Đảo Kabushima xinh đẹp ở tỉnh Aomori

Khi nhắc đến Aomori, có một điều không thể phủ nhận là vùng đất này sở hữu vô vàn cảnh đẹp ngoạn mục. Ngày hôm nay LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn đọc một địa điểm vô cùng xinh đẹp đó là đảo Kabushima (蕪島)

Nằm ở vùng cực Bắc của bờ biển Tanesashi, Kabushima được công nhận là một di tích tự nhiên quốc gia khi là nơi sinh sản của mòng biển đuôi đen. Theo đó, đây là nơi duy nhất ở Nhật Bản mà du khách có thể quan sát cận cảnh quá trình sinh sản của loài chim này: đến đảo vào khoảng đầu tháng 3, đẻ trứng vào tháng 4, nở ra vào tháng 6 và rời đi vào tháng 8.

Kabushima từng là một hòn đảo bị cô lập hoàn toàn, nhưng công cuộc khai hoang của Quân đội Đế quốc Nhật Bản vào năm 1942 đã biến hòn đảo này trở thành một bán đảo mà chúng ta thấy ngày nay.

Vào khoảng giữa tháng 5, Nanohana , hay còn gọi là hạt cải dầu, nở trên đảo và tạo nên một bảng màu tương phản giữa màu vàng của loài hoa này, cùng màu đỏ của cổng torii ở đền Kabushima và mòng biển trắng trên nền trời xanh.

Ẩm thực địa phương Aomori – Akita

 

Đảo Kabushima

Địa chỉ: Same-56-2 Samemachi, Hachinohe, Aomori 031-0841

Di chuyển: 15 phút đi bộ từ ga Same (tuyến Hachinohe)

Website: https://visithachinohe.com/en/places/kabushima/

[Tohoku] Đặc trưng của Aomori và 10 điểm du lịch tiêu biểu

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る