ và được sử dụng phổ biến như quần áo hàng ngày. Ngoài đồ người lớn thì còn có quần áo cho trẻ em với nhiều kích cỡ. Bên cạnh đó hãng cũng đang phát triển các sản phẩm có thông số kỹ thuật cao như túi ngủ và lều.

the north face đồ cắm trại leo núi outdoor
Ảnh: www.goldwin.co.jp

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm outlet thì có 12 cửa hàng ở Mitsui Outlet Park và Premium Outlets. Từ công viên Mitsui Outlet Cảng Sendai (tỉnh Miyagi) ở phía Bắc đến cửa hàng cao cấp Tosu (tỉnh Saga) ở phía Nam. Ngoài ra, các sản phẩm outlet cũng được bán trên trang bán hàng trực tuyến nên hãy cố gắng săn sale nhé!

Danh sách cửa hàng của THE NORTH FACE

Cửa hàng trực tuyến bán đồ outlet của THE NORTH FACE

 

17. Snow Peak (スノーピーク)

Snow Peak là cửa hàng phát triển thiết bị và quần áo chất lượng cao ở thành phố Sanjo, tỉnh Niigata. Đây là thương hiệu luôn có sự phát triển độc lập chẳng hạn như mở “Snow Peak LAND STATION HARAJUKU” vào tháng 6 năm 2020 như một nơi để truyền tải sức hút của địa phương.

snow peak đồ cắm trại leo núi outdoor
Ảnh: sbs.snowpeak.co.jp

Trang chủ Snow Peak

Cửa hàng trực tuyến của Snow Peak

Nói về các cửa hàng thì Snow Peak Osaka Rinku tại thành phố Izumisano, tỉnh Osaka được khai trương tại Rinku Premium Outlets vào tháng 8 năm 2020 có lẽ là nơi được chú ý nhiều nhất. Ngoài ra, Snow Peak cũng bán các mặt hàng giảm giá và các mặt hàng giới hạn tại “Yukihosai” được tổ chức tại mỗi cửa hàng vào mùa xuân và mùa thu. Cửa hàng trực tuyến cũng giới thiệu các sản phẩm giảm giá 20%, vì vậy hãy nhớ kiểm tra trên trang nhé.

Dịch vụ thuê xe cắm trại ở Nhật

Takao – ngọn núi được nhiều người leo nhất thế giới ngay tại Tokyo

 

Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る