Tháng 9 năm 2021 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Tại kì 2, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu về tháng 9 của 6 cung hoàng đạo còn lại nhé! Cùng xem nào!

Tháng 9 năm 2021 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

Cuối tháng 9, Thiên Bình sẽ gặp may mắn về tiền bạc nhưng từ đầu tháng cho tới khi đó là thời gian cần phải kiềm chế. Nếu để tới cuối tháng bạn sẽ không phải hối hận khi có hàng được giảm giá và nhiều món đồ phù hợp với sở thích bản thân hơn.

Vật phẩm may mắn: giày bệt

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

Đây là tháng thích hợp để bạn cắt đắt những mối quan hệ tiêu cực, không tốt cho bản thân như tiêu tốn tiền bạc một cách vô ích, ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần của bạn… Với những mối quan hệ quan trọng đừng quên liên lạc với họ thường xuyên hơn để duy trì nó ở trạng thái tốt đẹp.

Vật phẩm may mắn: thiệp chúc mừng

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

Nếu như có một tầm nhìn rõ ràng cho tương lai thì đây là cơ hội để bạn thay đổi công việc hoặc trở nên độc lập! Bạn sẽ có thể tự do hành động và làm tốt công việc. Thời gian đầu có thể sẽ gặp phải khó khăn lúc nhưng thu nhập của Nhân Mã sẽ dần được cải thiện. Tuy nhiên, nếu bạn chưa đặt ra mục tiêu, tốt hơn hết là bạn nên giữ nguyên như vậy trong một thời gian.

Vật phẩm may mắn: hoa cosmos

 

[22.12-19.1] Ma Kết

Đây là thời điểm may mắn của bạn tăng lên ví dụ bạn có thể có được bằng cấp, giấy phép nào đó sau một quá trình học tập, từ đó bạn có thể sử dụng để làm thêm một công việc phụ. Ở công việc chính của mình, bạn có thể được thăng cấp và nhận được nhiều phần thưởng hơn từ nó.

Chính vì thế mà để đạt được điều đó, từ giờ hãy cố gắng rèn luyện, mài rũa bản thân để sẵn sàng với mọi thứ. Nếu thực sự sẵn sàng và đương đầu với mọi chuyện ở một trạng thái hào hứng bạn sẽ vui vẻ đón nhận thành quả và nhiều phần thưởng. Và cái chu kỳ tốt đẹp đó sẽ tiếp tục được lặp lại.

Vật phẩm may mắn: khăn tay

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

Tháng này, Bảo Bình có vẻ sẽ cảm thấy mệt mỏi với thay đổi. Căng thẳng tích tụ có thể làm cho bạn muốn đi mua sắm một cách bốc đồng.

Sẽ là khôn ngoan khi mua những thứ bạn thực sự muốn, ngay cả khi nó đắt một chút. Trong khoảng thời gian này, bạn không thể làm được gì nhiều nên có thể là thời điểm tốt để bạn lên kế hoạch cho tương lai.

Vật phẩm may mắn: kẹp

 

[19.2-20.3] Song Ngư

Song Ngư hiền lành như tháng ngày có thể cũng cảm thấy phát cáu vì bị ai răn dạy về cách tiêu tiền. Tuy nhiên đừng phủ nhận điều bị lưu ý, hãy nhìn lại bản thân cũng như nghiên cứu nhiều hơn về cách tiêu tiền hợp lý và thông minh.

Vật phẩm may mắn: một miếng vải

12 tính cách thường thấy ở các nhóm máu 

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る