Tháng 12 năm 2021 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Tại kì này, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu về tháng 12 của 6 cung hoàng đạo còn lại nhé! Cùng xem nào!

Tháng 12 năm 2021 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★★☆
  • Màu sắc may mắn: xanh nước biển

Khi khả năng sáng tạo của bạn tăng lên và bạn có thể thể hiện hết được cá tính cũng như tài năng của mình.

Vào đầu tháng 12, giải quyết tình trạng trì trệ một lần nữa sẽ dẫn đến kết quả tốt. Vào khoảng ngày 4 tháng 12, giao tiếp theo một hình thức mới lạ và độc đáo sẽ bắt đầu. Vào giữa tháng 12, các cuộc thảo luận sẽ tiến hành đối thoại mang tính xây dựng. Hãy tích cực trao đổi thông tin vào khoảng ngày 19 tháng 12. Cuối tháng 12 là lúc đọc sách có khả năng đem lại hiệu quả học tập tốt cho bạn. Nên dùng những cuốn sách thực tế dễ kết nối với công việc.

 

12 cung hoang dao thien binh

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

  • Tổng quan về độ may mắn: ★ ☆☆☆☆
  • Màu sắc may mắn: màu be

Là tháng bạn muốn bình tĩnh phân tích tình hình và có cái nhìn tổng thể về mọi thứ sau khi hiểu rõ vị trí của mình.

Vào đầu tháng 12, Bọ Cạp sẽ phân tích một cách khách quan những điểm không hiệu quả và thu thập thông tin mới để tìm ra giải pháp. Vào khoảng ngày 4 tháng 12, dường như cần phải lựa chọn một phương pháp phù hợp với hoàn cảnh. Vào giữa tháng 12, hãy cố gắng làm việc sòng phẳng. Vào khoảng ngày 19 tháng 12, sẽ rất hiệu quả khi đi sâu vào một môi trường mà bạn chưa từng đến hoặc nói chuyện với những người mà bạn chưa từng tiếp xúc. Vào cuối tháng 12, bạn có thể mong đợi những sự kiện may mắn về tài chính.

 

12 cung hoang dao bo cap

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★★ ☆
  • Màu sắc may mắn: xám

 

Khi bạn bận rộn với nhiều công việc phải làm, và bạn có thể sẽ gặp nhiều rắc rối và khó khăn trong các mối quan hệ của mình.

Vào đầu tháng 12, điều quan trọng là phải xác nhận một kế hoạch nào đó có phù hợp tiện cho đối phương không. Vào khoảng ngày 4 tháng 12, bạn có thể nhận một nhiệm vụ đặc biệt. Giữa tháng 12 là lúc bạn muốn tham gia thử thách. Vào khoảng ngày 19 tháng 12, đó là lúc bạn nhận được những thông điệp quan trọng ảnh hưởng đến tương lai của bạn. Vào cuối tháng 12, dù bạn có chút vấp ngã, bạn nên ưu tiên cho những suy nghĩ của bản thân.

 

12 cung hoang dao nhan ma

 

[22.12-19.1] Ma Kết

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★★★
  • Màu sắc may mắn: vàng

Khi bạn khám phá ra niềm vui và sự thú vị trong các hoạt động nghệ thuật và sáng tạo, bạn sẽ làm việc một cách thoải mái.

Vào đầu tháng 12, một số xích mích sẽ làm cho sự hiểu biết lẫn nhau trở nên sâu sắc hơn. Vào khoảng ngày 4 tháng 12, đó là lúc bạn tìm thấy ý nghĩa cuộc sống của chính mình. Vào giữa tháng 12, hãy cố gắng tận hưởng thời gian rảnh rỗi khi một mình mà không cần lên lịch trình. Vào khoảng ngày 19 tháng 12, đó là lúc bạn thể hiện tài năng tiềm ẩn của mình. Vào cuối tháng 12, những người hợp tác sẽ tập hợp và nhận được sự hỗ trợ.

12 cung hoang dao ma ket

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★☆☆
  • Màu sắc may mắn: bạc

Khi bạn vô thức xây dựng một bản sắc mới mạnh mẽ thông qua công việc của mình.

Đầu tháng 12 là lúc bạn cảm thấy sảng khoái khi thả lỏng đôi vai. Hãy bắt đầu một lĩnh vực mới vào khoảng ngày 4 tháng 12. Vào giữa tháng 12, con đường để thực hiện cho tương lai đã rõ ràng. Vào khoảng ngày 19 tháng 12, sẽ là một bước ngoặt mà những thay đổi sẽ xảy ra, tốt hơn hoặc xấu hơn. Cuối tháng 12 là lúc bạn có thể nhìn thấy thành quả của quá trình làm việc chăm chỉ của mình. Nó có thể được nhận ra bởi mọi người.

 

12 cung hoang dao bao binh

 

[19.2-20.3] Song Ngư

  • Tổng quan về độ may mắn: ★★★☆☆
  • Màu sắc may mắn: tím

Khi số lượng tham vấn và yêu cầu từ những người khác tăng lên và cần có những lựa chọn quan trọng trong một lịch trình bận rộn.

Vào đầu tháng 12, Song Ngư có thể được dựa vào một số lý do để thực hiện các nhiệm vụ quan trọng. Vào khoảng ngày 4 tháng 12, khi một nhiệm vụ mới bắt đầu. Vào giữa tháng 12, hãy chân thành đáp lại yêu cầu của bạn. Có vẻ như những gì bạn đã làm sẽ được đánh giá và bạn sẽ được kết nối với những gì tiếp theo. Vào khoảng ngày 19 tháng 12, hãy coi trọng tinh thần đồng đội và tình bạn. Cuối tháng 12 là khi kết quả được tiết lộ và đánh giá.

 

12 cung hoang dao song ngu

12 tính cách thường thấy ở các nhóm máu 

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る