Tháng 7 năm 2021 của các cung hoàng đạo (kì 2)

Tại kì 2, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu về tháng 7 của 6 cung hoàng đạo còn lại nhé! Cùng xem nào!

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

Đây là thời điểm bạn hăng say học hỏi. Đừng tiếc khi đầu tư vào việc học, ngay cả khi nó hơi tốn kém, chẳng hạn như mua một cuốn sách kỹ thuật hoặc tham gia một khóa học. Đặc biệt là không lãng phí nếu học để làm chủ những kiến thức, kĩ năng có ích cho công việc.

Bạn cũng có thể thử thách lại với những điều đã từng thất bại trong quá khứ. Lần này nó có thể hoạt động tốt hơn. Những công cụ và vật liệu mà bạn chưa sử dụng trong suốt thời gian bạn mua sẽ rất hữu ích và bạn sẽ có thể hoàn thành nó đến cùng và mang lại cho bạn cảm giác thoả mãn. Thiên Bình sẽ có một mối quan hệ lâu dài tốt đẹp với những người bạn đã kết bạn trong thời gian tháng 7 này.

Vật phẩm may mắn: Hộp cơm mang đi

4 mẹo chọn đồ dùng nhà bếp giúp bạn tiết kiệm thời gian

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

Đó là thời điểm mà bạn có thể mua sắm với các phiếu giảm giá, nhận được những thứ mới lạ mà bạn có thể sử dụng bất ngờ và có rất nhiều điều tốt để làm với việc mua sắm của bạn. Tốt nhất bạn nên mua những thứ cần thiết và muốn mình phải mua trong giai đoạn này.

Nếu bạn cố gắng hết sức để tích điểm thưởng, bạn sẽ có được những gì bạn muốn. Bạn có thể mua nó trực tuyến nhưng đôi khi bạn nên xem nó tại cửa hàng. Bạn cũng có thể nhận được quà tặng đi kèm.

Vật phẩm may mắn: Món ăn nước ngoài

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

Đây là thời điểm thích hợp để dọn dẹp căn phòng của bạn. Dấu hiệu của một “kho báu” bị lãng quên được tìm thấy ở phía sau bàn làm việc hoặc trong một chiếc túi. Những vật dụng không dùng đến như sách cũ và quần áo mà bạn không còn mặc nữa có thể mang đi tái chế, bán lại để nhận được một khoản nho nhỏ.

Có thể bạn còn được nhận quà ví dụ như từ quê nhà… Đừng quên gửi quà cảm ơn lại họ đúng cách.

Vật phẩm may mắn: Dép xỏ ngón

 

[22.12-19.1] Ma Kết

Trong tháng này, đôi khi những lời nói bình thường của những người xung quanh có thể trở thành những gợi ý để giải quyết vấn đề. Hãy lắng nghe và suy nghĩ kỹ về ý nghĩa của nó.

Có lẽ Ma Kết đang suy nghĩ quá nhiều. Hãy nhớ rằng nếu bạn hành động, bạn có thể làm được điều gì đó. Đặc biệt là về mặt công việc, dù bạn cố gắng để mọi thử ở trạng thái thật đảm bảo thì cũng không làm ra được đồng nào. Hãy ưu tiên những gì bạn muốn làm và hành động dù nhận được ít ỏi. Nếu bạn cố gắng hết sức sẽ có được thành quả. Phần thưởng có thể có nhưng khả năng là đến khá muộn.

Vật phẩm may mắn: Khăn tay

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

Tháng 8 sẽ lại bận rộn nên bây giờ là lúc để bổ sung năng lượng. Những gì về cuộc sống cá nhân bạn còn chưa có thời gian để giải quyết hãy thực hiện nó trong giai đoạn này. Thu nhập sẽ cải thiện khi bạn trở nên bận rộn, nhưng cũng đi kèm sự tiêu tốn. Do đó hãy tiết kiệm trong tháng này.

Tháng 7 này cũng là khoảng thời gian dễ mắc phải nhiều sai lầm. Ví dụ như khi mua món đồ gì đó nhưng vì tiết kiệm mà chọn phải món đồ không phù hợp. Do đó hãy cẩn thận chọn các cửa hàng giá rẻ và kiểm tra các thông tin cẩn thận trước khi mua nhé.

Vật phẩm may mắn: Bàn di chuột

 

[19.2-20.3] Song Ngư

Sao Mộc may mắn sẽ quay trở lại với Bảo Bình vào cuối tháng 7. Nếu bạn có điều gì đó bạn muốn làm, bây giờ là cơ hội của bạn. Nếu bạn muốn có thứ gì đó hãy nên mua nó ngay cả khi nó đắt một chút.

Tuy mọi việc không thể lúc nào cũng suôn sẻ. Nhưng nếu bạn thực sự muốn làm điều đó, bạn vẫn có thể chống chọi lại được nếu như làm tới cùng. Hãy kiên nhẫn và nhìn mọi việc về lâu về dài.

Vật phẩm may mắn: Bóng cân bằng

Starbucks ra mắt 47 vị Frappuccino tương đương với 47 tỉnh của Nhật

Tháng 7 năm 2021 của các cung hoàng đạo (kì 2)

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る