Tháng 7 năm 2021 của các cung hoàng đạo (kì 1)

Để tăng độ may mắn của mình trong tháng 7 này, các cung hoàng đạo nên tham khảo một số mẹo sau nhé! Kì 1 sẽ là 6 cung đầu tiên!

12 con giáp: Đặc trưng tính cách tuổi Tý trong suy nghĩ người Nhật

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

Nếu bạn đang trông chờ vào một khoản tiền nào đó, có khả năng tháng 7 sẽ bị trì hoãn hoặc giảm đáng kể. Nếu khoản tiền đó đến muộn thì hãy nghĩ rằng chỉ cần nó tới là vẫn còn may rồi. Bạn nên nghĩ rằng bạn sẽ không nhận được tiền. Hơn nữa, nếu bạn mua một món đồ lớn trước khi tiền về thì có thể bạn không thể thanh toán được nó nữa đó.

Tất nhiên, bạn chỉ nên mua sắm những gì bạn thực sự cần ngay bây giờ và chỉ sau khi bạn có một khoản tiền về tài khoản. Đây cũng là thời điểm tốt để tiết kiệm tiền. Bạn sẽ may mắn khi gửi bỏ số tiền chưa dùng đến vào tài khoản của mình.

Vật phẩm may mắn: Máy lọc không khí

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

Mối quan hệ phục hồi với những người từng xa cách. Cùng với đó, những thứ đã cho thuê, cho mượn rất có thể sẽ trở lại. Nếu bên kia quên, bạn có thể thúc giục họ. Nếu bạn cố gắng tiếp tục mối quan hệ như trước, điều tương tự sẽ lặp lại.

Nếu muốn khôi phục lại mối quan hệ của mình, Kim Ngưu nên sửa chữa những điều chưa tốt để có thể có một mối quan hệ tốt hơn với nhau. Đặc biệt, hãy quản lý thật tốt về mặt tiền bạc. Nếu phải cho ai đó muộn thì đừng quên để ghi giấy cho vay cẩn thận nhé.

Vật phẩm may mắn: Quạt điện cầm tay

 

[21.5-21.6] Song Tử

Tháng 7 là thời điểm thích hợp để xem lại các hóa đơn tiền điện, ga và điện thoại. Hãy thu thập tài liệu và so sánh chúng, và chọn một trong những không chỉ rẻ mà còn các điều kiện tốt. Song Tử cùng nên xem xét khoản bảo hiểm nếu có. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia.

Điều quan trọng là không nên bỏ qua mà hãy xem lại nó thường xuyên. Tiết kiệm là quan trọng, nhưng bạn nên đầu tư vào những thứ bạn cần cho công việc của mình. Ngay cả khi thiết bị và môi trường internet để làm việc từ xa đắt tiền một chút, hãy đảm bảo rằng bạn luôn có chúng phục vụ mình. Bạn có thể tạo ra sự khác biệt trong công việc.

Vật phẩm may mắn: đá bào

 

[22.6-22.7] Cự Giải

Cự Giải vào giữa tháng sinh thần và đang trên một phong độ tốt. Bạn có xu hướng suy nghĩ logic trong giai đoạn này. Tuy nhiên, khi lựa chọn Cự Giải vốn thuộc về trực giác nên sẽ tốt hơn nếu bạn chọn người phù hợp với mình.

Đặc biệt, khi mua sắm hãy tin vào trực giác của mình, cho dù xung quanh có nói gì đi chăng nữa. Khả năng nhận được quà cũng rất lớn và có thể kì vọng vào việc nhận được một món quà từ một người bất ngờ. Hãy thể hiện với mọi người rằng đây là tháng sinh nhật của mình cũng như ra yêu cầu về món quà mà mình mong muốn.

Vật phẩm may mắn: cà phê đá

 

[23.7-22.8] Sư Tử

Có thể sẽ nhận được nhiều thứ từ người khác chẳng hạn như di sản. Tuy nhiên, nó thường không diễn ra theo cách bạn muốn, vì vậy rất dễ xảy ra giao tranh. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, không có may rủi trong mỗi lần xung đột. Ngay cả khi bạn không hài lòng, hãy cố gắng nhẫn nhịn và cư xử hài hoà. Nó sẽ làm cho mọi việc trở nên suôn sẻ.

Nếu để sang tháng Tám, nó có thể dẫn đến những xung đột thậm chí còn nghiêm trọng hơn, vì vậy nếu có thể, hãy kết thúc tất cả vào cuối tháng Bảy. Không quá tham lam là chìa khóa thành công.

Vật phẩm may mắn: Túi làm mát

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

Đã đến lúc cải thiện các giác quan của bạn có thể bắt đầu bằng việc tân trang lại hình ảnh của mình. Đồ sử dụng không nhất thiết phải đắt tiền, vì vậy hãy thay đổi nó từ trên xuống dưới và mạnh dạn thay đổi kiểu tóc của bạn.

Nếu bạn thay đổi hình thức bên ngoài thì bên trong cũng sẽ thay đổi. Cách tiêu tiền có thể sẽ thay đổi. Xử Nữ luôn là người biết tiết kiệm vì vậy có thể chỉ cần lãng phí một chút là cũng không sao trong tháng này. Những người tới tiếp xúc với bạn cũng sẽ thay đổi. Do đó, hãy tận dụng để có thể có được những mối quan hệ tốt đẹp nhé!

Vật phẩm may mắn: Chuông gió

Văn hoá mừng thọ độ tuổi 70 của người Nhật

10 phương pháp tiết kiệm hiệu quả của người Nhật

Tháng 7 năm 2021 của các cung hoàng đạo (kì 2)

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る