Du lịch Chiba: Tượng Quan Âm, Chùa ngàn tuổi, Bãi đậu xe nổi trên biển

Chiba là tỉnh nằm giáp ranh với thủ đô Tokyo. Ngoài việc có đường bờ biển dài và sở hữu công viên Tokyo Disneyland, tỉnh còn nổi tiếng với những địa điểm du lịch như: Tượng Quan Âm. Chùa ngàn tuổi và Bãi đậu xe nổi trên biển mà LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn ngay sau đây nhé!

 

Tượng Quan Âm trên vịnh Tokyo

Bức tượng Quan âm nằm ở khu vực thành phố Futtsu là một điểm đến vô cùng nổi bật. Khi đi bộ gần đến khu vực đặt tượng bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của Tokyo-wan Kanon. Không chỉ ngắm bên ngoài mà bạn còn có thể vào để ngắm thiết kế bên trong của tượng. Từ dưới chân đến tận phía đầu của bức tượng đều có các bậc thang dẫn lên nối tiếp nhau.

Tuy hơi dài nhưng hãy cùng thử thách một chút nhé!

Thông tin chi tiết → Tới Chiba ngắm tượng Quan Âm trên vịnh Tokyo

 

Ngôi chùa ngàn tuổi ở Chiba

Naritasan Shinshoji (成田山新勝寺) là một quần thể ngôi chùa Phật giáo, được xây dựng vào năm 940 để thờ thần lửa Fudo Myoo, bao gồm 5 tòa nhà đã được công nhận là tài sản văn hóa quan trọng của Nhật bản. Bên cạnh việc được tham quan những công trình tuyệt đẹp, du khách còn được tham dự nghi lễ tế lửa Goma được tổ chức vài lần trong ngày. Nghi lễ này được tổ chức để dâng lời cầu nguyện hàng ngày của các khách viếng thăm lên thần Fudo Myoo trước ngọn lửa linh thiêng.

Thông tin chi tiết → Chùa Naritasan Shinshoji – Ngôi chùa ngàn tuổi ở Chiba

 

Bãi đậu xe nổi trên biển

Bãi đỗ xe Umihotaru và con đường cao tốc AquaLine được thiết kế để ánh sáng vừa đủ, không hắt xuống phía dưới biển để bảo tồn môi trường, bạn sẽ có thể quan sát những khung cảnh tuyệt đẹp. Phải kể đến là cảnh đêm rộng lớn trải dọc theo vịnh Tokyo. Nếu bạn có thể lái xe và dừng lại ngắm cảnh ở đây thì thật tốt, tuy nhiên việc ngồi trên xe buýt để ngắm cảnh cũng không phải là một cách tồi.

Thông tin chi tiết → Bãi đậu xe nổi trên biển hiếm thấy trên thế giới

Choshi Port Tower – toà nhà kính nhìn ra cảng Choshi, Chiba

 

Thanh Nga  (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る