Cơ hội nhận 30 man yên từ Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Osaka Expo 2025

Ban tổ chức của Triển lãm quốc tế Osaka Expo 2025 đang kêu gọi công chúng đặt tên cho linh vật chính thức. Người chiến thắng sẽ được trả 300.000 yên (khoảng 55 triệu đồng) tiền mặt.

Triễn lãm quốc tế Osaka Expo 2025

Hiệp hội Nhật Bản về Triển lãm Thế giới năm 2025, tổ chức hội chợ toàn cầu, đã bắt đầu lấy ý kiến ​​đề xuất cho tên linh vật vào ngày 26 tháng 4 và hạn chót là ngày 16 tháng 5. Ban tổ chức có kế hoạch chọn ra một cái tên vào khoảng mùa hè này và sử dụng cho hàng hóa và các hoạt động quảng cáo. .

Bất kỳ ai cũng có thể đăng ký và mỗi người được đưa ra tối đa 2 đề xuất. Tên phải bằng ký tự hiragana hoặc katakana. Những cái tên khiến người nghe đoán ra một giới tính cụ thể sẽ bị loại bỏ vì nhân vật chính thức là không có giới tính.

Linh vật chính thức có thiết kế sử dụng biểu tượng của Hội chợ triển lãm – những vòng tròn màu đỏ với đôi mắt googly – đã được chọn từ khoảng 1.900 bài dự thi vào tháng 3.

Triễn lãm quốc tế Osaka Expo 2025

Ảnh: https://character.expo2025.or.jp/name/

Yêu cầu:

  • Tính độc đáo (có độc đáo hay không)
  • Tính thân mật (có quen thuộc không)
  • Tính quốc tế (có dễ trong việc truyền đạt với quốc tế không)
  • Tính dễ nhớ (có dễ nhớ không)
  • Tính có ý nghĩa (Có rõ ràng về ý nghĩa và phù hợp với chủ đề triển lãm quốc tế hay không)

Đề xuất có thể được gửi thông qua trang web đặc biệt tại: https://character.expo2025.or.jp/name/index.html (bằng tiếng Nhật).

ANA phát triển taxi bay dự triển lãm ở Osaka

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る