5 trang web đọc truyện tranh miễn phí

Để nâng cao trình độ tiếng Nhật thì đọc sách là điều không thể thiếu. Ngoài các loại sách luyện tiếng Nhật theo từ vựng, ngữ pháp, bạn nên thay đổi không khí học bằng việc đọc truyện tranh tiếng Nhật. Các từ vựng hoặc câu nói trong truyện thường sẽ gần hơn với đời sống thường ngày cũng như được cập nhật thường xuyên.

Dưới đây sẽ là  5 trang web đọc truyện tranh miễn phí mà LocoBee muốn giới thiệu!

 

1. まんが王国

https://comic.k-manga.jp/

まんが王国 là dịch vụ chuyên về đọc truyện tranh trực tuyến. Tại đây có hơn 3.000 quyển truyện tranh miễn phí để người đọc lựa chọn. Ngoài ra dịch vụ còn có ưu điểm lớn là tỉ lệ hoàn điểm lên tới 50%. Mỗi lần mua điểm bạn sẽ được hoàn lại tối đa 30% và khi sử dụng điểm cũng được hoàn lại tối đa 20%.

 

2. BookLive

https://booklive.jp/

BookLive là dịch vụ sách điện tử với số lượng sách miễn phí hơn 16.000 quyển. Bạn có thể tích T-point hoặc sử dụng tại đây. Ứng dụng cùng tên đứng thứ 1 vì dễ sử dụng và cũng là ứng dụng rất quen thuộc với những người thích đọc truyện tranh.

 

3. dブック

https://book.dmkt-sp.jp/top

dブック là dịch vụ sách điện tử do NTT docomo cung cấp. Hệ thống có khoảng 640.000 quyển và 3.600 quyển trong đó người dùng có thể đọc miễn phí.

 

4. eBookJapan

https://ebookjapan.yahoo.co.jp/

eBookJapan là nơi mà những người yêu thích truyện tranh có thể đọc miễn phí tới hơn 2.000 quyển. Bạn có thể tích hoặc sử dụng T-point tại đây để nhiều truyện hơn nữa.

 

5. U-NEXT

https://account.unext.jp/account/input/LPFS3X9X

Chỉ cần đăng kí tài khoản bạn sẽ được đọc truyện tranh, xem video không giới hạn hoàn toàn miễn phí trong 31 ngày. Ngoài ra dịch vụ cũng cung cấp cho người dùng hơn 1.500 quyển truyện miễn phí trong số hơn 570.000 quyển truyện có trong kho dịch vụ.

* Số liệu trong bài tính đến thời điểm tháng 8/2020

Nhật Bản qua góc nhìn của tác giả truyện tranh người Singapore

 

Tổng hợp LOCOBEE

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る