Top 4 cửa hàng thuốc hay drug store ở Nhật Bản

Ngày nay, các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng tại Nhật Bản, điển hình là sự xuất hiện của rất nhiều hiệu thuốc lớn. Trong số đó, 4 thương hiệu sau là những hiệu thuốc tốt nhất ở Nhật Bản mà bạn có thể an tâm đến mua thuốc và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín.

Mách bạn 10 mẹo tận dụng bã cà phê siêu hiệu quả của người Nhật

 

#1, Matsumoto Kiyoshi (マツモトキヨシ)

Đây là chuỗi nhà thuốc lớn nhất tại Nhật Bản, được thành lập với tên gọi Matsumoto Pharmacy ở quận Chiba vào năm 1932. Hiện nay, chuỗi nhà thuốc này đã có mặt trên khắp đất nước Nhật Bản và cả nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Trong những năm gần đây, Matsumoto liên tiếp lọt vào danh sách những thương hiệu tốt nhất Nhật Bản.

Tại đây, bạn có thể mua sắm các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, răng miệng,…từ các thương hiệu nổi tiếng đến những mặt hàng bình dân. Hầu hết các cửa hàng của Matsumoto đều gồm 2 hoặc 3 tầng với mỗi tầng được phân theo từng loại sản phẩm.

Website: https://www.matsukiyo.co.jp/

 

#2. Welcia (ウエルシア)

Welcia là một trong những hãng dược phẩm lớn nhất Nhật Bản đang vận hành 1.625 cửa hàng trên khắp đất nước, được thành lập vào năm 2008 và có trụ sở chính tại Tokyo. Thương hiệu này cung cấp đầy đủ nhu cầu về dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, sản phẩm gia dụng, các dịch vụ lưu trữ và mua sắm trực tuyến.

Dựa trên khái niệm “hiệu thuốc gia đình”, Welcia có khoảng 70% cửa hàng có quầy pha chế thuốc vô trùng để giải quyết khoảng 1 triệu đơn thuốc mỗi tháng. Bên cạnh đó, thương hiệu dược phẩm này cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà (đặc biệt cho người cao tuổi) và điều hành viện dưỡng lão.

Website: https://www.welcia-yakkyoku.co.jp/

 

#3. Kokumin (コクミン)

Được thành lập vào năm 1935 tại Osaka, Kokumin luôn theo đuổi triết lý kinh doanh “phục vụ vẻ đẹp và sức khỏe của con người”. Từ đó, hãng dược phẩm này cố gắng xây dựng các cửa hàng sạch sẽ và cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy đến người tiêu dùng.

Tính đến tháng 4 năm 2020, Kokumin đã có tổng cộng 190 cửa hàng với 43 cơ sở pha chế thuốc, nằm rải rác khắp Nhật Bản và cả ở nước ngoài. Các cửa hàng này chuyên cung cấp dược phẩm, thiết bị y tếm sản phẩm vệ sinh, mỹ phẩm, thực phẩm sức khỏe và các nhu yếu phẩm hàng ngày.

Website: https://www.kokumin.co.jp/

 

#4. Ainz Tulpe (アインズ&トルペ)

Đây là cửa hàng mỹ phẩm mang đến những xu hướng mỹ phẩm mới nhất với đa dạng các sản phẩm chuyên dụng giúp bạn làm đẹp từ bên ngoài, từ mỹ phẩm trong và ngoài nước đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

Ainz Tulpe có 50 cửa hàng trải rộng khắp Nhật Bản, tập trung chủ yếu ở Tokyo, và lan ra cả Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông. Không giống như Kokumin hay Welcia, Ainz Tulpe chỉ tập trung vào các sản phẩm làm đẹp mà không có những sản phẩm khác như: đồ gia dụng hay thực phẩm.

Website: https://ainz-tulpe.jp/

Có cửa hàng thuốc nào gần nhà bạn không?

Đôi nét về thực phẩm chức năng tại Nhật Bản

Đến hiệu thuốc không phải để mua thuốc, những điều thú vị ở hiệu thuốc Nhật Bản

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る