Giảm cân bằng yến mạch thành công: 5 điều cần nhớ

Bột yến mạch được khuyến khích cho các bữa ăn kiêng, nhưng nó không có hiệu quả khi làm sai cách. Vì vậy, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 5 điều cần nhớ được các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản đề xuất. Để thực sự giảm cân bằng yến mạch thành công hãy ghi nhớ nhé!

chế độ giảm cân

Tổng hợp 30 bí quyết giảm cân theo lời khuyên của chuyên gia Nhật

 

1. Thay thế thực phẩm chủ yếu bằng bột yến mạch

Thay thế thực phẩm chủ yếu của bạn bằng bột yến mạch. Không chỉ những người đang ăn gạo trắng mà ngay cả những người đang ăn gạo lứt cũng sẽ thấy hiệu quả.

chế độ giảm cân

Vui lòng xem sự thay đổi về lượng calo và đường khi gạo trắng hoặc gạo lứt được chế biến thành bột yến mạch.

  • Gạo trắng 150g, 252(Kcal), 54,9g đường
  • Gạo lứt 150g, 248(Kcal), 51,3g đường
  • Bột yến mạch 30g, 114(Kcal), 17,9g đường

* Tất cả cho 1 phần ăn

* Tham khảo cơ sở dữ liệu thực phẩm để biết các giá trị số.

Nếu bạn thay thế nó bằng bột yến mạch, bạn có thể giảm lượng calo và đường rất nhiều. Ví dụ, nếu bạn thay thế bữa ăn tối hàng ngày bằng bột yến mạch, bạn có thể giảm tổng năng lượng hàng ngày của mình xuống 140 Kcal.

 

2. Thay thế đồ ăn nhẹ bằng bột yến mạch

Nếu bạn ăn vặt hàng ngày, hãy thử thay thế bằng bột yến mạch. Nếu bạn đang ăn khoai tây chiên hoặc bánh ngọt, bạn có thể cắt giảm gần 200 Kcal chỉ bằng cách thay thế bằng bột yến mạch, vì vậy đặc biệt dễ dàng cảm nhận được hiệu quả giảm cân.

chế độ giảm cân

Đối với những người đang lo lắng về cách làm cho bột yến mạch một bữa ăn nhẹ, đây là một công thức bột yến mạch đơn giản.

Chỉ cần thêm nước vào bột yến mạch, đun nóng trong lò vi sóng và rắc protein lên để tạo thành món ngọt. Lúc này, lượng bột yến mạch khoảng một nửa (khoảng 15g) cho một bữa ăn là được.

Đối với những ai muốn có một bữa ăn nhẹ phong phú hơn, hãy xem công thức làm bánh quy làm từ bột yến mạch.

 

3. Dùng 30g bột yến mạch cho một lần

Ngay cả với bột yến mạch, có rất nhiều lợi ích nhưng nếu bạn ăn quá nhiều, quá trình ăn kiêng của bạn sẽ không diễn ra tốt đẹp.

chế độ giảm cân

Vì ưu điểm của bột yến mạch là lượng đường có thể bị kiểm soát, tốt hơn là bạn nên giảm lượng đường xuống còn 20g hoặc ít hơn (30g).

Trên thực tế, khi nhìn vào 30g bột yến mạch, bạn có thể cảm thấy nó rất “nhỏ”. Tuy nhiên, bột yến mạch sẽ nở ra gấp 2 đến 3 lần khi đun với nước. Đừng lo lắng, dạ dày của bạn sẽ hài lòng với lượng này, và đón chờ một kết quả của chế độ ăn kiêng tốt đẹp.

 

4. Cân bằng chế độ ăn uống của bạn

Khi ăn kiêng với bột yến mạch, hãy lưu ý cân bằng khẩu phần ăn.

Ăn bột yến mạch có thể làm giảm lượng calo và đường nên có hiệu quả cho việc ăn kiêng. Hơn hết, nếu bạn bổ sung đầy đủ protein, vitamin và khoáng chất sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra suôn sẻ hơn.

Hãy loại bỏ thói suy nghĩ thiên lệch về việc ăn một loại thực phẩm khi giảm cân. Thay vào đó, hãy ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau để cân bằng dinh dưỡng là cách nhanh nhất để ăn kiêng thành công.

 

5. Uống nhiều nước

Khi bạn thực hiện chế độ ăn kiêng với bột yến mạch, hãy nhớ uống nhiều nước. Nếu bạn đang ăn kiêng bột yến mạch và muốn cải thiện nhu động ruột của mình, đừng quên việc uống nhiều nước.

chế độ giảm cân

Chất xơ dồi dào có trong bột yến mạch hấp thụ rất nhiều nước. Lúc này, nếu lượng nước ít, phân có thể sẽ hấp thụ cả lượng nước cần thiết để tạo phân. Khi thiếu nước phân trở nên cứng và khó di chuyển, không thể đào thải ra ngoài tốt.

Vì vậy, khi ăn kiêng với bột yến mạch, điều quan trọng là phải giữ đủ nước.

Chúc bạn giảm cân thành công.

Loại rau của quả nào nên tích cực ăn để giảm cân hiệu quả?

10 thói quen đơn giản để giảm cân mà da vẫn đẹp

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る