Công ty Nhật bị xử lý vì quảng cáo sai sự thật

Cơ quan các vấn đề người tiêu dùng của Nhật Bản đã ban hành lệnh xử lý vào ngày 5 tháng 4 yêu cầu một công ty ở Osaka sửa đổi quảng cáo của họ rằng “có thể dễ dàng giảm cân chỉ bằng cách uống súp miso”. Cơ quan này nói rằng nó không có cơ sở trên thực tế và vi phạm luật chống quảng cáo sai sự thật.

quảng cáo sự thật
Ảnh The Mainichi

Theo thông báo của cơ quan này, W-Endless Co. đã bán các sản phẩm thực phẩm có nhãn “Dr Miso-Shiru” trong mục “Giải thưởng sắc đẹp” trên trang web của mình từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 28 tháng 12 năm 2020. Các quảng cáo nói rằng người dùng sản phẩm có thể giảm cân một cách đơn giản bằng cách uống súp miso mà không cần hạn chế ăn kiêng nghiêm ngặt hoặc tập luyện, vận đông.

quảng cáo sai sự thật

Tuy nhiên, khi cơ quan này yêu cầu W-Endless cung cấp cơ sở cho nội dung ghi nhãn, công ty đã không đưa ra lời giải thích đầy đủ.

Theo công ty, họ đã bán được khoảng 88.700 hộp (30 phần mỗi hộp) thực phẩm trong khoảng thời gian khoảng 15 tháng trước khi chuyển giao hoạt động kinh doanh cho một công ty khác vào tháng 9 năm 2021.

Bắt nhân viên công ty phái cử tiếp tay cho người Việt lưu trú bất hợp pháp

Theo The Mainichi  

bình luận

ページトップに戻る