Top 10 bãi trượt tuyết được yêu thích nhất Hokkaido (năm 2021)

Ở Hokkaido có gần 100 khu trượt tuyết. Rất nhiều điểm trong số đó nổi tiếng thế giới về chất lượng tuyết, không gian hùng vĩ, chất lượng dịch vụ…

Tại bài viết này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 10 bãi trượt tuyết được yêu thích nhất năm 2021 này nhé.

 

#1. Khu nghỉ dưỡng Rusutsu

Rusutsu Resort là khu trượt tuyết “HOKKAIDO số 1” choáng ngợp trong số các khu trượt tuyết quy mô lớn ở Hokkaido với 37 đường trượt, quãng đường chạy dài nhất 42 km

Ngày mở dự kiến: 27/11/2021

Địa điểm: 北海道虻田郡留寿都村字泉川13番地

Website: https://rusutsu.com/

mùa đông nhật bản

 

#2. Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Furano

Khu nghỉ mát trượt tuyết Furano là một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết lớn với bố cục dài theo chiều ngang, nơi Khu Furano và Khu Kitanomine được xếp thẳng hàng. Cả hai khu vực đều cung cấp nhiều khóa học khác nhau mà người mới bắt đầu đến người chơi nâng cao đều có thể tận hưởng

Ngày mở dự kiến: 27/11/2021

Địa điểm: 北海道富良野市中御料

Website: http://www.princehotels.co.jp/ski/furano/

 

#3. Kamui Ski Links

Du khách có thể đi ô tô đến Kamui Ski Links từ thành phố Asahikawa trong khoảng 30 phút. Đây là một trong những dốc trượt tuyết lớn nhất ở Hokkaido và có tổng cộng 25 đường trượt.

Địa điểm: 北海道旭川市神居町112

Website: https://www.kamui-skilinks.com/

 

#4. Kiroro Resort

Kiroro Snow World là một dốc lớn gồm 21 đường bao gồm khu vực Asari, khu vực Yoichi và khu vực Nagamine, và nổi tiếng như một khu nghỉ mát trượt tuyết, nơi bạn có thể thưởng thức tuyết bột chất lượng cao.

Ngày mở dự kiến: 4/12/2021

Địa điểm: 北海道余市郡赤井川村常盤

Website: https://www.kiroro.co.jp/ja/

mùa đông nhật bản

 

#5. Sapporo Kokusai Ski Resort

Sapporo Kokusai Ski Resort nằm phía sau Kiroro Resort trên Núi Yoichi, lượng tuyết cũng như chất lượng ổn định hàng năm. Đây là một khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng vì chất lượng tuyết tốt và đi lại dễ dàng từ thành phố Sapporo, cách đó khoảng 60 phút.

Ngày mở dự kiến: 26/11/2021

Địa điểm: 北海道札幌市南区定山渓937番地先

Website: https://www.sapporo-kokusai.jp/

Thành phố Sapporo, Hokkaido và 20 điểm du lịch gợi ý

 

#6. Niseko Annupuri Kokusai Ski Area

Niseko Annupuri International Ski Resort nổi tiếng là một khu nghỉ mát trượt tuyết có thể được yêu thích bởi những người mới bắt đầu và các gia đình.

Ngày mở dự kiến: 4/12/2021

Địa điểm: 北海道虻田郡ニセコ町ニセコ485

Website: https://annupuri.info/winter/

 

#7. Sapporo Teine

Khu Trượt tuyết Sapporo Teine là một khu nghỉ mát trượt tuyết khổng lồ, nơi bạn có thể trượt tuyết tối đa 6 km ở độ cao hơn 1.000m, mặc dù có thể dễ dàng đến đây bằng ô tô từ trung tâm Thành phố Sapporo trong khoảng 40 phút.

Ngày mở dự kiến: 28/11/2021

Địa điểm: 北海道札幌市手稲区手稲本町593

Website: https://sapporo-teine.com/snow/

mùa đông nhật bản

 

#8. Kitami Wakamatsu Shimin Ski Resort

Kitami Wakamatsu Shimin Ski Resort nằm ở thành phố Kitami, nằm ở phía đông của Hokkaido, đối diện với Okhotsk. Nó nằm cách Ga Kitami trên Tuyến JR Sekihoku 20 phút đi xe hơi, và cũng được biết đến là nơi có kết nối thuận tiện từ thành phố.

Địa điểm: 北海道北見市若松651

Website: http://kousya.sakura.ne.jp/

 

#9. Daisetsuzan Asahidake Ropeway

Asahidake là ngọn núi cao nhất ở Hokkaido và có độ cao 2290m. Asahidake có thể thay đổi thời tiết và tuyết rơi dày, vì vậy đừng để bị ra khỏi khu vực trượt tuyết quy định nhé!

Ngày mở dự kiến:

Địa điểm:  北海道上川郡東川町旭岳温泉

Website: http://asahidake.hokkaido.jp/ja/

 

#10. Niseko Mt. Resort Grand Hirafu

Niseko Mountain Resort Grand Hirafu là khu nghỉ mát trên tuyết nổi tiếng với loại tuyết bột tốt nhất, được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao. Các đường trượt có rất nhiều biến thể của khóa học mà bạn không thể đi vòng quanh trong một ngày, và bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán từ người mới bắt đầu đến người có kinh nghiệm.

Ngày mở dự kiến: 4/12/2021

Địa điểm: 北海道虻田郡倶知安町字山田204

Thật thú vị khi đến thăm những khu nghỉ mát trượt tuyết tại đây đúng không nào? Không chỉ trượt tuyết và trượt ván tuyết, du khách còn có thể tham quan cùng với sự quyến rũ của các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Hokkaido. Lên kế hoạch và đi cùng bạn bè thôi!

Điều thú vị của mùa đông Nhật Bản (kì 1)

6 món hấp cực ngon lý tưởng cho mùa đông Nhật Bản

Kiến thức cần có khi sống và đi qua vùng tuyết rơi nhiều

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る