Ứng dụng đọc hơn 1000 quyển Ehon tiếng Nhật miễn phí

Ehon (絵本) hay sách tranh là 1 loại sách truyện trong đó minh hoạ chủ yếu là tranh vẽ. Ehon ra đời tại Nhật từ khoảng thế kỉ 12 – 13. Các bậc cha mẹ Nhật thường dùng Ehon để kể cho con nghe trước khi đi ngủ bởi những câu chuyện trong Ehon dành cho trẻ nhỏ hết sức đơn giản, gần gũi, giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.

Nếu bạn đang ở Nhật hay muốn đọc cho con nghe Ehon bằng tiếng Nhật, LocoBee giới thiệu tới bạn ứng dụng đọc hơn 1.000 quyển Ehon tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí có tên 絵本ひろば (ehonhiroba).

5 trang web đọc truyện tranh miễn phí

 

Đọc miễn phí hơn 1.000 Ehon tiếng Nhật

絵本ひろば là sản phẩm của công ty Alphapolis chuyên xuất bản các tác phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ internet được thành lập từ năm 2000. Chỉ cần tải ứng dụng 絵本ひろば là bạn sẽ đọc được hơn 1.000 quyển Ehon hoàn toàn miễn phí và không bị giới hạn thời gian. Ứng dụng được thiết kế chuyên để đọc Ehon nên rất dễ hiểu và sắc nét.

 

Không cần đăng kí thành viên – Lưu truyện thoải mái

絵本ひろば có chức năng ほんだな (hondana – giá sách) tự động lưu lại những cuốn Ehon mà người dùng đã đọc. Chức năng này hoàn toàn không cần đăng kí thành viên như các ứng dụng khác nên rất tiện lợi.

 

Không cần mạng vẫn đọc được Ehon

Khi Ehon được lưu vào ほんだな bạn có thể đọc lại bất cứ lúc nào kể cả khi không có mạng. Do đó vào buổi tối cha mẹ có thể cùng em bé ngồi đọc Ehon cùng nhau mà không lo sóng điện thoại ảnh hưởng đến em bé.

 

Chọn Ehon theo độ tuổi

Với chức năng おすすめ, bạn có thể lọc sách theo độ tuổi của con mình với 4 lựa chọn là

  • 0 – 1 tuổi
  • 2 – 3 tuổi
  • 4 – 5 tuổi
  • Từ 6 tuổi

 

Đọc thử Ehon đã xuất bản

Với chức năng 出版絵本, tất cả các Ehon đã xuất bản được giới thiệu trong ứng dụng đều có thể đọc thử miễn phí tới một số trang nhất định. Nếu muốn mua cho con mình bạn có thể tham khảo giá và tới hiệu sách để lựa chọn.

 

Tải ứng dụng

   

 

Nhật Bản qua góc nhìn của tác giả truyện tranh người Singapore

Dịch vụ đọc truyện tranh miễn phí bằng tiếng Anh của SHUEISHA

Giải pháp mở thẻ tín dụng dành cho người Việt tại Nhật – J Trust Global Card

 

Thanh Nga (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る