Nhật cho phép sử dụng rộng rãi cocktail kháng thể trong phòng ngừa và điều trị corona

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Một ủy ban chuyên gia của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản đã phê duyệt vào ngày 4 tháng 11 việc sử dụng rộng rãi Ronapreve, một loại cocktail kháng thể được sử dụng để ngăn chặn COVID-19 phát triển các trường hợp nghiêm trọng của bệnh, để ứng dụng trong phòng ngừa lây nhiễm và các trường hợp bệnh nhân corona không có triệu chứng.

phan ứng phụ

Phản ứng phụ của vắc xin cúm mùa influenza và biện pháp xử lý

Việc điều trị ban đầu chỉ giới hạn ở việc sử dụng qua đường tiêm tĩnh mạch. Tuy nhiên, ở lần này, Ủy ban chuyên gia cũng đã phê duyệt việc sử dụng thuốc này qua đường tiêm dưới da. Để đáp lại, Bộ Y tế dự kiến ​​sẽ sớm phê duyệt.

Ronapreve là sự kết hợp của 2 loại thuốc kháng thể trung hòa, casirivimab và imdevimab. Hiện tại, nó được chấp thuận sử dụng qua đường tiêm tĩnh mạch nhỏ giọt cho những bệnh nhân ở Nhật Bản có các triệu chứng mức độ nhẹ hoặc trung bình và những người có nguy cơ phát triển các triệu chứng nặng hơn.

Hiệu quả của nó có Chugai Pharmaceutical Co, công ty sản xuất và bán thuốc ở Nhật Bản, đã nộp đơn xin cấp phép sử dụng mở rộng trong trường hợp mới được phê duyệt cũng để giảm nguy cơ phát triển các triệu chứng ở những người bị nhiễm bệnh không có triệu chứng và những người đã tiếp xúc gần với người mang vi rút corona.

tin tức Nhật Bản

Theo công ty, trong các thử nghiệm lâm sàng ở nước ngoài, khi Ronapreve được sử dụng cho những người trong cùng một hộ gia đình không bị nhiễm bệnh nhưng đã tiếp xúc gần với người bị bệnh, nguy cơ phát triển các triệu chứng kèm theo nhiễm trùng đã giảm 81%. Việc điều trị cho những người không có triệu chứng được báo cáo cho thấy giảm 31% nguy cơ xuất hiện các triệu chứng.

Tin vui: Chính phủ Nhật nới lỏng hạn chế nhập cảnh về cả visa và thời gian cách ly

 

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る