Phố mua sắm Nakano Sunmall với hơn 100 cửa hàng

Ga Nakano là 1 ga nằm trên tuyến JR Chuo đi qua ga Shinjuku. Tại đây có Phố mua sắm Nakano Sunmall khá sầm uất. Khu mua sắm mái vòm này có tổng chiều dài 224m với hơn 110 cửa hàng về đồ ăn thức uống, hàng phục vụ nhu cầu cuộc sống và thời trang xếp san sát nhau. Nơi đây đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Ở cuối con phố có toà nhà thương mại tên là Nakano Broadway rất đáng để ghé qua.

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu những món ăn dành cho người sành ăn được lựa chọn cẩn thận từ rất nhiều cửa hàng!

 

#1. Washiya Nakano

Washiya Nakano (わしや 中野本店) là cửa hàng bán các món ăn nhẹ mở cửa từ năm 1948. Đây là một cửa hàng nổi tiếng đại diện cho khu mua sắm Nakano Sunmall. Ngoài các món ăn nhẹ còn có rất nhiều thức khác như hộp cơm trưa và okowa (xôi trộn). Ngay trước cửa hàng là korokke được xếp ngay ngắn và có thể ăn ngay lập tức với kích thước vừa vặn để dạo phố!

Địa chỉ: 5 Chome-61-6 Nakano, Nakano City, Tokyo 164-0001 (Bản đồ)

 

#2. Umeya

Nếu bạn muốn thưởng thức đồ ngọt, hãy đến Umeya (梅家). Đây cũng là một cửa hàng lâu đời được thành lập từ năm 1956. Tại đây có các món đồ ngọt quen thuộc của Nhật Bản như Monaka, Oshiruko… Đặc biệt phải kể đến Anmitsu với rất nhiều nguyên liệu như đậu đỏ, trái cây, bánh nếp nhiều màu sắc bắt mắt.

Địa chỉ: 5 Chome-58-6 Nakano, Nakano City, Tokyo 164-0001 (Bản đồ)

3 quán cà phê nổi tiếng về đồ ngọt ở Asakusa

 

#3. Tezukuri Tenshin Mata Ashita

Tầng hầm của Nakano Broadway nằm cuối khu mua sắm là một kho tàng đồ ăn ngon. Gây chú ý với mọi người có lẽ là cửa hàng có tên Tezukuri Tenshin Mata Ashita (手作り点心 また明日。). Đặc biệt ở đây là xíu mại to gấp rưỡi bình thường với tạo hình cao như ngọn núi nhỏ. Nó có hương vị tươi ngon, ít mùi thực phẩm nên cực kì được yêu thích. Nếu là người sành ăn nhớ thưởng thức bánh bao và bánh nhân thịt. Tại đây chỗ ngồi bên trong để bạn từ từ thưởng thức hương vị.

Địa chỉ: 〒164-0001 Tokyo, Nakano City, Nakano, 5 Chome−52, 68−6 地下 一 階 中野ブロードウェイ (Bản đồ)

Quán cà phê cổ kính, hiện đại mang phong cách Nhật Bản “Yanaka Kenshindo”

 

#4. Tariya

Nếu bạn giải khát sau khi ăn bạn nên ghé thăm cửa hàng Ấn Độ “Tariya” với thực đơn đồ uống phong phú. Đáng ngạc nhiên là ở đây có rất nhiều thức uống từ tapioca và có cả loại trà sữa đường đen phổ biến,. Tuy nhiên hãy thử dùng Mango Lassie Tapioca – thức uống giống thường thấy ở các nhà hàng Ấn Độ.

Địa chỉ: 〒164-0001 Tokyo, Nakano City, Nakano, 5 Chome−52−15 ブロードウェイ B1F (Bản đồ)

Phố mua sắm Nakano Sunmall có rất nhiều món ăn ngon mà bạn sẽ muốn thử khi ghé qua đây!

An tâm cùng vé giá rẻ của JR-EAST và điểm đến gợi ý cho chuyến du lịch ngắn ngày

 

Phố mua sắm Nakano Sunmall

Địa chỉ: 5 Chome-64 Nakano, Nakano City, Tokyo 164-0001

Website: http://www.heart-beat-nakano.com/

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る