Nhật phê duyệt Pfizer cho mũi tiêm tăng cường số 3

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Vào ngày 10, một nhóm các nhà chuyên môn của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi đã phê duyệt rằng vắc xin phòng chống lan nhiễm với vi rút corona chủng mới do Pfizer tại Hoa Kỳ sản xuất sẽ được sử dụng trong lần tiêm chủng thứ 3 đối với những người đã hoàn thành lần tiêm chủng thứ hai. Đối tượng mục tiêu được giới hạn ở những người trên 18 tuổi.

tiêm chủng

Vào ngày 11, Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi chính thức phê duyệt các vấn đề quy định dựa trên “sự chấp thuận đặc biệt” có thể đơn giản hóa việc kiểm tra trong trường hợp khẩn cấp. Tại một tiểu ban của Bộ sẽ được tổ chức vào ngày 15, người ta sẽ cân nhắc xem liệu nó có được chi trả bằng công quỹ hay không.

Đối tượng tiêm vắc xin Pfizer đến lần thứ 2 là đối tượng từ 12 tuổi trở lên, nhưng trước mắt đối tượng tiêm nhắc lại là từ 18 tuổi trở lên. Dựa trên không đủ dữ liệu về các thử nghiệm lâm sàng (thử nghiệm lâm sàng) dưới 18 tuổi và tình trạng tiêm chủng ở nước ngoài. Nếu dữ liệu bổ sung được gửi, hãy xem xét giảm độ tuổi.

sống ở nhật bản

Nhật cho phép sử dụng rộng rãi cocktail kháng thể trong phòng ngừa và điều trị corona

Thời gian tiêm chủng ít nhất là 6 tháng sau lần tiêm thứ hai.

Theo công ty, một thử nghiệm lâm sàng khác điều tra tác dụng của việc tiêm phòng nhắc lại có hiệu quả 95,6% trong việc ngăn ngừa sự khởi phát của bệnh.

Nhật quyết định chỉ số mới về cấp độ lây nhiễm vi rút corona

 

Theo The Jiji Press, Ltd.

bình luận

ページトップに戻る