Có gì tại công viên Ghibli, Aichi? (cập nhật mới nhất)

Cập nhật trước ngày khai trương công viên Ghibli, Aichi

Công viên chủ đề “Công viên Ghibli” sẽ mở cửa vào ngày 1 tháng 11 năm 2022 tại Công viên Tưởng niệm Hội chợ triển lãm Aichi ở thành phố Nagakute, tỉnh Aichi. Một dự án hợp tác giữa tỉnh Aichi và Studio Ghibli, một phần của địa điểm xây dựng đã được mở cửa cho công chúng cùng với việc công bố phác thảo của cơ sở.

 

Tiến độ công viên Ghibli

Công viên mở cửa bắt đầu với 3 lĩnh vực và tất cả 5 khu vực sẽ được hoàn thành vào mùa thu năm 2023.

“Công viên Ghibli”, nơi bạn có thể trải nghiệm thế giới của các tác phẩm của Studio Ghibli, sẽ mở cửa vào ngày 1 tháng 11. Địa điểm nằm trong “Công viên tưởng niệm hội chợ triển lãm Aichi”, nơi diễn ra hội chợ triển lãm Aichi năm 2005, và diện tích là 7,1 ha.

công viên chủ đề ghibli

(C) Studio Ghibli

Trong số năm khu vực, nó sẽ mở trước tại “Vùng đồi thanh xuân/青春の丘”, “Kho chứa đồ của Ghibli/ジブリの大倉庫” và “Rừng Dondoko – Dondokomori/どんどこ森”. Hai khu vực là “Làng Mononoke – Mononoke no Sato/もののけの里” và “Thung lũng phù thủy/魔女の谷” vào mùa thu 2023.

Công viên Ghibli được phát triển bởi tỉnh Aichi với vốn đầu tư khoảng 34 tỷ yên như một dự án công viên. Nó được vận hành bởi liên doanh giữa Studio Ghibli và Chunichi Shimbun.

công viên chủ đề ghibli

(C) Studio Ghibli

 

công viên chủ đề ghibli

(C) Studio Ghibli

công viên chủ đề ghibli

(C) Studio Ghibli

 

Một số hình ảnh của công viên chủ đề Ghibli 

Tỉnh Aichi ước tính số lượng du khách đến Công viên Ghibli sẽ là 1 triệu người mỗi năm khi bắt đầu mở cửa và 1,8 triệu người sau khi mở cửa hoàn toàn vào mùa thu năm 2023. Sau đại dịch, du khách nước ngoài đến Nhật Bản dự kiến ​​sẽ đến thăm công viên, và hiệu quả kinh tế của tỉnh dự kiến ​​là 48 tỷ yên mỗi năm.

Bạn có đang đón chờ để được lạc vào thế giới của Ghibli không nào?

Ghibli cho phép sử dụng ảnh nền các tác phẩm hoàn toàn miễn phí

 

Theo Nippon.com

bình luận

ページトップに戻る