Nhân viên của sân bay nào đánh giá cao nhất thế giới?

Một sân bay nơi tập trung người dùng từ khắp nơi trên thế giới. Khi quyết định sử dụng sân bay nào, không chỉ điểm đến và mục đích, mà dịch vụ của nhân viên cũng rất quan trọng.

Do đó, lần này, hãy cùng điểm qua hạng mục “Các sân bay có nhân viên hỗ trợ tốt” từ “World Airport Award 2021” do Skytrax tại Vương quốc Anh công bố, đơn vị đang tiến hành khảo sát đánh giá về hàng không và sân bay trên thế giới. Sân bay nào nhận được nhiều lời khen ngợi về hiệu quả làm việc của nhân viên và dịch vụ như sự ân cần và thái độ?

Tiếng Nhật thường dùng tại sân bay

 

Top 3 sân bay có nhân viên được đánh giá cao nhất thế giới

Vị trí số 3: Sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc)

Sân bay Quốc tế Incheon nằm ở phía Tây của Seoul và có chức năng như một cửa sổ kết nối Seoul và thế giới. Trong năm 2009 và 2012, nó đứng đầu trong bảng xếp hạng tổng thể. Năm 2021, nó được xếp hạng nhất trong bảng xếp hạng “Sân bay có thanh tra an ninh xuất sắc”, có liên quan mật thiết đến việc đánh giá nhân viên.

 

Vị trí số 2: Sân bay quốc tế Tokyo (Nhật Bản)

Vị trí thứ hai là sân bay Haneda (Sân bay Quốc tế Tokyo). Vào tháng 3 năm 2020, Terminal Quốc tế 3 đã được mở rộng như một cửa sổ cho Nhật Bản tại Thế vận hội Tokyo. Trong “Giải thưởng Sân bay Thế giới 2021”, nó được xếp hạng nhất trong bảng xếp hạng “Sân bay sạch nhất” và “Sân bay nội địa tốt nhất thế giới”.

 

Vị trí số 1: Sân bay quốc tế Changi (Singapore)

Và địa điểm đầu tiên là sân bay quốc tế Changi Singapore. Nó hoạt động như một trong những trung tâm hàng đầu ở Đông Nam Á cũng như Singapore. Trong bảng xếp hạng chung, sân bay này đã giành được vị trí đầu tiên trong 8 năm liên tiếp từ 2013 đến 2020. Bản thân sân bay đang trở nên nổi tiếng như một điểm thu hút khách du lịch, với rất nhiều cây xanh bên trong tòa nhà và một thác nước nhân tạo cao 40 mét.

 

7 đại diện còn lại trong top 10

Vị trí thứ 4: Sân bay quốc tế Kansai (Nhật Bản)

Vị trí thứ 5: Sân bay quốc tế Narita (Nhật Bản)

Vị trí thứ 6: Sân bay Quốc tế Hồng Kông (Hồng Kông)

Vị trí thứ 7: Sân bay quốc tế Chubu Centrair (Nhật Bản)

Vị trí thứ 8: Sân bay quốc tế Hamad (Qatar)

Vị trí thứ 9: Sân bay Copenhagen (Đan Mạch)

Vị trí thứ 10: Sân bay Amsterdam Schiphol (Hà Lan)

 

Có thể thấy, Nhật có tới 4 đại diện đó chính là sân bay quốc tế Haneda, Kansai, Narita và Chubu Centrair. Thật không hổ danh là một quốc gia có chất lượng dịch vụ của nhân viên nổi tiếng thế giới phải không nào?

Top 20 trường đại học khu vực Tokyo theo xếp hạng năm 2021

Nhật Bản tiếp tục là nước đứng đầu bảng xếp hạng hộ chiếu “quyền lực” nhất thế giới (2021)

 

Theo World Airport Award 2021

 

bình luận

ページトップに戻る