Cô bé người Nhật trở thành nghệ sĩ violin nhỏ tuổi nhất giành giải thưởng lớn tại cuộc thi quốc tế

Nhật Bản là đất nước của tài năng. Nhiều người Nhật trở thành nổi tiếng với sự tài năng này của mình. Nhân vật mà LocoBee muốn giới thiệu này hôm nay cũng là người được cả thế giới công nhận về tài năng của mình. Cô bé có tên Himari Yoshimura.

Ảnh The Mainichi

Himari Yoshimura, 10 tuổi, đã giành giải thưởng lớn tại Cuộc thi quốc tế lần thứ 15 dành cho các nghệ sĩ violin trẻ để tôn vinh Karol Lipinski và Henryk Wieniawski được tổ chức tại Lublin, miền đông Ba Lan, vào ngày 16 tháng 9 (giờ địa phương). Cô bé người Nhật này đã trở thành nhà vô địch trẻ tuổi nhất trong lịch sử sự kiện.

Yoshimura là học sinh lớp 4 trường tiểu học Keio Yochisha. Giải thưởng lớn thậm chí còn là một vinh dự lớn hơn cả vị trí Quán quân tại cuộc thi, được tổ chức 3 năm một lần. Một người từng tham gia là Vadim Repin, một trong những nghệ sĩ vĩ cầm vĩ đại nhất của thế hệ này.

Thành tích của Himari Yoshimura

Ảnh: Himari Yoshimura

Cô đã giành được giải nhất trong tất cả 42 cuộc thi trong nước và quốc tế, bao gồm Cuộc thi Violin Quốc tế Arthur Grumiaux (2019, Bỉ), Cuộc thi Violin Quốc tế Andrea Postacchini (2019, Ý), Cuộc thi Truyền hình Quốc tế lần thứ 20 dành cho Nhạc sĩ Trẻ “The Nutcracker” ( 2019, Nga) và Cuộc thi Violin Quốc tế Leonid Kogan (2018, Bỉ)…

Cô đã biểu diễn trong các buổi hòa nhạc ở Áo (Buổi hòa nhạc của Người đoạt giải của Học viện Mùa hè Quốc tế Mozarteum/Nghệ sĩ trẻ nhất tại Lễ hội Salzburg năm 2019), Nga, Thụy Sĩ, Ý, Bỉ và Ukraine, và với Vladimir Spivakov, Mykola Diadiura, Ivan Stolbov, Kenichiro Kobayashi, Naoto Otomo, Junichi Hirokami, Keitaro Harada, Taizo Takemoto, Kazumasa Watanabe, Keiko Mitsuhashi, Moscow Philharmonic Orchestra, National Philharmonic of Russia, National Philharmonic Society of Ukraine Kiev, New Japan Philharmonic, Tokyo Symphony Orchestra, Tokyo Philharmonic Orchestra, Tokyo City Philharmonic Orchestra, Kanagawa Philharmonic Orchestra, Japan Century Symphony Orchestra, Chubu Philharmonic Orchestra, Gunma Symphony Orchestra.

Nguồn: Website chính thức của Himari Yoshimura

10 công việc được trả lương cao nhất ở Nhật Bản

Nhân viên của sân bay nào đánh giá cao nhất thế giới?

 

Theo The Mainichi

bình luận

ページトップに戻る