Quà tặng Nhật Bản: Thanh dinh dưỡng 1pon-manzoku

Ăn uống là hoạt động hàng ngày không thể thiếu đối với mỗi người. Với những người hiện đại bận rộn, đôi khi họ không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc này. Có lẽ ai trong chúng ta cũng đã từng muốn ăn thật nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng mà lại không mất thời gian nấu nướng.

Đáp ứng nhu cầu của những người bận rộn, nhiều loại thực phẩm điều chỉnh dinh dưỡng đã được phát triển. Một trong số đó là “1pon-manzoku” (1本満足バー).

 

1pon-manzoku

1pon-manzoku có tên tiếng Nhật là 1本満足バー, là thực phẩm điều chỉnh dinh dưỡng được phát triển bởi Asahi Group Foods theo phương châm “hài lòng chỉ với 1 sản phẩm”. Đặc trưng của nó là ngũ cốc được phủ lớp sô cô la và chứa nhiều chất xơ và vitamin. Đây là loại thanh dinh dưỡng mà bạn có thể dễ dàng ăn bất cứ lúc nào. Vì vậy nó hoàn hảo cho bữa sáng, trong quá trình làm việc và bữa trưa nhẹ. Hương vị của nó cũng rất ngon nên được ưa chuộng như món ăn vặt.

Không chỉ thơm ngon mà đường trong sô cô la còn là loại rất dễ được cơ thể hấp thụ và dễ dàng chuyển hóa thành năng lượng. Chất xơ tương đương với 3/4 rau diếp, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, vitamin E… Nó cũng chứa 15g protein giúp bạn bổ sung năng lượng khi chơi thể thao cùng 9 loại axit amin thiết yếu. Sản phẩm còn giảm đến 80% đường nên rất tốt cho những ai quan tâm đến vóc dáng của mình.

 

Mua sản phẩm ở đâu?

1pon-manzoku được bán tại nhiều cửa hàng khác nhau trên khắp Nhật Bản, bao gồm hiệu thuốc, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng giảm giá và siêu thị. Sản phẩm có nhiều dòng gồm sô cô la ngũ cốc, sô cô la trắng và đen ngũ cốc, ngoài ra còn có loại bánh nướng có kết cấu giòn. Thêm vào đó nhà sản xuất còn đưa ra thị trường loại thanh protein cho những người đang luyện cơ bắp!

Đó là món quà tặng hoàn hảo cho mọi người nên bạn hãy thử mua nó tại các cửa hàng bán lẻ ở Nhật Bản nhé!

Trang web chính thức của sản phẩm: https://www.asahi-gf.co.jp/special/1pon-manzoku/

Kinh nghiệm mua sắm ở Nhật Bản

 

MTWアキ  (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る