Choshi Port Tower – toà nhà kính nhìn ra cảng Choshi, Chiba

Thành phố Choshi nằm ở cực Đông của tỉnh Chiba. Thành phố có ngành thuỷ sản rất phát triển với sản phẩm nổi tiếng là hải sản tươi sống được đánh bắt tại cảng Choshi. Ngoài hải sản, người ta còn biết đến cảng Choshi bởi toà tháp kính sừng sững nhìn ra toàn cảnh có tên gọi 銚子ポートタワー (choshi poto tawa) hay Choshi Port Tower

 

Biểu tượng của thành phố Choshi

Khi đến Choshi hình ảnh đầu tiên mà bạn sẽ thấy chính là toà nhà cao với tường ốp kính. Đây là biểu tượng của thành phố này với chiều cao là 57,7m, đây chính là Choshi Port Tower. Càng đến gần bạn sẽ càng bị choáng ngợp bởi chiều cao của nó. Vào những ngày đẹp trời bạn sẽ thấy bầu trời xanh tuyệt đẹp phản chiếu trên bề mặt tháp.

 

Tầm nhìn rộng mở từ đài quan sát

Sau khi đã ngắm kĩ từ dưới lên trên hãy nhanh chóng di chuyển để leo lên tầng quan sát của tháp. Từ đây bạn sẽ thấy cảng Choshi tấp nập, bầu trời xanh và biển Thái Bình Dương. Ngay bên dưới chính là sông Tone có diện tích mặt nước lớn nhất Nhật Bản. Choshi Port Tower là địa điểm lí tưởng để ngắm biên giới giữa sông Tone và biển Thái Bình Dương.

 

Quà tặng từ Choshi

Tại góc lưu niệm có bán rất nhiều sản phẩm liên quan đến biển và cá

Choshi Port Tower được công nhận là 1 trong 20 toà tháp nổi tiếng trên khắp Nhật Bản từ Hokkaido đến Kyushu, chính vì vậy mà góc bán đồ liên quan đến tháp còn có cả hình ảnh của 19 toà tháp còn lại. Nhân cơ hội này hãy đi du lịch Nhật Bản và vòng quanh các toà tháp nổi tiếng xem sao!

 

Choshi Port Tower

Địa chỉ: 2 Chome-6385-267 Kawaguchicho, Choshi, Chiba 288-0001

Thời gian mở cửa:

  • 8:30~17:30 (vào cửa lượt cuối 17:00)
  • Thứ 7, Chủ nhật từ tháng 4 đến tháng 9, ngày lễ: 8:30~18:30

Vé vào cửa:

  • Người lớn 380 yên
  • Học sinh tiểu học, trung học: 200 yên

Website: http://www.choshikanko.com/porttower/

Khám phá du lịch tỉnh Chiba

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る