Cao nguyên Oishi Kogen – một điểm đến ở tỉnh Wakayama

Được xem là vùng đất linh thiêng, Wakayama nổi tiếng với những tuyến đường hành hương cổ xưa và các công trình tôn giáo huyền bí. Bên cạnh đó, vùng đất này còn là một điểm du lịch hấp dẫn với các cảnh đẹp thiên nhiên hiếm có.

Tại bài viết này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn một điểm đến như vậy, chính là cao nguyên Oishi Kogen (生石高原).

 

Cao nguyên Oishi Kogen

Cao nguyên Oishi Kogen nằm giữa thị trấn Kimino và thị trấn Aritagawa, có đỉnh núi cao 870m với đồng cỏ lau rộng lớn được cho là đẹp nhất ở vùng Kansai. Cao nguyên này sở hữu vẻ đẹp và sức hấp dẫn quanh năm: những thảm cỏ xanh mướt vào mùa xuân, cắm trại ở khu nghỉ dưỡng cao nguyên vào mùa hè, cỏ lau lung linh vào mùa thu và trắng bạc vào mùa đông.

Đỉnh cao nguyên cũng mang đến một bức tranh toàn cảnh 360° với tầm nhìn trải dài đến tận Rokko, Awaji và Shikoku. Thời gian lý tưởng nhất để ngắm đồng cỏ lau là từ đầu tháng 10 đến giữa tháng 11.

Khách du lịch có thể dùng bữa và mua các sản phẩm địa phương làm quà lưu niệm tại Oishi Kogen Rest House Yama no Ie Oishi. Ngoài ra, du khách cũng có thể ở lại qua đêm tại khu cắm trại Oishi Koge.

Nếu có ghé tới Wakayam thì hãy đến cao nguyên xinh đẹp này nhé!

Bản đồ Nhật Bản và 47 tỉnh thành

3 bãi biển đẹp lý tưởng cho mùa hè ở tỉnh Wakayama

 

Cao nguyên Oishi Kogen

Địa chỉ: Nakada, Kimino, Kaiso District, Wakayama 640-1114

Di chuyển: 45 phút đi ô tô / taxi từ ga Kainan (tuyến JR Kinokuni)

URL: https://www.town.kimino.wakayama.jp/sagasu/sangyoka/kankosangyo/oishikogen/1822.html

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る