Những thay đổi của các tuyến tàu JR ở Tokyo trong thời gian Đại hội thể thao

21 tuyến tàu ở thủ đô Nhật Bản bao gồm cả tuyến Yamanote sẽ chạy muộn hơn vào ban đêm trong thời gian tổ chức Thế vận hội Olympic Tokyo được tổ chức từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 8 tháng 8. Đây là thông báo đến từ Công ty Đường sắt Đông Nhật Bản (JR East) mới đây.

Nhật bắt đầu hành trình 121 ngày rước đuốc hướng tới Tokyo Olympics

Động thái này được đưa ra để đáp lại yêu cầu từ Ban tổ chức Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo. Cụ thể các tuyến tàu bổ sung sẽ thêm muộn hơn 1 đến 2 giờ vào lịch trình hàng ngày. Các tàu của tuyến Yamanote, tuyến Keihin-Tohoku và tuyến Negishi cũng sẽ chạy trong thời gian 2 giờ sáng.

Các tuyến khác được thiết lập để chạy các dịch vụ đêm khuya trong khu vực thủ đô bao gồm tuyến Saikyo, tuyến Tokaido, tuyến tàu nhanh Chuo và tuyến Chuo-Sobu địa phương, tuyến Keiyo và tuyến Joban địa phương.

Các tuyến đi qua những ga gần địa điểm tổ chức Olympic sẽ tạm thời điều chỉnh dịch vụ theo thời gian diễn ra sự kiện cả trong giờ bình thường và sau các chuyến tàu cuối cùng. Tuyến tàu cao tốc Tohoku Shinkansen cũng sẽ chạy thêm các dịch vụ sau chuyến tàu cuối cùng.

JR East cho biết ứng dụng lịch trình tàu của họ sẽ được cập nhật để phản ánh những thay đổi vào khoảng ngày 9 tháng 7.

910.000 vé Tokyo Olympic mất hiệu lực vì giới hạn lượng người xem

 

Theo The Mainichi

bình luận

ページトップに戻る