Bói nhóm máu: Đặc điểm tình yêu và cách cưa đổ cô nàng nhóm máu O

Bói theo nhóm máu là một hình thức được yêu thích ở Nhật. Người Nhật tin vào nó mặc dù không có cơ sở khoa học nào. Kể từ mối quan hệ bạn bè, công việc lẫn tình yêu đây là một nhân tố được nhiều người xem trọng.

Cùng LocoBee tìm hiểu về chủ đề tình yêu của bạn nữ nhóm máu O cũng như các phương pháp cưa đổ người ấy nhé!

Lời khuyên của chuyên gia Nhật: Ăn gì và ngủ như thế nào để có làn da đẹp?

 

Đặc điểm của cô nàng nhóm máu O trong tình yêu

Về cơ bản, nữ giới nhóm máu O là người luôn vui vẻ, tích cực và có thể hợp với bất kỳ ai. Một đặc điểm nữa là nếu thấy người đang gặp khó khăn, họ không thể nào bỏ qua và cũng là người có tinh thần phục vụ.

Ngoài ra, nữ giới nhóm máu O có ý chí, một khi đã quyết định điều gì đó thì vô cùng cương quyết, có phần ngoan cố, không chịu thay đổi nên đôi khi bị coi là phiền phức. Tuy nhiên, họ dễ bị lấy lòng nếu được nịnh cũng như khá dễ trong việc cư xử. Nữ giới mang nhóm máu O là kiểu người muốn được kết nối với xã hội, vì vậy họ luôn cố gắng làm việc để xây dựng chỗ đứng cho mình trong xã hội.

Trong chuyện tình cảm, họ là người thích được duy trì một mối quan hệ lâu dài với đối phương như những người bạn có thể cùng nhau vui vẻ.

Học tiếng Nhật: 5 từ miêu tả vẻ đẹp của nữ giới

 

Hình mẫu lý tưởng của cô nàng nhóm máu O

Các cô nàng mang nhóm máu O thích người có tham vọng, vui vẻ và có thể cùng vui vẻ bên nhau. Vì thế mà họ không thích những người chỉ thích ở trong nhà, tiêu cực, ủ rũ.

Về cơ bản, nữ giới nhóm máu O là người tự nhiên đã có khả năng lãnh đạo, nhưng họ vẫn bị thu hút bởi những nam giới đứng lên dẫn dắt mọi người trong trường hợp khẩn cấp. Bên cạnh đó họ cũng thích những tuýp người bình thường có thể vui đùa cùng nhau như bạn bè và sẵn sàng giúp đỡ khi ai đó gặp khó khăn cũng như là người luôn nỗ lực tiến về phía trước. Họ muốn mối quan hệ rõ ràng, cùng nhau cố gắng. Nhiều khi họ phán đoán dựa trên bản năng của mình về người có cùng mục tiêu, hướng đi với họ.

 

5 bí quyết cưa đổ cô nàng nhóm máu O

1. Mời đi lái xe

Nữ giới nhóm máu O năng động và dễ bị cưa đổ khi ở không gian chỉ có 2 người nên nếu mời họ đi lái xe là phương pháp hiệu quả.

2. Giỏi nói

Do thích việc có thể vui vẻ cùng nhau nên hãy chủ động nói, kể chuyện cũng như đôi khi thêm một chút hài hước là bạn hoàn toàn có thể ghi điểm trong mắt các cô nàng nhóm máu O rồi.

3. Chủ động tiếp cận

Nếu đã có thiện cảm với cô nàng nhóm máu O rồi thì hãy có một cách tiếp cận một cách quyết liệt. Đối với các bạn nữ nhóm máu O, việc dành thời gian cho họ là điều rất hiệu quả.

4. Hạ gục cô nàng bằng sự khác biệt

Là người thích lãng mạn nên cô nàng nhóm máu O dễ bị đánh đổ bởi một điều gì đó khác với thông thường một chút ví dụ như một buổi hẹn hò đặc biệt, khó quên.

5. Ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng

Phụ nữ nhóm máu O có xu hướng thích và không thích rõ ràng từ lần gặp mặt đầu tiên. Do vậy việc tạo ấn tượng tốt trong lần đầu gặp mặt là chìa khoá để mở cửa trái tim của họ.

Trong chuyện tình cảm, các cô nàng nhóm máu O là người theo chủ nghĩa lãng mạn. Hãy lý giải điều này để có thể xây dựng được tình yêu đẹp với họ nhé!

Mối quan hệ tình yêu và các nhóm máu 

12 con giáp: Đặc trưng tính cách trong suy nghĩ người Nhật

 

W.DARAGON (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る