NTT docomo với màn điều chỉnh giá bất ngờ

NTT docomo đã tiến hành các điều chỉnh cuối cùng theo hướng giảm giá gói cước dung lượng lớn có thể sử dụng 5G trong số các gói cước hiện tại xuống 1.000 yên. Công ty tiếp tục xem xét giảm giá các gói có nhiều người dùng và ít dung lượng dữ liệu hơn.

Cụ thể, NTT docomo đã bước vào đợt điều chỉnh cuối cùng để giảm giá gói 100 gigabyte dung lượng dữ liệu có thể sử dụng 5G xuống 1.000 yên. Mức giá này sẽ được áp dụng từ tháng 4 năm 2021.

Gói này hiện được cung cấp với giá 7.650 yên mỗi tháng, chưa bao gồm các khoản chiết khấu khác nhau, giá sẽ giảm tới 6.650 yên và dung lượng dữ liệu sẽ là không giới hạn. Cùng với đó, công ty cũng đang điều chỉnh gói cước 4G, 30 gigabyte với giá 7.150 yên/tháng sẽ tăng lên 60 gigabyte và giá sẽ giảm 600 yên xuống còn 6550 yên.

NTT docomo cũng đã công bố kế hoạch giá cước mới dành cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi với mức phí hàng tháng là 2.980 yên ở mức 20 gigabyte vào ngày 3 tháng 12 này, Đây là “ông lớn” đầu tiên công bố sẽ tiến hành phương châm giảm giá và cho biết sẽ tiết lộ vào cuối năm nay.

Có thể dự đoán chính sách giảm giá của NTT docomo – nhà mạng lớn nhất Nhật Bản, sẽ tác động đến các nhà mạng khác.

Người Nhật thường tặng gì cho con mình?

Học tiếng Nhật online hiệu quả hơn với NIPPON★GO phiên bản mới cùng chương trình ưu đãi

 

Theo NHK 

 

bình luận

ページトップに戻る