Đôi nét về thực phẩm chức năng tại Nhật Bản

Nhật Bản vốn là đất nước có tỉ lệ người cao tuổi khỏe mạnh và tỉ lệ người dân ít gặp phải bệnh tật luôn đứng đầu trên thế giới. Cuộc sống càng hiện đại và tiện nghi thì con người ta càng có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và ngoại hình của mình. Để nâng cao chất lượng cuộc sống, các hãng mỹ phẩm và dược mỹ phẩm của Nhật Bản đã và đang cho ra mắt rất nhiều những loại thực phẩm chức năng dưới nhiều hình thức khác nhau với sự lựa chọn phong phú.

 

Bột lúa mạch non giải nhiệt thanh lọc cơ thể

Để người dùng không gặp khó khăn trong việc sử dụng, tránh việc khách hàng phải cảm thấy như đang phải uống thuốc mỗi ngày nê thay vì dạng viên truyền thống, các hãng còn sản xuất thêm dạng bột pha, dạng nước,… để phù hợp với từng người. Với tôn chỉ phòng bệnh hơn chữa bệnh và khỏe đẹp từ bên trong, nắm được nhu cầu của người tiêu dùng, hiểu rõ thị hiếu của khách hàng nên thị trường thực phẩm chức năng tại Nhật Bản diễn ra rất sôi động trong những năm gần đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhật Bản hiện đang là nước tạo xu thế và mở rộng lĩnh vực phát triển thực phẩm chức năng rộng ra trên toàn thế giới.

 

Viên uống vitamin C của dòng DHC có tác dụng trị thâm, sáng da, tăng đề kháng,…

Nhiều mặt hàng với nhiều công dụng về làm đẹp luôn được các chị em phụ nữ vô cùng quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu nên nhiều dòng thực phẩm chức năng có quảng cáo với công dụng rất bắt tai như: trắng mịn da, mờ đốm thâm, giảm cân, ngừa mụn, … Điển hình phải kể đến “đại gia đình” thực phẩm chức năng của DHC đình đám.

 

 Viên uống tảo biển Spirulina giúp làm đẹp da, giảm cân, phòng ngừa bệnh tật,…

Ngoài ra, các loại thực phẩm chức năng vitamin cũng cực kỳ được lòng người tiêu dùng. Hiện tại, khi mà sức nóng của các mặt hàng vẫn là một cơn sốt được mọi người quan tâm tìm mua, đã có hàng ngàn sản phẩm được tung ra để đáp ứng phục vụ sức tiêu thụ của khách hàng. Có thể nói, thực phẩm chức năng về làm đẹp là lĩnh vực phát triển nhanh đến chóng mặt.

 

Các thực phẩm chức năng lúa mạch non giải nhiệt giảm béo

Ở Nhật Bản, thực phẩm chức năng được bày bán rất nhiều và rất dễ có thể mua được, trong các cửa hàng, các siêu thị lớn nhỏ với những chủng loại và các mức giá đa dạng, từ nhãn hãng bình dân đến cao cấp. Chính vì thế giới thực phẩm chức năng quá phong phú về nhãn hiệu và kiểu loại nên khách mua hàng không tránh khỏi tình trạng hoa mắt, choáng ngợp trước ngày càng nhiều các thực phẩm chức năng mới.

 

Thực phẩm chức năng về xương khớp và thuốc bổ

Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, đừng quá phó mặc hay phụ thuộc vào những công dụng do nhà sản xuất quảng cáo, tránh lạm dụng. Thực phẩm chức năng chỉ là sản phẩm hỗ trợ và không thể thần kì tới mức sử dụng ngày một, ngày hai mà đã có thấy ngay được tác dụng hiệu quả. Để có một sức khỏe tốt và ngoại hình lý tưởng, cần kết hợp cân bằng nhiều yếu tố như chế độ sinh hoạt, ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi, tập thể dục khoa học và hợp lý.

Chúc bạn tìm được những sản phẩm thực phẩm chức năng ưng ý và có một chất lượng cuộc sống tốt!

Mua sắm các sản phẩm Nhật Bản khắp các vùng miền

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る