Tháng 12 năm 2021 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Để tăng độ may mắn của mình trong tháng 12 này, các cung hoàng đạo nên tham khảo một số mẹo sau nhé! Kì 1 sẽ là 6 cung đầu tiên (Bạch Dương ~ Xử Nữ)!

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★ ☆☆
  • Màu may mắn: cam

Khi trở nên nhanh nhẹn hơn bạn có thể có những hành động tích cực từ bản thân.

Vào đầu tháng mười hai, có một sự thay đổi tuyệt vời ở những nơi ẩn giấu. Vào khoảng ngày 4 tháng 12, hãy làm mới tâm trạng của bạn và đón nhận thử thách. Vận may tăng vào giữa tháng 12. Bạn có thể mong đợi thêm thu nhập và bạn có thể mua hàng tốt. Vào khoảng ngày 19 tháng 12, sự tích lũy nỗ lực sẽ có kết quả. Vào cuối tháng 12, những cuộc gặp gỡ mới sẽ mở rộng tầm nhìn của bạn.

 

12 cung hoang dao bach duong

 

 

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★★ ☆
  • Màu may mắn: hồng

Khi động lực gia tăng, các rào cản đối với mục tiêu được nâng lên và dường như Kim Ngưu có thể tập trung vào nỗ lực của mình.

Vào đầu tháng 12, bạn càng đi ra ngoài, bạn càng nhận được nhiều thông tin có giá trị và kích thích. Vào khoảng ngày 4 tháng 12, có những gợi ý về sự thành công trong các đề xuất xung quanh. Hãy lắng nghe một cách cẩn thận. Vào giữa tháng 12, thật tốt để xem xét lại khoản đầu tư và bảo hiểm của bạn! Vào khoảng ngày 19 tháng 12, tài vận sẽ được cải thiện. Khi nỗ lực của bạn có khả năng được đền đáp. Cuối tháng 12, Kim Ngưu có một cơ hội để đóng một vai trò vui vẻ.

12 cung hoang dao kim nguu

 

 

[21.5-21.6] Song Tử

  • Tổng thể độ may mắn: ★★☆ ☆☆
  • Màu may mắn: xanh lam

Là tháng Song Tử chủ động đóng vai một anh hùng thầm lặng, mối quan hệ của bạn với những người xung quanh sẽ được cải thiện.

Vào đầu tháng 12, số lượng các cuộc tham vấn và yêu cầu sẽ tăng lên và bạn sẽ trở nên bận rộn. Vào khoảng ngày 4 tháng 12, thời điểm để gặp gỡ những người đam mê và có ảnh hưởng và động lực. Giữa tháng 12 là thời điểm để nhìn lại bản thân. Vào khoảng ngày 19 tháng 12, tốt hơn hết là bạn không nên đưa ra yêu cầu vô lý. Cuối tháng 12 là lúc bạn muốn chăm lo cho cuộc sống cũng như tinh thần và thể chất của mình.

12 cung hoang dao song tu

 

[22.6-22.7] Cự Giải

  • Tổng thể độ may mắn: ★★ ☆☆☆
  • Màu may mắn: trắng

Khi có một khoảng cách giữa những gì bạn muốn và những gì bạn có thể nhận được và bạn cần phải linh hoạt.

Vào đầu tháng 12, cống hiến hết mình cho những gì bạn quan tâm sẽ dẫn đến kết quả tốt. Vào khoảng ngày 4 tháng 12, sức khỏe thể chất và tinh thần là điều cần thiết. Xử lý bất kỳ điểm nào bạn quan tâm càng sớm càng tốt. Vào giữa tháng 12, đã đến lúc chọn một phương án mới. Vào khoảng ngày 19 tháng 12, Cự Giải nhìn lại những sai lầm của mình và cải thiện quỹ đạo. Vào cuối tháng 12, hãy nhìn lại các nghĩa vụ của bạn trước khi đòi hỏi quyền lợi của mình.

12 cung hoang dao cu giai

 

[23.7-22.8] Sư Tử

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★ ☆☆
  • Màu may mắn: đỏ

Khi bạn có được sức mạnh và sự tự tin bằng cách tương tác với những người bạn có thể tôn trọng và những người cho bạn học hỏi.

Vào đầu tháng 12, nếu bạn tăng “sức mạnh gắn kết” của mình, nhiều việc khác nhau sẽ diễn ra suôn sẻ. Vào khoảng ngày 4 tháng 12, tài năng sáng tạo nở rộ. Vào giữa tháng 12, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Vào khoảng ngày 19 tháng 12, hãy trân trọng khoảng thời gian yên tĩnh ở một mình. Cuối tháng 12 là thời điểm bạn may mắn có một nơi để đưa những ý tưởng của mình vào sử dụng tốt.

12 cung hoang dao su tu

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

  • Tổng thể độ may mắn: ★★ ☆☆☆
  • Màu may mắn: đen

Khi bạn có thể mong đợi rất nhiều điều để học hỏi và đạt được bằng cách thực sự trải nghiệm nó.

Đầu tháng 12 là thời điểm mà cảm giác tin tưởng vào con người là quan trọng. Hãy tập trung vào việc cải thiện môi trường vào khoảng ngày 4 tháng 12. Giữa tháng 12 là lúc khả năng truyền tải trên SNS có khả năng dẫn đến thành công. Vào khoảng ngày 19/12, sẽ một bước ngoặt khi vị trí xã hội lên một bậc. Vào cuối tháng 12, nếu bạn bị lạc, hãy quay trở lại điểm xuất phát.

 

12 cung hoang dao xu nu

Chúc bạn có một tháng 12 may mắn và thuận lợi và nhớ theo dõi LocoBee nhé!

Hẹn gặp các cung khác tại kì tiếp theo nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Bói tính cách theo nhóm máu của người Nhật 

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る