Cốc bento hình rau củ – vật không thể thiếu cho hộp cơm của bạn

Rất nhiều người ở Nhật làm cơm hộp (bento) cho bản thân hoặc cho gia đình của họ mỗi ngày. Thật khó để nghĩ ra thực đơn hàng ngày khi làm hộp cơm bento cả về chất lượng dinh dưỡng lẫn độ đẹp mắt. Nếu không cân bằng màu xanh lá cây, đỏ và vàng, hộp cơm sẽ không có được vẻ sự hài hoà.

Vì vậy, lần này LocoBee xin giới thiệu sản phẩm là cup giấy được bán tại cửa hàng 100 yên có quy mô tại Nhật Bản – DAISO.

Với những chiếc cốc này, bạn có thể làm cho hộp bento trở nên màu sắc hơn, chính vì thế không nên bỏ qua nhé!

4 loại bánh kẹo truyền thống Nhật Bản lý tưởng chọn làm quà tặng

 

Sự “lợi hại” của cốc giấy bento

Hộp cơm bento thường được tô điểm bởi các màu sắc từ các loại rau củ, đồ ăn kèm chẳng hạn như cà chua cho màu đỏ, trứng cho màu vàng và rau cho màu xanh lá cây. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng cũng có sẵn trong tủ lạnh nhà bạn.

Bí mật đằng sau hộp cơm Bento Nhật Bản

Chiếc cốc đựng đồ ăn với kèm họa tiết như những loại rau củ nhiều màu sắc này. Nếu bạn sử dụng chúng, bạn có thể thêm các màu như đỏ và xanh lá cây vào hộp bento đơn giản dù chỉ với xúc xích và trứng chiên – Tamagoyaki. Điều này tự nhiên sẽ tạo cho hộp cơm của bạn sự đầy đủ và sinh động.

Hơn nữa, cốc có độ chịu nhiệt là 180 ° C nên bạn hoàn toàn có thể được sử dụng trong cả lò vi sóng. Rất tiện lợi phải không nào?

 

Giá của những chiếc cốc bento hình rau củ

Những chiếc cốc hình rau củ có 6 loại kích thước và có tới 48 cái trong mỗi gói. Tất nhiên, một gói có giá 100 yên (110 yên cả thuế). Có 4 loại hình in trên cốc đó là cà chua, bắp cải, ngô và măng tây. Tất cả đều được sản xuất tại Nhật Bản.

Nếu bạn thường làm hộp bento, hãy nhớ lấy món này tại DAISO!

Thủ tục và vắc xin cần thiết để nuôi chó ở Nhật Bản

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る