4 mẹo chọn đồ dùng nhà bếp giúp bạn tiết kiệm thời gian

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 4 mẹo chọn đồ dùng nhà bếp giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Cùng xem đó là những tips nào nhé!

4 thói quen tiết kiệm của người Nhật

 

#1. Sử dụng các miếng rửa bát không cần nước rửa bát

Khi rửa bát bằng tay sau bữa ăn nên sử dụng miếng rửa bát không cần chất tẩy rửa. Nước rửa bát dùng để tẩy vết bẩn dễ dàng hơn nhưng thực tế để rửa lại mất rất nhiều thời gian. Chỉ cần rửa bằng nước với miếng rửa bát không cần nước rửa bát bạn có thể hoàn thành nhanh chóng.

Bạn có thể dễ dàng mua các miếng rửa bát này tại các cửa hàng bán đồ gia dụng và cửa hàng thuốc.

 

# 2. Nếu sử dụng chất tẩy rửa nên dạng hộp đựng nước rửa có khay đặt miếng rửa

Nếu như bạn thấy không an tâm khi không sử dụng nước rửa bát thì hãy dùng dạng hộp đựng nước rửa có khay đặt miếng rửa bát. Bạn sẽ không còn mất thời gian để bóp nước rửa bát từ chai nước rửa vào miếng rửa.

 

#3. Chọn các loại muôi, kẹp có cán bằng silicon

Chất liệu silicone có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn nên giúp bạn tiết kiệm thời gian. Dù bạn có để kẹp lật mặt đồ ăn trong chảo rán hay muôi ở nồi canh đang nấu một thời gian cũng không bị nóng nên bạn không phải chuẩn bị chỗ để đặt mỗi lần nữa.

 

#4. Sử dụng nồi áp suất

Nồi áp suất là loại nồi cho phép bạn tạo áp suất để nấu các món cần ninh nhừ trong thời gian ngắn. Thêm vào đó nên dùng nồi áp suất điện. Nó giúp bạn không phải trông bếp, không tốn tiền gas và cực kì tiết kiệm thời gian.

Chúc bạn sẽ có thật nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình hơn khi áp dụng các mẹo được giới thiệu trên đây nhé!

Làm thế nào để tiết kiệm tiền điện khi sống ở Nhật?

 

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る