Tháng 9 năm 2021 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Để tăng độ may mắn của mình trong tháng 9 này, các cung hoàng đạo nên tham khảo một số mẹo sau nhé! Kì 1 sẽ là 6 cung đầu tiên (Bạch Dương ~ Xử Nữ)!

Tháng 9 năm 2021 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

Đây là tháng mà công việc của bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Mong dù khá bận rộn những chắc chắn những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. Tuy nhiên do Bạch Dương có xu hướng cố gắng quá mức nên sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ và tinh thần.

Do đó, có thể thấy bạn nhận được nhiều nhưng phần tương đối trong số đó lại bị biến mất vì phải chi trả cho các chi phí y tế. Do đó, hãy cố gắng cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Vật phẩm may mắn: giấy viết dọc của Nhật (一筆箋)

 

 

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

Tháng này bạn nên dành một chút tiền để nuôi dưỡng cho tâm hồn mình. Ví dụ như đi du lịch ngắn ngày, mua một đĩa nhạc yêu thích… Mặc dù Kim Ngưu là một người rất tiết kiệm nhưng tháng 9 này hãy nhớ chi một chút cho bản thân nhé.

Bạn sẽ có thể cải thiện khả năng tinh nhạy của mình, hay có được những ký ức đẹp và thu được rất nhiều điều từ nó. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng nên tặng một món quà bất ngờ cho bạn bè của mình. Bí quyết để lựa chọn quà thành công là tìm hiểu xem bạn bè của bạn đang mong muốn điều gì.

Vật phẩm may mắn: hoa ăn được (エディブルフラワー)

 

 

[21.5-21.6] Song Tử

Song Tử có xu hướng tự trách mình sau những lỗi lầm. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, không có ích gì khi phải hối tiếc về những gì bạn đã làm.

Nếu bạn thất bại, hãy từ bỏ và rút ra bài học cho chính mình từ đó rồi bước tiếp.

Vật phẩm may mắn: sữa đậu nành

 

[22.6-22.7] Cự Giải

Có vẻ như bạn có thể nhận được thông tin tốt cho bản thân từ một cuộc trò chuyện ngắn, tình cờ chẳng hạn như khi bạn gặp ai đó trong thang máy của căn hộ khi bạn đi mua sắm…

Hãy thử để mắt đến việc đọc các áp phích, bảng thông báo. Những thông tin dường như không liên quan đến bạn có thể khiến tài vận của bạn trong tháng 9 này tăng lên. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận để không bị nhẫm lẫn với các thông tin giả.

Vật phẩm may mắn: báo

 

[23.7-22.8] Sư Tử

Đối với Sư Tử, đây là thời điểm thích hợp để gieo những hạt cho ngôi nhà của bạn. Như thế may mắn sẽ tới với bạn.  Hãy cố gắng hết sức và hành động tích cực.

Có nhiều khả năng những gì chúng ta đã lên kế hoạch và đề xuất, chủ yếu là về công việc và tiền bạc, sẽ thành hiện thực. Nếu bạn không nhận được phản hồi, đừng chờ đợi, hãy lên tiếng và hành động, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Vật phẩm may mắn: trà

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

Đây là tháng sinh thần của cung Xử Nữ. Xử Nữ vốn có xu hướng ẩn mình sau mọi người, thế nhưng nếu có thứ mình muốn, hãy chủ động tiến tới, còn nếu có đối thủ thì hãy nỗ lực hết mình cho dù phải cạnh tranh với mọi người. Từ quá trình “chiến đấu” đó, bạn có thể đạt được những gì bạn muốn, vì vậy bạn có thể cải thiện sự tự tin của mình.

Vật phẩm may mắn: túi nilon

 

Hẹn gặp các cung khác tại kì tiếp theo nhé!

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る